เทพมารสะท้านยุทธ เกมมือถือเซียนท่องยุทธภพ ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดัง

เทพมารสะท้านยุทธ เกมมือถือเซียนท่องยุทธภพ ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดัง

เทพมารสะท้านยุทธ เกมมือถือเซียนท่องยุทธภพ ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทพมารสะท้านยุทธ เกมมือถือเซียนท่องยุทธภพ ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดัง

SNSplus บริษัทเกมออนไลน์ชั้นนำในเอเชียได้รับลิขสิทธิ์เปิดให้บริการเกม "เทพมารสะท้านยุทธ" ในประเทศไทย โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการได้เร็วๆนี้ เพื่อขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่รอคอย ในวันนี้ (12/04/2016) ทีมงานจะเปิดเผยระบบวิธีเล่นรูปแบบใหม่ "ดวลของวิเศษ" และโครงสร้างของเกม "เทพมารสะท้านยุทธ" ที่ใช้ระบบการต่อสู้เรียลไทม์ให้ได้ชมกันก่อนใคร!

เทพมารสะท้านยุทธเทพมารสะท้านยุทธ

โลกแห่งเซียน ธรรมะไม่อาจอยู่คู่อธรรม!

                จุดเริ่มต้นของเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแห่งเซียนคู่ขนานกับโลกมนุษย์ ฝ่ายธรรมะและอธรรมต่างค้นพบว่าที่โลกมนุษย์มีขุมพลังมหาศาลอยู่เป็นจำนวนมาก และมีนักพรตชั้นสูงผู้หนึ่งได้ริเริ่มนำพาเหล่ามนุษย์ผู้มีความสามารถไปยังโลกแห่งเซียน เพื่อให้พวกเขาต่อกรกับพลังชั่วร้ายที่คุกคามเข้ามา ทั้งนี้เหล่าผู้เล่นในเกม "เทพมารสะท้านยุทธ" จะสวมบทบาทเป็นผู้ที่ถูกนักพรตชั้นสูงเรียกจากความฝัน และได้ทะลุมิติมายัง "โลกแห่งเซียน" ภายใต้การนำของนักพรตผู้นั้น

ในโลกของเซียนจะแบ่งเป็น 4 ดินแดนใหญ่ ได้แก่ แดนเมฆา แดนหมื่นมาร แดนรกร้าง และแดนกลางฟ้า เมื่อผู้เล่นเข้าสู่เกมแล้ว จะเริ่มออกเดินทางจาก "แดนเมฆา" และเข้าร่วม "สำนักหมานกุ่ย" [หมายเหตุ*1]  1 ใน 5 มหาสำนักแห่งแดนเมฆาแคว้นต้าเสวียน สำหรับ "สำนักหมานกุ่ย" นั้นเชี่ยวชาญเวทย์สายภูติผี ศิษย์สำนักนี้จะเรียนรู้คัมภีร์และเคล็ดวิชาสายภูติผีที่พิศดารและแข็งแกร่ง ทั้งยังมีตำนานว่า ปรมาจารย์ลิ่วอินผู้ก่อตั้งสำนักนั้นเป็นผู้กล้าที่มาจากแดนอื่น ทั้งนี้เคล็ดวิชาที่ผู้เล่นมีก็จะแตกต่างกันออกไปตามแต่ละสำนัก แต่ครั้งแรกที่เข้าเกม ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วม "สำนักหมานกุ่ย" ก่อน ซึ่งจะสามารถเปลี่ยนสำนักได้ในอนาคตเมื่อผ่านการอัพเลเวลหรือการใช้ไอเทม

[หมายเหตุ*1]  "สำนักหมานกุ่ย" แห่ง 5 มหาสำนัก : คล้ายๆสำนักเส้าหลิน, ง้อไบ๊, บู๊ตึ๊งในนิยายกำลังภายใน เป็น1 ในตัวแทนแห่งมหาสำนักภายในเกม

เทพมารสะท้านยุทธเทพมารสะท้านยุทธ

ดวลอาวุธแบบเรียลไทม์ ช่วงชิงจังหวะที่ดีที่สุด!

                "เทพมารสะท้านยุทธ" เป็นเกมต่อสู้แนวกลยุทธ์และดวลอาวุธ โดยทั้งสองฝ่ายจะใช้อาวุธที่มีอยู่มาสู้กัน ซึ่งจะสู้กันโดยใช้คุณสมบัติ ชนิดและจังหวะในการใช้อาวุธที่แตกต่างกันไป มาต่อสู้กันด้วยการวางกลยุทธ์อันชาญฉลาด ระหว่างการต่อสู้นั้นนอกจากผู้เล่นจะสามารถใช้ของวิเศษในการโจมตีแล้ว ขณะเดียวกันก็ยังสามารถใช้สกิลของตัวละครที่เหมาะสมควบคู่กัน เพื่อเพิ่มการโจมตีหรือเอฟเฟคป้องกันได้อีกด้วย

เทพมารสะท้านยุทธเทพมารสะท้านยุทธเทพมารสะท้านยุทธเทพมารสะท้านยุทธ

ž   วิธีเล่นหลัก : ดวลของวิเศษ

ü   วิถีโจมตี : แบ่งการโจมตีออกเป็น 3 วิถี

ü   การโจมตีด้วยสกิล : ระบบจะเลือกวิถีโจมตีและปล่อยสกิลโจมตีโดยอัตโนมัติ

ü   การโจมตีด้วยของวิเศษ : เมื่อสะสม cost ครบ 3 แต้มจะสามารถปล่อยของวิเศษออกไปได้ 1 ครั้ง ผู้เล่นสามารถเลือกวิถีโจมตี ได้เองครั้งละ1 วิถี

ü   เงื่อนไขแพ้ชนะ : เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีค่า HP เป็น 0

ü   จุดเด่นอื่นๆ : ในขั้นตอนการต่อสู้ สามารถเห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของเอฟเฟคการปะทะที่ต่างกันไปตามคุณสมบัติเด่นระหว่างของวิเศษกับสกิลได้

 

                นอกจากนี้ ในเกม "เทพมารสะท้านยุทธ" ยังมีระบบ "ศิษย์อาจารย์" ซึ่งจะเป็นระบบกลุ่ม เมื่อผู้เล่นเริ่มเข้าเล่นเกม จะได้รับข้อความภารกิจเข้าร่วมสำนัก เมื่อเข้าร่วมสำนักอาจารย์แล้วจะได้รับแต้มปราณเมื่อสำเร็จภารกิจประจำวัน และปราณนี้ยังสามารถนำไปใช้แลกเป็นไอเทมพิเศษที่ร้านค้าได้อีกด้วย!

เทพมารสะท้านยุทธเทพมารสะท้านยุทธ

ž   ฟังก์ชั่นระบบศิษย์อาจารย์:

ü   ฟังก์ชั่นช่องสนทนา : ศิษย์สำนักอาจารย์เดียวกันสามารถสนทนากันได้

ü   ร้านค้าปราณ : สามารถสะสมปราณเพื่อนำไปซื้อไอเทมได้

ü   แดนลับสำนัก : สามารถไปเล่นกับผู้เล่นสำนักเดียวกันคนอื่นในเขตของอาจารย์หรือศิษย์ได้

ü   ด่านสำนักทุกวันพฤหัส,ศุกร์ : ผู้เล่นสำนักเดียวกันรวมพลังกันต่อสู้

นอกจากนี้ "เทพมารสะท้านยุทธ" ยังมีวิธีเล่นแบบจับคู่ทันทีและ PK ตัวต่อตัว เมื่อผู้เล่นมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เนท ก็จะสามารถค้นหาผู้เล่นที่ออนไลน์อยู่ในล็อบบี้ห้องสนทนาเพื่อเริ่มการ PVP ตัวต่อตัว ผู้เล่นที่ชนะในการ PVP จะได้เลื่อนขั้น "ฉายา" ขณะเดียวกันยังได้รับรางวัลไอเทมอีกด้วย

ภายในเกม "เทพมารสะท้านยุทธ" นอกจากการเล่นแบบ PVP ที่ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันแบบสมจริงแล้ว ยังมี "ระบบขุดเหมือง" ซึ่งจะเชื่อมต่อกับระบบระบุพิกัด GPS ในระบบระบุพิกัดนี้จะสามารถดูตำแหน่งปัจจุบันของผู้เล่น สำรวจค้นหาได้ว่ารอบๆนั้นมีเหมืองวัตุดิบตีบวกใดบ้างที่สามารถขุดได้ เพราะเหมืองมีจำนวนจำกัด และยังสามารถแย่งชิงแร่กับผู้เล่นที่กำลังขุดเหมืองได้โดยการ PVP ทั้งนี้ หากขุดแร่ด้วยกันกับผู้เล่นร่วมสำนัก ก็จะเพิ่มความเร็วในการเก็บเกี่ยวได้อีกด้วย!

เทพมารสะท้านยุทธเทพมารสะท้านยุทธเทพมารสะท้านยุทธเทพมารสะท้านยุทธ

ลงทะเบียนฝึกเซียนก่อนใคร!

กิจกรรม Pre-register เกม "เทพมารสะท้านยุทธ" ได้เริ่มขึ้นแล้ว เพียงผู้เล่นล็อคอินบัญชีสมาชิก GAMAGIC ที่หน้ากิจกรรม Pre-register ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้เลย แต่ละบัญชีจะมีโอกาสสุ่มรางวัลวันละ 2 ครั้ง โดยมีโอกาสล็อครางวัล 1 ครั้ง หากผู้เล่นเข้ามาล็อคอินสุ่มรางวัลทุกวันในช่วงกิจกรรม ก็จะมีโอกาสได้รับห่อสมบัติทั้ง 8 อย่างที่ไม่ซ้ำกันจากทีมงานไปเลย ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกม RPG จากวรรณกรรมจีนห้ามพลาดโดยเด็ดขาดนะคะ

 

สามารถเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Pre-register "เทพมารสะท้านยุทธ" : https://th.gamagic.com/event/MTJTH/Default.aspx

เว็บไซต์หลักเกม "เทพมารสะท้านยุทธ" : http://web.th.gamagic.com/mtjth/

แฟนเพจเกม "เทพมารสะท้านยุทธ" : https://www.facebook.com/MTJTH

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook