เอนจิ้นเกม HITMAN รองรับลูกเล่นของ DX12

เอนจิ้นเกม HITMAN รองรับลูกเล่นของ DX12

เอนจิ้นเกม HITMAN รองรับลูกเล่นของ DX12
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอนจิ้นเกม HITMAN รองรับลูกเล่นของ DX12

HITMANHITMAN

อย่าเข้าใจผิดว่าตัวเกม HITMAN ภาคใหม่นี้ต้องใช้การ์ดจอที่รองรับ DX12 แล้วต้องแห่ซื้อการ์ดจอใหม่กันนะครับ นี่เป็นข้อมูลส่วนหนึ่งจากงาน GDC 2016 ที่กำลังจะถูกจัดขึ้น โดนทาง IO interactive จะพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับการเรนเดอร์เกม HITMAN ด้วยเทคโนโลยีของ DX12

แม้ตอนนี้ไม่ได้มีการคอนเฟิร์มว่าเกมจะรองรับ DX12 หรือไม่ แต่ที่แน่ๆสิ่งที่คอนเฟิร์นมาแล้วคือเอนจิ้นที่ใช้พัฒนาเกมได้รองรับเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว อ้างอิงจากคำอธิบายก่อนเข้างาน GDC 2016 ซึ่งจะมีขึ้นในเดือน มีนาคม 2016

“นี่จะเป็นการพูดคุยสรุปสั้นๆว่าเราจะเรนเดอร์เกม Hitman ได้อย่างไร, โดยการเจาะลึกลงไปว่าเราสามารถทุกอย่างของ DirectX 12 ได้อย่างไร ประกอบด้วย Pipeline State Objects, Root Signatures, Resources, Command Queues และ Multithreading”

ถือเป็นสัญญาณอย่างหนึ่งว่าตอนนี้เราใกล้เข้าถึง DX12 เข้าไปทุกที นั่นก็หมายถึงการซื้อการ์ดจอใหม่ที่รองรับด้วยเช่นกัน

สำหรับเกม HITMAN ตอนนี้ได้เปลี่ยนแผนการปล่อยเกมเป็นในรูปแบบ episodic โดยเกมตอนแรกจะปล่อยออกมาในวันที่ 11 มีนาคม 2016 ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook