Age of Avatars แนะนำระบบ Chest Fight

Age of Avatars แนะนำระบบ Chest Fight

Age of Avatars แนะนำระบบ Chest Fight
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Age of Avatars แนะนำระบบ Chest Fight

Chest FightChest Fight

Chest Fight : ปลดปล่อยจิตวิญญาณฮีโร่ระเบิดพลังต่อสู้ทั่วดินแดน Age of Avatar

โลกของ Age of Avatar เต็มไปด้วยความลึกลับและอันตรายรออยู่มากมาย ถ้าการผจญภัย (Adventure System) ไม่ทำให้ท่านสนุกได้ และการประลอง (Arena System) ก็ไม่ทำให้ท่านรู้สึกเป็นฮีโร่ที่แท้จริง ท่านอาจอยากลองระบบใหม่ที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น นั้นคือ ระบบ Chest Fight

Chest FightChest Fight

เปรียบเทียบความแตกต่างของระบบ Chest Fight และระบบอื่นๆ ในเกม Age of Avatar

เมื่อไอคอน PK แสดงให้เห็น นั้นคือสัญญาณที่บอกว่า ระบบ Chest Fight ได้เริ่มขึ้นแล้ว (ทุกวัน เวลา 12.00 น. -23.59 น.)


เปรียบเทียบโหมดต่างๆ ในเกม Age of Avatar

Chest FightChest Fight

ผู้เล่นสามารถเล่น Multiple Game ได้ที่ปุ่ม Daily Fun เมื่อถึงเลเวลตามที่กำหนดจะสามารถปลดล็อตระบบ Arena และ Chest Fight และระบบอื่นๆ ได้ แต่ในบางโหมดจะมีกำหนดระยะเวลาและจำกัดเวลาในการเข้าเล่น

 

Chest FightChest Fight

วิธีเริ่มเล่นระบบ Chest Fight

Chest FightChest Fight

หน้าจอหลักระบบ Chest Fight ท่านจะเห็นพื้นที่ว่างเปล่า ในตอนนี้ท่านยังไม่มีทีม ไม่ต้องเร่งรีบที่จะกดปุ่ม Battle มาดูฟังก์ชั่นที่สำคัญ 2 อย่างนี้ก่อน

1.      Free Today (ซ้ายมือ) : สำหรับผู้เล่นที่ยังมีฮีโร่ไม่มากพอ หรือต้องการสร้างความแตกต่างในทีมฮีโร่ ผู้เล่นสามารถเลือกฮีโร่ฟรีทั้ง 6 มาใช้งานได้ เมื่อใช้งานจนหมดเวลาแล้ว สามารถต่ออายุได้ด้วย Diamond

Team (ซ้ายล่าง) : ทริคต่อสู้เพื่อชัยชนะ 3 สิ่งที่ควรรู้ คือ 1. เลเวล/ดาว ฮีโร่ 2. ทีมกลยุทธ์ 3. Battle Skill

Chest FightChest Fight

ในระบบ Chest Fight ฮีโร่ทั้งหมดจะมีเลเวล 70+ และเป็นระดับสีม่วง

ความต่างของเลเวลจะไม่มีผลกับการต่อสู้

ความต่างของระดับสีตัวละครจะมีไม่ผลกับการต่อสู้

แต่! ระดับดาว คือสิ่งสำคัญ ที่จะเป็นเพียงตัวแปรสำหรับการต่อสู้

กลยุทธ์ของทีมจะทดสอบความสามารถ PK ของท่าน

Age of Avatar มีความแตกต่างทางกลยุทธ์กับเกมอื่นๆ เพราะสิ่งที่น่าสนใจคือ ระบบ Team follower  ในระบบนี้จะประกอบไปด้วย ฮีโร่ 4 ตัว  มี 1 ตัว เป็น Leader และ อีก 3 ตัวเป็นเพื่อนร่วมทีม โดยฮีโร่จะมีพลังพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อจับคู่ตรงกัน

ตัวอย่างเช่น king Arthur เป็นฮีโร่โจมตีระยะประชิด มี บัพเพิ่มพลังโจมตี และ เพิ่มโอกาสทำให้ความเร็วในการโจมตีของศัตรูลดลง ให้กับฮีโร่ที่ Match กัน ซึ่งผู้เล่นสามารถกำหนดฮีโร่ได้สูงสุด 8 ตัว

นอกจากจะมีฟรีฮีโร่ 6 ตัวแล้ว ถ้าผู้เล่นมีฮีโร่ในทีมที่สมดุลและแข็งแกร่งก็ไม่จำเป็นที่ต้องเสีย Diamond เพื่อต่ออายุใช้งานฮีโร่ฟรี

 

ภาพด้านบน จะเห็น Ice Archer ที่เป็นฮีโร่ Leader มีพลังทั้งหมด 19933 แต่บัฟของตัวละครจะไปช่วยเพิ่มพลังให้กับฮีโร่ตัวอื่นในทีม ซึ่งทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น

การกำหนดทีมด้วยความรอบคอบระมัดระวัง และถูกต้อง เป็นจุดสำคัญที่จะทำให้ท่านได้รับชัยชนะ ในการแข่งขัน PK

 

ทีมแนะนำสำหรับ พัฒนาการแข่งขันแบบ PK

ไม่มีคำตอบว่าทีมไหนดีที่สุด ในโลกของ Age of Avatar เพราะฮีโร่มีความหลากหลาย ผู้เล่นต้องจัดการและใช้ฮีโร่ที่มีอยู่ด้วยความชาญฉลาด

 

ข้อเสนอแนะสำหรับการสร้างทีมที่แข็งแกร่ง

หลักพื้นฐานทีมของคุณจะต้องมีตัว Tank (ตัวถึก ตัวลาก), Healer (ตัวสนับสนุก ฮีล), Melee Attack (โจมตีระยะใกล้), Range Attack (โจมตีระยะไกล) ตัวโจมตีกายภาพและเวทมนต์ จงพยายามจัดทีมด้วยความสมดุล

Chest FightChest Fight

[Example]

Chest FightChest Fight

จะเห็นได้ว่าการเปลี่ยนแปลงฮีโร่ในทีม สามารถสร้างความแตกต่างได้ การใส่ ฮีโร่ ที่มีพลังเกื้อหนุนกันจะทำให้ทีมแข็งแกร่ง ผู้เล่นจึงจำเป้นต้องคิดนอกกรอบ

ตัวอย่างเช่น Aqurius Girl เป็นฮีโร่ประเภท Healer แต่เมื่อมาอยู่ในทีมเดียวกับ Death Knight จะทำให้เรามั่นใจได้ว่า Aqurius Girl จะสามารถอยู่รอดได้ในสมรภูมิต่อสู้ เพราะมีสกิลที่เปลี่ยนดาเมจที่ได้รับ 50% เป็นพลัง Heal ซึ่งเป็นจุดสำคัญ ที่ฮีโร่ ประเภท Tank จะช่วย ฮีโร่ Healer ได้

นอกจากนี้ Ice Archer ที่เป็นฮีโร่โจมตีระยะไกล เมื่ออยู่ทีมเดียวกับ Ice Queen ฮีดร่สายเวทมนต์ จะสามารถทำให้การโจมตีปกติธรรมดา แช่แข็งศัตรูได้ ดังนั้นเราต้องกำหนดพลังโจมตีทางกายภาพและเวทมนต์ให้ดีที่สุด

 

[Battle Tips]

Chest FightChest Fight

เคล็ดลับการต่อสู้ที่เหลือ :

*ใช้ ระบบช่วยเหลือ ทางซ้ายมือ เพื่อควบคุมและกำหนดการต่อสู้ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะควบคุมตัวละครทั้ง 4 ตัว ในเวลาเดียวกัน ยิ่งเมื่อต้องการให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

*เมื่อเห้นสัญลักษณ์เครื่องหมายคำถาม  จงส่ง Leader ของท่านไปเก็บ ท่านจะได้รับการช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึง

 

พิสูจน์ความมันส์ที่คนทั่วโลกพร้อมใจกันมันส์ 
เปิด Server ใหม่ทุกสัปดาห์ 
ดาว์นโหลดเลย ทั้ง Android และ iOS >>http://bit.ly/AceofAvatarsOB

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook