SPECIAL FORCE 2 เปิดตัว Weapon of Honor 2 กระบอกใหม่โครตแรร์

SPECIAL FORCE 2 เปิดตัว Weapon of Honor 2 กระบอกใหม่โครตแรร์

SPECIAL FORCE 2  เปิดตัว Weapon of Honor 2 กระบอกใหม่โครตแรร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SPECIAL FORCE 2 เปิดตัว Weapon of Honor 2 กระบอกใหม่โครตแรร์

SPECIAL FORCE 2SPECIAL FORCE 2

หลังจากที่ทางทีมงาน SF2 ได้ทำการเปิดให้ผู้เล่นได้รับปืนยอดฮิต อันดับ 1 ของเซิร์ฟฯไทยอันได้แก่ SIG551 EOTech Black และ M4A1 EOTech Black (คลิกดูข่าวเก่า ที่นี่) กันไปแล้วนั้น ทางทีมงานก็ได้เล็งเห็นว่า ผู้เล่นหลายคน อาจจะยังไม่รู้จักเจ้าสองกระบอก "ตัวเก๋า" ที่กำลังจะนำมาลงใหม่นี้ดีพอ เลยจัดการ "แจกฟรีแบบถาวร" ให้ทันที ทั่วกันทั้งเซิร์ฟฯ! โดยไม่เกี่ยงว่าจะเป็นผู้เล่นหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ให้ได้สัมผัสกับ "ความเทพ" ของทั้งสองกระบอกนี้อย่าง "เท่ากัน" และ "ทั่วถึง"

*** วันที่เปิดให้รับ : 18 สิงหาคม 2559 ***

สามารถกดรับได้ ที่นี่ >> SPECIAL FORCE 2SPECIAL FORCE 2

แล้วเจ้าสองกระบอกที่ว่าเทพนี้ มันเทพจริงหรือแค่ลมปาก?! ตามมาดูกัน

 

1. MG4 OpenDot Black

 
SPECIAL FORCE 2SPECIAL FORCE 2

ปืนกลหนัก MG4 กระบอกนี้ สำหรับผู้ที่เคยมีประสบการณ์พบเจอกับมันมาแล้ว ล้วนแล้วแต่ "หัวร้อน" กันทุกรายไป เพราะไม่เพียงแต่มันยังยิงได้นานโดยไม่ต้องรีโหลดกระสุนบ่อยๆแล้ว การถูกมันยิงเข้ามาตั้งแต่บริเวณลำตัวขึ้นไป ล้วนทำให้ "หน้าโยก-หน้าสะบัด" กันไปทุกราย ใครที่กำลังเล็งเป้าจะยิงอยู่ เป็นอันต้องถอนมือถอนตัวกันออกมาแทบไม่ทัน จะมีเฉพาะผู้ชำนาญในการรับมือกับมันบางส่วนเท่านั้น ที่จะรู้จุดอ่อนของเหล่ามือปืนกลหนักเหล่านี้ และด้วยกล้องเล็งยิงแบบ OpenDot จึงทำให้วิสัยทัศน์ในการยิงเปิดกว้างออกมาค่อนข้างมาก จึงทำให้ในขณะเล็งผู้เล่นสามารถสังเกตรอบๆได้ด้วยว่า มีใครกำลังจ้องจะเก็บเราอยู่หรือเปล่า

 

2. K5 Black

SPECIAL FORCE 2SPECIAL FORCE 2

ถือว่าเป็นปืนพกคู่ใจมือสไนเปอร์ชั้นนำหลายๆคนของเกม SF2 ในขณะนี้ เนื่องด้วยดาเมจที่เป็นรอง Beretta M92FS อยู่เพียงแค่ 2 หน่วย แต่แลกมาด้วย Fire Rate หรือความเร็วในการยิงต่อเนื่องที่สูงถึง 71 หน่วย อีกทั้งยังมีค่าความแม่นยำหรือ Accuracy ที่มากกว่า Beretta อีกด้วยใครที่ยังใช้ Beretta กันอยู่ ลองมารับปืนพกเทพๆ K5 ตัวนี้ไปใช้ดู อาจจะทำให้คุณลืมปืนพกตัวเก่าไปเลยก็ได้นะ (อิอิ)

ปิดท้ายกันด้วยคลิปรีวิว MG4 สุดเก๋า จาก 1 ใน Influencer ของเรา ว่ามันทำอะไรได้บ้าง ยิงป่วนยังไง มุมไหนถึงจะเมพ ที่คนแข่งใช้กันมันเข้าไปจุดไหน ลองไปรับชมกันดูค่ะ (เสียงคนรีวิวอาจจะเบาอยู่สักหน่อย เร่งเสียงแล้วอย่าลืมหรี่กลับตอนยิงนะ เดี๋ยวจะหาว่าแอดมินไม่เตือน >.<)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook