ดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์เปิดให้ดาวโหลดแล้วทั่วโลกกว่า 155 ประเทศ

ดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์เปิดให้ดาวโหลดแล้วทั่วโลกกว่า 155 ประเทศ

ดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์เปิดให้ดาวโหลดแล้วทั่วโลกกว่า 155 ประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์เปิดให้ดาวโหลดแล้วทั่วโลกกว่า 155 ประเทศ

พบกับตัวละครจากดิสนี่ย์และพิกซ่าสุดโปรดมากมายในเกมกระดานที่เล่นแสนง่ายจากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล

ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์

โซล, ประเทศเกาหลี (28 เมษายน 2559) - เน็ตมาร์เบิ้ลเกมคอร์ปซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียได้ประกาศวันนี้ว่า เกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ซึ่งเป็นเกมกระดานบนมือถือเกมแรกจากดิสนี่ย์ เปิดให้ดาวโหลดแล้วทั่วโลกกว่า 155 ประเทศซึ่งรวมไปถึงประเทศสหรัฐอเมริกา

ดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ เป็นเกมล่าสุดจากทางเน็ตมาร์เบิ้ลเชิญชวนผู้เล่นทุกคนมาร่วมสนุกกับเหล่าเพื่อนๆโดยการจำลองตัวเองเป็นตัวละครสุดโปรดจากดิสนี่ย์ร่วมเดินทางผ่านเกมกระดานแบบเสมือนจริงพร้อมทั้งสนุกไปกับแผนที่ต่างๆและการ์ดดิสนี่ย์ที่มีให้สะสมมากมายตลอดจนตัวละคร, ลูกเต๋าและสิ่งก่อสร้างอันโดดเด่นจากดิสนี่ย์ ในเกมผู้เล่นจะทอยลูกเต๋าเพื่อยึดครองพื้นที่ต่างๆบนแผนที่ การเข้ายึดครองพื้นที่ของผู้เล่นคนอื่นถือได้ว่าเป็นการบุกที่มีประสิทธิภาพ ในขณะที่การสร้างแลนมาร์คหรือสิ่งก่อสร้างระดับสูงสุดในพื้นที่นั้นเป็นการป้องกันพื้นที่ของตัวเองที่ยอดเยี่ยมที่สุด

เพื่อเป็นการฉลองเปิดเกมอย่างยิ่งใหญ่ ผู้เล่นที่ทำการเชื่อมต่อบัญชี Facebook ของตัวเองเข้ากับเกม จะได้รับแพ็คการ์ดระดับพรีเมี่ยม 3 แพ็ค ในระหว่างวันที่ 28 เมษายนถึงวันที่ 27 พฤษภาคม และเมื่อผู้เล่นทำการเล่นอย่างน้อยวันละหนึ่งครั้งจะได้รับเพชรฟรีๆไปเลย 10 เพชร ในระหว่างวันที่   29 เมษายนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม และเมื่อผู้เล่นชวนเพื่อนเข้ามาเล่นเกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ รางวัลเพชรจะถูกมอบให้เป็นของรางวัลสูงสุดถึง 200 เพชร ซึ่งเพชรเหล่านี้สามารถนำไปซื้อไอเท็มต่างๆมากมายๆในร้านค้าในเกมซึ่งรวมไปถึง การ์ดชุดแต่งกายระดับพรีเมี่ยมซึ่งสามารถแปลงโฉมตัวละครจากดิสนี่ย์ได้อย่างเพลิดเพลิน

ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนๆของคุณได้อย่างง่ายดายผ่านระบบ บลูทูธ หรือผ่านบัญชี Facebook และสามารถร่วมเล่นกับเพื่อนของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา ระบบโซเชี่ยลที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นจุดแข็งของตัวเกมไม่ว่าจะเป็นวิธีการเล่นที่เข้าใจได้ง่ายและเพลิดเพลินไปกับระบบฝึกสอนที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถสนุกไปกับเกมได้อย่างง่ายดาย

เกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์เป็นที่แน่นอนว่าจะสามารถดึงดูดเหล่าผู้เล่นทุกวัยจากทั่วทุกมุมโลกโดยการนำตัวละครแท้จากดิสนี่ย์ผสมกับเรื่องราวต่างๆในเกมและภาพสุดแสนน่ารัก ยิ่งไปกว่านั้นระบบเกมที่ง่ายต่อการเล่นจะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับความท้าทายต่างๆในการออกผจญภัยบนเกมกระดานจากดิสนี่ย์ โหมดสุดตื่นเต้น PvE และ PvP เกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์จะกลายเป็นกมใหม่ที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนๆจากทั่วทุกมุมโลก

Seungwon Lee, Chief Global Officer of Netmarble Games กล่าวว่าพวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เชิญชวนเหล่าเกมเมอร์ทุกท่านมาร่วมผจญภัยไปในโลกแห่งดิสนี่ย์ พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นจะสนุกไปกับเกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์และสนุกไปกับการเดินทางผ่านเกมกระดานสุดมหัศจรรย์เกมใหม่นี้

ระบบสุดตื่นเต้นจากเกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์

  • ตัวละครสุดโปรดของคุณจากค่ายดิสนี่ย์และพิกซ่า: ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครสุดโปรดจากค่ายดิสนี่ย์และพิกซ่า ได้แก่ Goofy, Daisy Duck, Dale, Chip, Donald Duck, Rapunzel, Maleficent, Minnie Mouse, Mickey Mouse, Snow White, Cinderella, Stitch, Aladdin, Alice, Woody, Buzz, Tinker Bell, Peter Pan, and Captain Hook
  • แผนที่ตีมจากดิสนี่ย์รวมทั้งสิ่งก่อสร้างจากดิสนี่ย์: Mickey และเพื่อนๆจะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับตัวเกมด้วยเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยจากดิสนี่ย์ซึ่งรวมไปถึงสิ่งก่อสร้างต่างๆมากมายๆของ Mickey, Minnie, Goofy, Chip & Dale, and Donald Duck ดินแดนมหัศจรรย์ที่มีวัตถุต่างๆจากเรื่องราวของดิสนี่ย์ ได้แก่ กระจกวิเศษ, รองเท้าแก้วและรถฟักทอง
  • โหมด PvE: ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเพื่อนๆผ่านโหมด PvE ซึ่งเป็นโหมดฝึกฝนที่ผสมเรื่องราวเข้ากับตัวละครดิสนี่ย์ ระบบฝึกสอนจะแนะนำกฎการเล่นต่างๆของเกมซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถนำมาปรับใช้กับการเล่นของตัวเองได้อย่างง่ายดาย เหล่าแฟนๆสามารถสนุกไปกับตัวละครดิสนี่ย์หลากหลายในด่านต่างๆและสนุกไปกับการได้รับการ์ดชุดแต่งกายเป็นของรางวัล
  • เตรียมพร้อมแล้วลุย!: ในโหมด PvP ผู้เล่นจะถูกจับคู่เข้าแข่งขันกันแบบเรียลไทม์ โหมดอื่นๆ ได้แก่ เล่นแบบไม่มีทีมหรือจะเล่นแบบเป็นทีม 2v2 ตลอดจนรูปแบบการเล่นที่แบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่ ผู้เล่นระดับใหม่, ผู้เล่นระดับกลาง และผู้เล่นระดับสูง ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกระดับเหล่านี้ได้จากประสบการณ์ของตัวผู้เล่นเอง
  • การสะสมการ์ดและการ์ดเพิ่มพลัง: เกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ เชิญชวนผู้เล่นเพื่อมาสนุกกับการสะสมเซตชุดเครื่องแต่งกายจากดิสนี่ย์ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับการเพิ่มพลังและผสมการ์ดต่างๆเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่การ์ดของคุณ
  • กลยุทธ์: คุณภาพของลูกเต๋าและค่าพลังต่างๆของการ์ดเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ผู้เล่นได้มาซึ่งชัยชนะในเกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ แต่ละลูกเต๋านั้นจะมีค่าพลังที่แตกต่างกันและค่าพลังของลูกเต๋านั้นสามารถเพิ่มพลังให้แก่ค่าพลังของการ์ดของผู้เล่นได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ตัวช่วยพิเศษจะได้มาจากถั่ววิเศษ ผู้เล่นสามารถสะสมถั่ววิเศษได้จากรางวัลมากมายในเกมและชัยชนะจากลีกผู้เชี่ยวชาญ
  • การแข่งขันที่ผ่านระบบการจัดอันดับ: ผู้เล่นสามารถแข่งขันและวัดอันดับกับผู้เล่นจากทั่วโลกและอันดับจากเพื่อนของผู้เล่นเอง รางวัลมากมายจะถูกมอบให้โดยขึ้นอยู่กับอันดับที่ผู้เล่นสามารถพิชิตได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook