Blade&Sword2 เผยรายละเอียดช่วง Alpha Test 4-9 ตุลาคมนี้

Blade&Sword2 เผยรายละเอียดช่วง Alpha Test 4-9 ตุลาคมนี้

Blade&Sword2 เผยรายละเอียดช่วง Alpha Test 4-9 ตุลาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Blade&Sword2 เผยรายละเอียดช่วง Alpha Test 4-9 ตุลาคมนี้!!

สวัสดีเหล่าจอมยุทธทุกท่าน วันนี้ทีมงาน BS2 มีประกาศสำคัญจะมาบอกให้ทราบกัน นั่นคือเรื่อง "ทำไมถึงต้องมี Alpha Test?"

          โดยในวันที่ 4-9 ตุลาคมนี้ คอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีการเปิดทดสอบแน่นอน แต่จะเปลี่ยนจากการทดสอบ Close beta เป็น Alpha test และภายหลังจาก Alpha test จะมีการทดสอบ Close beta อีกครั้ง ก่อนที่จะมีการเปิดให้บริการจริงอย่างเต็มรูปแบบต่อไป แต่อย่าเพิ่งตกใจไป มาฟังสาเหตุกันดีกว่าครับ

Blade&Sword2Blade&Sword2

Blade&Sword2Blade&Sword2

          จากเดิมที่เซิร์ฟเวอร์ไทยจะเปิดให้บริการนั้น เป็นแพทช์ 2.0 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นเดียวกับประเทศอื่นๆ ยกเว้นประเทศจีน แต่! ทางผู้พัฒนา Pixel Soft ได้ไฟเขียวให้เซิร์ฟเวอร์ไทยเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ไทยนั้นจะได้เล่นตัวเกมในเวอร์ชั่น 3.0 เช่นเดียวกับประเทศจีน!

          โดยช่วง Alpha Test นั้นจะยังเป็นเวอร์ชั่น 2.0 เพื่อทดสอบระบบและเตรียมความพร้อม และให้ผู้เล่น BS2 ทุกท่านได้ทำความคุ้นเคยกับระบบต่างๆในตัวเกมเสียก่อน พร้อมทั้งร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ของทีมงานมากมาย และหลังจากการทดสอบ Alpha Test เสร็จสิ้น ทีมงานจะนำข้อมูลต่างๆ ไปปรับปรุงและเตรียมพร้อมสำหรับการทดสอบ Close beta ในเวอร์ชั่น 3.0 ต่อไป และหลังจาก Closed Beta แล้ว ก็จะเปิดบริการ Open Beta เต็มรูปแบบ

Blade&Sword2Blade&Sword2

Blade&Sword2Blade&Sword2

          นับว่าเป็นข่าวดี ที่ผู้เล่นชาวไทยจะได้เล่น BS2 ในเวอร์ชั่น 3.0 ที่ใหม่กว่าหลายๆประเทศในตอนนี้ และตัวเกมยังมีอะไรใหม่ๆ อีกมากมายให้ค้นพบอีกด้วย ในส่วนการเปิดบริการ Open Beta เต็มรูปแบบนั้น ก็จะมีการอัพเดทตัวเกมอย่างต่อเนื่อง และจะมีกิจกรรมต่างๆ ให้เข้ามาร่วมสนุกกันอย่างจุใจแน่นอน ต้องติดตามหน้าแฟนเพจเอาไว้ให้ดี

ลงทะเบียนรับไอดี Alpha Test
เปิดรับสมัครแล้ว ! สำหรับไอดี Alpha Test ของเกม Blade & Sword 2 ที่ทุกคนรอคอย สามารถเข้าไปสมัครได้ตามลิงค์นี้ครับ >> http://billing.god.in.th/login.php โดย เลือก "สมัครบัญชีใหม่" แล้วทำตามขั้นตอน

Blade&Sword2Blade&Sword2

รายละเอียดช่วง Alpha Test

เริ่มทดสอบ : 4 ตุลาคม 2559 เวลา 12.00 น.
สิ้นสุดการทดสอบ : 9 ตุลาคม 2559 เวลา 23.00 น.

การจำกัดเลเวลตัวละคร : จำกัดไว้ที่เลเวล 40
อาชีพที่เปิดทดสอบ : 6 อาชีพ ได้แก่
1. จอมกระบี่
2. นักฆ่า
3. เทพเซียน
4. นักสู้
5. มือทวน
6. มือธนู

กิจกรรมในช่วง Alpha Test

Blade&Sword2Blade&Sword2


ในช่วง Alpha Test นั้นอาจจะไม่มีกิจกรรมแจกไอเทมอย่างจัดเต็มเท่าที่จะมีในช่วง Closed beta แต่จะมีกิจกรรมที่เน้นความสนุก และช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ให้รู้จักตัวเกมให้มากขึ้น และรางวัลเล็กๆ น้อยๆ และไม่ยาก และผู้เล่นที่ร่วมทดสอบจะได้รับทุกคน เพียงเก็บเลเวลถึงที่กำหนด

GM พาลุย

ตลอดช่วงเวลาเปิดให้บริการช่วง Alpha ทีมงานจะทำการประกาศชวนผู้เล่นมาช่วยกันบุกพื้นที่ภารกิจตามพื้นที่ต่างๆ โดยทีมงานจะทำการประกาศภายในเกมล่วงหน้าก่อนเริ่มภารกิจ ซึ่งเพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถมาร่วมสนุกพร้อมรับแต้มชื่อเสียงยุทธภพและกล่องสุ่มได้ตลอดทั้งวัน

ปีศาจถล่มเมือง

ทุกๆ 2 ทุ่ม ทึมงานจะทำการเสกบอสมาให้เพื่อนๆ ได้ต่อสู้ปกป้องเมือง โดยทีมงานจะประกาศพื้นที่ต่อสู้ล่วงหน้าก่อนทำการเสกบอส งานนี้ใครอยากวัดฝีมือก็มาลองกันได้เลยจ้าาา

ฉายาพิเศษ จอมยุทธยอดฝีมือ

เพียงเข้าร่วมสนุกในช่วง Alpha Test แล้วเก็บเลเวลให้ถึง 30 ก็รับไปเลยฉายา "จอมยุทธยอดฝีมือ" คุณสมบัติ ร่างกาย+2, ทักษะกาย+2 ถาวรไปใช้เลย ในช่วง Open Beta

ส่วนกิจกรรม Like Fanpage ให้ครบจำนวน รับไอเทมทั้งเซิร์ฟเวอร์ ขณะนี้มาถึงครึ่งทางแล้วนะคะ เกิน 30,000 Like เรียบร้อยแล้ว ช่วยกัน Like & Share อีกไม่นาน ก็จะได้รับ ม้าถาวร ไปครอบครองอย่างแน่นอน

          โดยจะมีกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้เล่นร่วมสนุกกันมากมาย และยังสามารถรับไอเทมไปใช้ในช่วง Open Beta ได้อีกด้วย ในส่วนข้อมูลทั้งหมดในช่วง Alpha Test และ Closed Beta จะถูก Reset ทั้งหมด

          ทีมงานหวังว่าผู้เล่นทุกท่านจะได้รับความสนุก ความบันเทิงจากการเปิดทดสอบในครั้งนี้ ขอบคุณมากๆ ครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

Fanpage: www.facebook.com/BS2Thailand
Website: http://www.bs2.in.th/

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook