ฉลองใหญ่ 4 ปี Dragon Nest เปิดตัวละครใหม่ Machina

ฉลองใหญ่ 4 ปี Dragon Nest เปิดตัวละครใหม่ Machina

ฉลองใหญ่ 4 ปี Dragon Nest  เปิดตัวละครใหม่ Machina
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลองใหญ่ 4 ปี Dragon Nest  เปิดตัวละครใหม่ Machina แมวสาวแสนซน แขนกลสุดโหด

Dragon NestDragon Nest

Dragon Nest ฉลองครบรอบ 4 ปี แจก item ครั้งมโหฬารกว่า 100 ล้านบาท!! นักรบมังกรหน้าใหม่ เพียงสมัครเข้าเล่นเกม รับทันทีไอเทมมูลค่า 700 บาท  ส่วนนักรบมังกรเก๋าเกมรีเทิร์น รับไปเลยไอเทมมูลค่า 1,200 บาท พร้อมรับปีกสุด Limited เมื่อ Log in ตามเงื่อนไขที่กำหนด เซอร์ไพรซ์ไปกับกิจกรรมแจกกระหน่ำอีกมากมายตลอดทั้งเดือนมีนาคมนี้

Dragon NestDragon Nest

พร้อมเปิดตัว Machina แมวน้อยแขนกลที่เหล่าแฟนๆ รอคอย ในวันที่ 2 มีนาคมนี้ โดย Machina มาในลุคแมวสาวแสนซนน่ารักสดใส แฝงด้วยความโหดแบบสุดๆ เน้นการต่อสู้ระยะประชิดโดยใช้ Knuckle Gear อาวุธแขนกลขนาดใหญ่และ Claw กรงเล็บแหลมคมที่สร้างดาเมจมหาศาล พร้อมกับการเคลื่อนไหวแบบสัตว์ที่ทรงเสน่ห์และศิลปะการต่อสู้ที่แพรวพราวที่ไม่อาจต้านทานได้ โดยเธอสามารถพัฒนาเป็นคลาส 2 Patrona และเปลี่ยนเป็นคลาส 3 ได้สองสายคือ Ruina และ Defensio

Dragon NestDragon Nest

Patrona  เป็นคลาส 2 ของ Machina ที่มีความสมดุลของสกิลทั้งรุกและรับ ใช้ Knuckle Gear ได้อย่างอิสระ โจมตีศัตรูอย่างรวดเร็วด้วยการเคลื่อนไหวแบบสัตว์และศิลปะการต่อสู้ที่โดดเด่

Dragon NestDragon Nest

Ruina เป็นคลาส 3 ของ Machina ที่เน้นไปทางการโจมตีมีสกิลที่รุนแรงและรวดเร็ว  มีศิลปะการต่อสู้ประเภทโจมตีโดยเฉพาะ เมื่อการเคลื่อนไหวที่งดงามของเธอเริ่มขึ้น ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถละสายตาไปจากเธอได้ เหมาะกับตำแหน่ง DPS ของปาร์ตี้

Dragon NestDragon Nest

Defensio เป็นคลาส 3 ของ Machina มีศิลปะการต่อสู้ประเภทป้องกันโดยเฉพาะ ป้องกันเพื่อนจากศัตรู และทำให้ฝ่ายตรงข้ามชะงักด้วยการโจมตี Pinpoint ที่แข็งแกร่งเน้นไปทางการตั้งรับ  มีสกิลป้องกันมากมาย  สามารถใช้แทงค์ให้กับปาร์ตี้ได้เป็นอย่างดี

มันส์สุดเหวี่ยงพร้อมกัน  2 มีนาคม 2559  กับตัวละครใหม่ Machina เด็กสาวที่ได้ฝึกฝนการใช้ Knuckle Gear ขนาดใหญ่เพื่อความอยู่รอด โจมตีศัตรูด้วยการเคลื่อนไหวแบบสัตว์ป่า พละกำลังมหาศาลที่ออกมาจากร่างกายที่อ่อนแอและความเร็วที่พุ่งขึ้น จนคุณหยุดเล่นไม่ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook