Seven Knights อัพเดทแมพ 9 อาณาจักรแห่งจักรพรรดิ

Seven Knights อัพเดทแมพ 9 อาณาจักรแห่งจักรพรรดิ

Seven Knights อัพเดทแมพ 9 อาณาจักรแห่งจักรพรรดิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น็ตมาร์เบิ้ลเกม (Netmarble) ประกาศการอัพเดทสุดยิ่งใหญ่นั่นก็คือแมพที่ 9 อาณาจักรแห่งจักรพรรดิ ลงในเกมมือถือแนว RPG สุดฮอตอย่าง  ในวันที่ 25 ก.พ. 2559

Seven KnightsSeven Knights

แมพที่ 9 อาณาจักรแห่งจักรพรรดิผสมผสานวัฒนธรรมจีนและเรื่องราวสุดตื่นเต้น ชวนให้ติดตามเป็นการปะทะกัน ระหว่าง เหล่าอัศวินเซเว่นไนท์และจักรพรรดิทั้ง 4 ในแมพที่ 9 นี้จะมีด่านใหม่ 5 ด่านให้ได้เล่นกัน

 

ยิ่งไปกว่านั้น ตัวละครใหม่ทั้ง 4 ตัวที่มาพร้อมกับความเป็นเอเชีย เช่น Feng Yan และ Soi ได้ถูกเปิดเผยตัวออกมา Feng Yan นั้น ถูกเรียกว่าเจ้าดาบแห่งสายลม ไม่ได้เป็นแค่เจ้าแห่งดาบเท่านั้น แต่ยังเป็นทั้งนักเวทย์ ผู้ซึ่งมีภูมิคุ้มกันตัวเองอีกด้วย

 

Soi ที่มีฉายาว่า Hawk Eye เป็นตัวละครผู้หญิงที่รวมเข้ากับเหยี่ยวอย่างสมบูรณ์แบบ Soi มีสกิลที่ทำให้สมาชิกในทีมได้รับการป้องกันสำหรับการโจมตีแบบทั้งทีม

 

เซเว่นไนท์กำลังอัพเดตระบบ jewel อีกด้วย ระบบนี้จะเพิ่มความสนุกให้แก่การสร้างและพัฒนาตัวละคร ตัวละคร ที่ถูกพัฒนาไปจนถึงระบบ ข้ามขีดจำกัดแล้วสามารถพัฒนาขึ้นไปได้อีกโดยการใช้ jewels แต่ละ jewel นั้นสามารถ ใช้กับฮีโร่ตามแต่การปรับแต่งของผู้เล่น

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแมพ 9 เซเว่นไนท์จะแจกตั๋ว jewel 3-6 ดาว ให้แก่ผู้เล่นที่สามารถจบด่านใหม่ 9-1 ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. ถึง 10 มี.ค. ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นที่สามารถจบด่านสุดท้ายจะได้รับการ์ดฮีโร่ 4 ดาวอีกด้วย

 

และยังมีอีกอีเวนท์หนึ่งแถมมาด้วยเช่นกัน ผู้เล่นที่สามารถได้รับฮีโร่ตัวใหม่ Feng Yan และ Soi โดยการใช้ Rare Hero Tickets 10 แพค จะได้รับไปเลยตั๋วธาตุ 4 ดาว ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่ 25 ก.พ. ถึง 10 มี.ค.

คลิปวิดีโอเปิดตัวแผนที่ใหม่

 

เซเว่นไนท์เปิดให้ดาวโหลดฟรีทั้งบน Google Play และ AppStore

Google Play Store:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

Apple Store:

https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกมเซเว่นไนท์ได้ที่

(http://sevenknights.netmarble.com).

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook