วีดีโอตัวอย่างใหม่ของ Kingdom Hearts HD 2.8 และ Kingdom Hearts III

วีดีโอตัวอย่างใหม่ของ Kingdom Hearts HD 2.8 และ Kingdom Hearts III

วีดีโอตัวอย่างใหม่ของ  Kingdom Hearts HD 2.8 และ Kingdom Hearts III
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีดีโอตัวอย่างใหม่ของ  Kingdom Hearts HD 2.8 HD และ Kingdom Hearts III

Kingdom Hearts IIIKingdom Hearts III

มหกรรมงานการ์ตูนและเกมท้ายปี Jump Festa 2016 ที่ญี่ปุ่นเริ่มแล้ววันนี้ 19-20 ธันวาคม 2015 โดยเริ่มกันจาก Trailer ใหม่ของเกมที่คอ RPG และแฟนการ์ตูนดิสนี่ย์ชื่นชอบอย่าง Kingdom Hearts HD 2.8 และ Kingdom Hearts III ที่มาในแบบมัดแพคเดียวกัน ซึ่งจริงๆแล้ววีดีโอตัวอย่างนี้เคยฉายในงาน D23 Expo Japan 2015 เมื่อเดือนพฤศจิกายน แต่ฉายแบบปิด เฉพาะผู้เข้าชมงานเท่านั้นที่ได้ชม

Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter เป็นภาคที่สำคัญเช่นกัน เพราะเป็นภาคที่รวมเอาเรื่องราวที่เกี่ยวข้องก่อนภาค Kingdom Hearts III มารวมอยู่ในเกมเดียว และจัดกราฟิกให้คมชัดขึ้นแบบ HD ประกอบด้วยภาค Kingdom Hearts: Dream Drop Distance, Kingdom Hearts Chi: Back Cover movie, และ Kingdom Hearts 0.2 Birth by Sleep: A Fragmentary Passage ที่เป็นเนื้อเรื่องพิเศษเสริมจากภาคเครื่อง PSP เนื้อเรื่องของ Aqua หนึ่งในตัวเอกภาค Birth by Sleep หลังจากที่ตกลงไปสู่ Abyss แนะนำให้เล่นภาค Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter ให้ครบก่อน เพื่อให้เข้าใจเนื้อเรื่องมากขึ้นก่อนจะเล่นภาค 3

Kingdom Hearts HD 2.8 กำหนดปล่อยในเครื่อง PS4 เท่านั้นภายในปี 2016 ส่วน Kingdom Hearts III มีทั้งใน PS4 และ XB one แต่ยังไม่กำหนดวันที่ออกเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook