Masquerade : The Faceless สวมหน้ากากพร้อมลุย

Masquerade : The Faceless สวมหน้ากากพร้อมลุย

Masquerade : The Faceless สวมหน้ากากพร้อมลุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวมหน้ากากพร้อมลุยไปกับ Masquerade : The Faceless เกม RPGใหม่ล่าสุดจาก GAMEVIL

MasqueradeMasquerade

GAMEVIL และ  Narsha Games ได้เปิดตัวเกมแนว 3D Action RPG ใหม่ล่าสุด นั่นคือ เกม Masquerade : The Faceless แบบ Global Launch ไปแล้ว โดยตัวเกมมีการใช้ภาพที่มีเอกลักษณ์ และสไตล์การเล่นจะเป็นการต่อสู้แบบ side scrolling  สำหรับเกม Masquerade นี้ได้นำเอกลักษณ์การสู้แบบเกม Arcade มาลงเป็นเกมมือถือให้ผู้เล่นได้มันส์กันทุกที่ทุกเวลา  และสามารถดาวน์โหลดมาลองเล่นกันได้แล้วทั้ง iOS และ Android  ในส่วนของฟีเจอร์ต่างๆ ของเกมจะมีรายละเอียดอย่างไรนั้น ลองมาดูกันดีกว่า!

MasqueradeMasquerade

ระบบการต่อสู้พิเศษ: Masquerade จะฉีกกฎเกมการต่อสู้ side scrolling แบบเดิมๆ ด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลาย ที่ผู้เล่นสามารถทำต่อสู้ทำคอมโบได้ทั้งบนดินและกลางอากาศอย่างต่อเนื่องเพื่อกำจัดศัตรู รวมถึงสกิลพิเศษของตัวละครที่ไม่ซ้ำใคร

MasqueradeMasquerade

คลาสหลักทั้ง 3: เริ่มต้นมาจะมีตัวละครให้ผู้เล่นเลือกได้ถึง 3 คลาส ได้แก่ "รีปเปอร์" นักเวทสาวผู้ใช้เคียวเป็นอาวุธ  "เฟดร้า" สาวผู้ว่องไวและปราดเปรียวเกินใคร และ "แลมบาสต์" นักสู้สุดโหดผู้มาพร้อมกำปั้นคู่ใจ ซึ่งแต่ละคลาสก็จะมีสกิลหลากหลาย และสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นกันได้แบบไม่มีใครเหมือน

ไม่ว่าจะเลือกเล่นคลาสไหน ผู้เล่นก็สามารถเปลี่ยนไปเล่นอีก 2 คลาสที่เหลือได้ตลอดเวลาจากหน้าเมนูหลัก โดยที่แต่ละคลาสจะไม่ได้ใช้เลเวลร่วมกัน หมายความว่าผู้เล่นจะได้มีโอกาสเรียนรู้และพัฒนาตัวละครแต่ละตัวไปในแบบของตัวเองได้

ใช้ความสามารถอันไร้ขีดจำกัด: อัพเลเวลและปลดล็อคสกิลทั้งสายโจมตีและป้องกันมากมายมาใช้ในการต่อสู้ สกิลใหม่ๆ จะปลดล็อคมาให้ใช้เมื่อมีเก็บเลเวลถึงที่กำหนด นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเสริมพลังสกิลให้รุนแรงขึ้นอีกได้ด้วยการใช้ "สารสกัด" พิเศษนั่นเอง

สะสมหน้ากากและเบิกพลังใหม่: เอกลักษณ์เฉพาะตัวของเกม Masquerade อยู่ที่ ระบบการสะสมหน้ากาก ซึ่งไม่เพียงแต่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครผู้เล่น แต่ยังช่วยเสริมความสามารถทั้งในด้านการโจมตีและป้องกันตามหน้ากากที่ใส่อีกด้วย และเมื่อรวบรวม "ศิลาวิญญาณ" สำหรับหน้ากากได้ครบ ผู้เล่นยังสามารถปลดล็อคหน้ากากใหม่ๆ ได้อีกมากมาย ซึ่งศิลาที่ว่านี้ก็หาได้ง่ายๆ จากโหมดผจญภัยนั่นเอง

MasqueradeMasquerade

เผชิญหน้าบอสสุดโหด: ผู้มาร่วมเผชิญหน้ากับบอส สุดโหดที่ทุกคนในเซิร์ฟเวอร์สามารถเข้าร่วมได้ ใครก็ตามที่อยู่ในเซิร์ฟเวอร์จะสามารถเข้าไปต่อสู้กับบอสได้วันละครั้ง และจะได้รับของรางวัลเป็นไอเท็มมากมายตามความเสียหายที่ผู้เล่นสามารถทำได้

MasqueradeMasquerade

Masquerade: The Faceless ได้เปิดให้ดาวน์โหลดกันทั่วโลกแล้ว ผ่านทาง App Store และ Google Play 

ดาวน์โหลด Masquerade: The Faceless บน App Store: http://bit.ly/Masquerade_iOS

ดาวน์โหลด Masquerade: The Faceless บน Google Play: http://bit.ly/Masquerade_GP

กด "ไลค์" แฟนเพจ Masquerade: The Faceless บน Facebook ได้ที่ : https://www.facebook.com/PlayMasquerade/

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.gamevil.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook