เอเซอร์ จับมือ อินเทล และสตาเลียน เปิดตัว “Acer Predator Mobile”

เอเซอร์ จับมือ อินเทล และสตาเลียน เปิดตัว “Acer Predator Mobile”

เอเซอร์ จับมือ อินเทล และสตาเลียน เปิดตัว “Acer Predator Mobile”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเซอร์ จับมือ อินเทล และสตาเลียน เปิดตัว "Acer Predator Mobile"

เปิดประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมทั่วประเทศ

Acer Predator MobileAcer Predator Mobile

เอเซอร์ จับมือ พาวเวอร์ สตาเลียน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์  สตาเลียน และ อินเทล ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมซิลิกอน เปิดตัว Acer Predator Mobile  ผสานนวัตกรรมไอทีและยานยนต์ สร้างประสบการณ์ใหม่การเล่นเกมฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ตัวจริง

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ปลายปีที่ผ่านมาเอเซอร์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคสายเกม และ e-sports ตั้งแต่ 6 นิ้ว จนถึง 100 นิ้ว ประกอบด้วย สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เดสก์ท็อปพร้อมจอมอนิเตอร์ โน้ตบุ๊ค และโปรเจคเตอร์ ปีนี้จะเป็นปีที่เราเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพและประสบการณ์ในผลิตภัณฑ์ตระกูล Predator ถึงประตูบ้าน

Acer Predator MobileAcer Predator Mobile

Acer Predator Mobile คือไซค์คาร์ ที่มีความคลาสสิค สมบุกสมบันเป็นเอกลักษณ์ ออกแบบและผลิตจากความร่วมมือระหว่าง เอเซอร์ อินเทล และพาวเวอร์ สตาเลียน ที่ต้องการให้คอเกมได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของอรรถรสการเล่นเกมในรูปแบบ ที่ตื่นเต้น สมจริง ทั้งในเรื่องของการเคลื่อนไหว ภาพ และเสียง โดยได้แรงบันดาลใจจากมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของทหารในสมัยสงครามโลก ผสมผสานเอกลักษณ์เฉพาะตัวของความเป็นเกมมิ่งแมชชีนจากเอเซอร์ บวกความล้ำสมัยทางด้านนวัตกรรมจากอินเทล เสริมด้วยสมรรถนะความแรงของระบบขับเคลื่อนเครื่องยนต์และความคลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ พาวเวอร์ สตาเลียน

Acer Predator Mobile มีกลไกที่สามารถยืดหดตัวรถออกได้ เพื่อให้สามารถเข้าไปนั่งแข่งขันกัน พร้อมกับติดตั้งอุปกรณ์ไอทีที่ล้ำสมัยในตระกูล "พรีเดเตอร์ (Predator)" เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับฮาร์ดคอร์เกมมิ่ง ประกอบด้วย เดสก์ท็อปพร้อมจอมอนิเตอร์, โปรเจคเตอร์, โน้ตบุ๊ค และแท็บเล็ต ที่สามารถใช้งานได้ทันที มีระบบสำรองไฟ ที่ช่วยให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างต่อเนื่อง เอเซอร์ได้รับความร่วมมือจากบริษัท พาวเวอร์   สตาเลียน ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์สปอร์ตคลาสสิคสายพันธุ์ไทย ในการช่วยออกแบบ และดัดแปลงจักรยานยนต์ 4 จังหวะ รุ่น สตาเลียน เซ็นทอร์ คาเฟ่ 150 CC (CENTAUR CAFE 150 CC) จนเป็น Acer Predator Mobile ที่สมบูรณ์แบบ

Acer Predator MobileAcer Predator Mobile

นางอารีรัตน์ ศรีประทาย ซีอีโอ บริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด กล่าวว่า สำหรับการสร้างสรรค์ Acer Predator Mobile ให้กับเอเซอร์ในครั้งนี้ ทางสตาเลียนใช้รถมอเตอร์ไซค์รุ่น สตาเลียน เซ็นทอร์ คาเฟ่ 150 ซีซี. (CENTAUR CAFE 150 CC) ในการแสดงประสิทธิภาพด้านการใช้งานอย่างลงตัว ทั้งตัวรถมอเตอร์ไซค์และพ่วงข้าง มอเตอร์ไซค์สตาเลียน เซ็นทอร์ คาเฟ่ 150 ซีซี. เป็นรถที่มีดีไซน์สไตล์วินเทจ มีความเรทโทรและคลาสสิคผสมผสานกันอย่างลงตัว ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซี. ดีไซน์โดดเด่นด้วยไฟหน้ากลม ตัวถังโค้งทรงรียาว บริเวณส่วนนั่งของผู้ขับขี่มีความโค้งเว้าสวยงาม ท่อไอเสียแบบโครเมี่ยม ปราดเปรียวดีไซน์เล็กทันสมัย แต่แฝงไปด้วยความคลาสสิค ทั้งนี้สตาเลียนเองเป็น    แบรนด์มอเตอร์ไซค์ของคนไทย ที่สร้างสรรค์มาเพื่อคนไทยที่มีใจรักความคลาสสิคสไตล์วินเทจ และผลิตมาเพื่อการใช้งานกับสภาพแวดล้อมในเมืองไทย ด้วยราคาที่สามารถจับต้องได้

นายสนธิญา หนูจีนเส้ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อินเทล® คอร์TM โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 6  เป็นซีพียูตัวใหม่ล่าสุดที่ทางบริษัทอินเทลได้มีการเปิดตัวคู่กับ Acer Predator เมื่อปลายปีที่ผ่านมา  โดยซีพียูเน้นการประมวลผลที่ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น ทำงานเร็วขึ้นแต่กินไฟน้อยลง พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านกราฟิกภายในซีพียู ด้วย Intel Iris graphic ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเพื่อตอบสนองการเล่นเกม ให้ผู้เล่นเกมรู้สึกถึงการตอบสนองที่สมจริงเสมือนอยู่ในเกม นับเป็นความร่วมมือระหว่างเอเซอร์ อินเทล และ พาวเวอร์ สตาเลียน เพื่อเปิดตัว Acer Predator Mobile เปิดโอกาสให้คอเกมได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพเครื่อง Acer Predator ที่มี อินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 6 อยู่ภายในเพื่อสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมเสมือนจริงอย่างใกล้ชิดได้มากขึ้น

Acer Predator Mobile จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ตั้งแต่วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2559 และจะออกเดินสายให้ผู้ชื่นชอบจักรยานยนต์นวัตกรรมใหม่ รวมไปถึงคอเกมได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้ทั่วประเทศอีกด้วย นายนิธิพัทธ์ กล่าวเสริม

ส่วนใครที่อยากเห็นหน้าตาตัวจริงของมอเตอร์ไซค์ไฮเทคสุดเฟี้ยวฟ้าวคันนี้ พร้อมกับผลิตภัณฑ์ Acer ตระกูล Predator สำหรับฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ สามารถตามไปพบกันได้ที่งาน Thailand Mobile Expo ตามวันเวลาข้างต้น และสามารถติดตามบทสัมภาษณ์พิเศษสำหรับเจ้าผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Acer ทางสนุกเกมได้เร็วๆ นี้  

Acer Predator MobileAcer Predator Mobile

Acer Predator MobileAcer Predator Mobile

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook