[ข่าวลือ] รายละเอียดใหม่บางส่วนจาก Assassin’s Creed: Empire

[ข่าวลือ] รายละเอียดใหม่บางส่วนจาก Assassin’s Creed: Empire

[ข่าวลือ] รายละเอียดใหม่บางส่วนจาก Assassin’s Creed: Empire
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

[ข่าวลือ] รายละเอียดใหม่บางส่วนจาก Assassin’s Creed: Empire

Assassin’s Creed: EmpireAssassin’s Creed: Empire

จากก่อนหน้านี้ได้มีรายงานภาพโปสเตอร์โฆษณา Assassin’s Creed: The Ezio Collection หลุดออกมา ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่เราจะได้เห็นไตรภาคของ Ezio ถูกนำมาวางขายใหม่อีกครั้ง(ข่าวเก่า click) แต่ข้อมูลล่าสุดนี้น่าสนใจยิ่งกว่า

อย่างที่ทราบกันก่อนหน้านี้ว่าทาง Ubisoft เคยออกมาประกาศว่าปี 2016 จะไม่มีเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่ออกมาวางจำหน่าย ด้วยช่วงเวลาเว้นหายไป 1 ปีทางทีมพัฒนามีเป้าหมายคือการปรับปรุงให้สมกับเป็นเกมภาคใหม่ไม่ใช่แค่การ เปลี่ยนธีมของเกมแล้ววางขายรายปี

ข้อมูลล่าสุดมาจากคนทีมพัฒนาของเกมที่ได้เผยข้อมูลผ่าน 4Chan ถึงเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่ที่คาดว่าจะได้เห็นในปี 2017 ครับ

จากข้อมูลที่หลุดออกมาเกม Assassin’s Creed ภาคต่อไปจะพาเราไปสู่ยุคอียิปต์โบราณ โดยชื่อภาคอาจเรียกว่า Assassin’s Creed Empire และหากข้อมูลนี้เป็นจริงน่าจะถูกใจต่อแฟนเกมสำหรับคนที่ชอบประวัติศาสตร์อันยาวนานอย่างมาก

ด้านตัวเอกของเกมมีการระบุว่าเป็นอดีตทาส มีนิสัยสงบและใจเย็น แถมเป็นคนพูดน้อย นอกจากนั้นยังมีคู่หูเป็นนกอินทรีย์ที่สามารถช่วยเหลือในด้านการสำรวจ พื้นที่โดยรอบและการเปิดเผยแผนที่ ถ้าข้อมูลนี้เป็นจริงนี่จะเป็นเกมภาคแรกที่มีระบบ companion เข้ามาช่วยเหลือระหว่างเล่น

นอกจากนั้นแล้วดูเหมือนว่าทาง Ubisoft มีแผนที่จะทำให้ภาคนี้ดูยิ่งใหญ่ราวกับเรื่องราวของ Ezio ด้วยการทำให้เกมเป็นไตรภาค และนี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมทางค่ายถึงมีแผนปล่อย Assassin’s Creed: Ezio Collection ออกมา อาจเพื่อให้แฟนเกมรำลึกถึงคืนวันดีดีสมัยที่เกม Assassin’s Creed ยังไม่ถูกตราหน้าว่าสาละวันเตี้ยลง

ทั้งนี้เกมภาคต่อไปจะไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆเลยกับภาคก่อนหน้านี้ ไม่เพียงเท่านั้นทีมพัฒนายังใส่ระบบฟิสิกส์ใหม่และระบบปีนป่ายเข้ามาใหม่ ข้อมูลที่หลุดยังระบุด้วยว่าขนาดความยิ่งใหญ่ของโลกภายในเกมจะใหญ่กว่า Assassin’s Creed IV Black Flag เกือบ 3 เท่า และเราอาจได้เห็นการเดินทางภายในเกมด้วยเรือ ถึงกระนั้นมันก็จะไม่มีการต่อสู้ทางน้ำแต่อย่างใด รวมไปถึงไม่มีระบบ multiplayer co-op ด้วย

อ้างอิงจากข้อมูลหลุดได้กล่าวว่าตอนแรก Ubisoft ตัดสินใจให้กรีซเป็น ธีมของเกมภาคใหม่ แต่ก็ตัดสินใจใหม่และเลือกอียิปต์เข้ามาแทนด้วยปัญหาเรื่องขนาดของแผนที่ แต่ก็ยังพอมีความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็นกรีซเป็นภาคใหม่ในตอนถัดไปต่อ จากอียิปต์

สุดท้ายนี้ Ubisoft เองยังไม่ได้ออกมาโต้ตอบใดๆถึงข้อมูลหลุดนี้ แต่ฟังดูแล้วก็มีความสมเหตุสมผล เพราะก่อนหน้าที่เกม Assassin’s Creed: Syndicate ปล่อยออกมาก็ได้มีข้อมูลหลุดมาก่อน แถมข้อมูลเกือบทุกอย่างตรงกับในเกมของจริง ยกเว้นแต่ชื่อเกมที่เดากันไปในทางอื่นว่าจะใช้ชื่อภาคว่า London เป็นต้น …ฟังหูไว้หูครับ ข้อมูลนี้ไม่ได้มาจากปากของ Ubisoft และเว็บต่างประเทศที่ลงข่าวนี้ยังมีไม่มากนัก

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย

gamegame

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook