6 เกมน่าผิดหวังแห่งปี 2015 !!

6 เกมน่าผิดหวังแห่งปี 2015 !!

6 เกมน่าผิดหวังแห่งปี 2015 !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

6 เกมน่าผิดหวังแห่งปี 2015 !!

6 เกมน่าผิดหวังแห่งปี 20156 เกมน่าผิดหวังแห่งปี 2015

6 เกมดังต่อไปนี้ ไม่จัดว่าเป็นเกมห่วย! แห่งปี 2015 เพียงแต่ว่ามันทำออกมาได้ "น่าผิดหวัง" จากที่เกมเมอร์ทั่วโลกคาดหวังไว้เท่านั้น เนื่องจากเกมทั้งหมดเป็นเกมฟอร์มยักษ์ หรือเป็นเกมที่มีชื่อเสียงมาช้านาน พอเกมออกมาให้เล่นแล้วไม่สนุกอย่างที่หวังไว้ ก็เลยกลายเป็นเกมน่าผิดหวัง มาดูกันว่ามีเกมอะไรบ้าง

Tony Hawk’s Pro Skater 5 (PS4, Xbox One)

สุดยอดเกมสเก็ตบอร์ดจาก Activision ที่หายไปจากวงการตั้งแต่ปี 2009 พอกลับมาปีนี้ แฟนๆก็หวังจะเล่นให้สนุก แต่ตัวเกมกลับทำได้แย่ บั๊กเพียบ เลยโดนวิจารณ์ไปด้านลบ

Godzilla (PS4)

เกมจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จริงๆเกมนี้ก็ไม่มีใครคาดหวังเท่าใดนัก แต่ทำออกมาแย่กว่าที่ไม่คาดหวังเสียอีก กราฟิกนี่ต้องบอกว่า ทำลงแค่ PS3 ก็ได้นะ เพราะดีกว่า PS2 นิดเดียวเอง

Blood Bowl 2 (PS4, Xbox One, PC)

เดิมเป็นบอร์ดเกมชื่อดัง(เกมกระดาน) การแข่งอเมริกันฟุตบอลสไตล์ดิบเถื่อนระหว่างมนุษย์และออร์ค และเผ่าอื่นๆ พอนำมาทำเกมในจอแก้วก็คาดหวังว่าจะสนุกเหมือนเล่นบนโต๊ะ กลายเป็นแย่กว่าเล่นของเดิมซะอีก

The Order: 1886 (PS4)

ผลงานเกมของทีม Ready at Dawn และ SCE Santa Monica ผู้สร้างเกมซีรี่ส์ God of War ที่โด่งดังพลุแตก กลายมาเป็นเกมอัศวินปราบมอนสเตอร์ แต่กลับไม่สนุกเหมือนกับผลงานเก่าที่พวกเขาทำไว้เลย

Halo 5: Guardians (Xbox One)

เป็นอีกผลงานที่สร้างชื่อไว้ในภาคเก่าไว้เยอะ พอสร้างภาคใหม่มาแย่กว่าภาคเก่าแฟนๆก็เลยผิดหวัง โดยภาคนี้เนื้อเรื่องโดนวิจารณ์ว่าทำได้แย่ เน้นโหมดมัลติเพลเยอร์มากไป

Star Wars Battlefront (PS4, Xbox One, PC)

นี่เลยสุดยอดเกมน่าผิดหวังแห่งปี 2015 มันเป็นเกมที่สร้างจากมหากาพย์ภาพยนตร์อย่าง Star Wars แถมได้ทีม DICE ของ EA (ทีมทำเกม Battlefield) มาสร้าง แต่สุดท้ายเกมไม่สนุกอย่างที่หวัง เพราะเกมเน้นออนไลน์มัลติเพลเยอร์ ที่ราคาแพงเกิน สวยแต่กราฟิกแต่เกมเพลย์ไม่ประทับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook