MARVEL Future Fight อัพเดทตัวละครใหม่ Jessica Jones

MARVEL Future Fight อัพเดทตัวละครใหม่ Jessica Jones

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MARVEL Future Fight อัพเดทตัวละครใหม่ Jessica Jones

พร้อมด้วยอีเวนท์สุดพิเศษที่เน็ตมาร์เบิ้ลได้นำไอเทมสุดโปรดกลับมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน

MARVEL Future FightMARVEL Future Fight

กรุงโซล ประเทศเกาหลี วันที่ 19 พ.ย. 2558 - บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลซึ่งบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียได้ประกาศการอัพเดทเกม MARVEL Future Fight ที่จะปล่อยตัวละครใหม่ในสไตล์นักสืบหญิง Jessica Jones และยังมาพร้อมกับอีเวนท์สุดพิเศษอย่าง Black Friday มาให้สำหรับแฟนๆกันอย่างเต็มอิ่ม

เน็ตมาร์เบิ้ลฉลองด้วยการปล่อยชุดสุดพิเศษซึ่งเป็นที่ยอดฮิตสำหรับเหล่าแฟนๆทั่วโลกในช่วงเวลาที่กำหนด ชุดตัวละครของแต่ละตัวจากเกม MARVEL Future Fight จะมาพร้อมกับความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์รวมถึงสกิลต่างๆที่จะมีสำหรับชุดพิเศษเท่านั้น

Seungwon Lee, President of Overseas, Netmarble Games ได้กล่าวว่า "สำหรับช่วงเวลาที่กำหนดนี้ พวกเราขอเชิญชวนผู้เล่นมาร่วมสนุกและครอบครองไปกับชุดตัวละครสุดแสนพิเศษ สำหรับในด้านของแฟนๆ MARVEL Future Fight จะรู้สึกชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดต่างๆ, ชุดตัวละครที่เป็นของแท้ซึ่งทำให้แต่ละตัวละครนั้นมีความเป็นเอกลักษณ์โดยแท้จริง และตอนนี้พวกเขาก็มีโอกาสที่จะได้สัมผัสกันอีกครั้ง! ด้วยการอัพเดทเพิ่มเติมอย่างตัวละครนักสืบสาวมากความสามารถอย่าง Jessica Jones ที่จะมาอวดโฉมใน Future Fight universe พวกเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าอีเวนท์ Black Friday จะเป็นหนึ่งในอีเวนท์ที่ถูกจดจำ!"

รายละเอียดการอัพเดทใหม่จากเกม MARVEL Future Fight

  • ตัวละครใหม่: Jessica Jones เป็นนักสืบสาวทรงพลังที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่งเกินมนุษย์ไม่ว่าจะเป็นการยกรถด้วยการใช้พลังเพียงน้อยนิด นักสืบสาวคนนี้ยังมีความสามารถในการต้านทานความเจ็บปวดทางกายภาพและสุดยอดในด้านการต่อสู้มือเปล่า ผู้เล่นจะได้สัมผัสไปกับความสามารถพิเศษที่ถูกซ่อนอยู่ในตัวละครตัวใหม่อย่าง Jessica Jones แน่นอน
  • ชุดใหม่และสกิล 6 ดาว: มีสกิล 6 ดาวใหม่มากกว่า 10 อย่างและชุดสุดพิเศษที่จะมาเปิดให้ครอบครองกันในการอัพเดทครั้งนี้ซึ่งรวมไปถึง Iron Fist, Daredevil และ Doctor Octopus as Superior Spider-Man. ยังไม่หมดแค่นี้ Daisy Johnshon ที่จะมาพร้อมชุดใหม่ในซีซั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D.
  • อีเวนท์ Black Friday: เหล่าแฟนๆสามารถเก็บเพลิดเพลินไปกับการสะสมชุดของเหล่าฮีโร่ที่สุดพิเศษซึ่งจะถูกปล่อยออกมาในราคาสุดพิเศษด้วยเช่นเดียวกัน อีเวนท์ Black Friday นี้จะเริ่มตอนปลายเดือน พ.ย. นี้นะครับ

Peter David นักเขียนการ์ตูนที่โด่งดังอย่าง Marvel เข้ามาเป็นส่วนในการสรรค์สร้างเกม MARVEL Future Fight ซึ่งมีตัวละครมากกว่า 65 ตัวละครให้เล่นได้อย่างเพลิดเพลิน อย่างเช่น Ant-Man, Iron Man, Thor, Spider-Man, Daredevil และ Super Heroes from Guardians of the Galaxy and Secret Wars ผู้เล่นสามารถสร้างทีมของพวกเขาด้วยเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อเผชิญกับเหล่าตัวร้ายอย่าง Doctor Octopus หรือ Ultron ทั้งหมดนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความงดงามด้านกราฟฟิคและการควบคุมที่ล้ำหน้า เกม MARVEL Future Fight ยังมีระบบ co-op สำหรับการซัพพอร์ตและความบันเทิงแนวแอคชั่นที่มาอย่างครบเครื่องอีก

MARVEL Future Fight ได้เปิดตัวไปแล้วกว่า 149 ประเทศและกลายเป็นอันดับ top ten ใน 118 ประเทศซึ่งรวม ประเทศเกาหลี, ใต้หวัน, อเมริกา และอังกฤษ ด้วยจำนวนดาวโหลดที่ทะลุไป 28 ล้านดาวโหลดภายใน 5 เดือนแรกเท่านั้น เกม MARVEL Future Fight ได้ครองพื้นที่ในอันดับสูงทั้งบน App Store℠ and Google PlayTM ตัวเกมได้เปิดตัวมาตั้งแต่วันที่ 6 เดือน พ.ค. 2558 ยิ่งไปกว่านั้น ตัวเกม MARVEL Future Fight ได้ขึ้นไปครอบครองอันดับ 1 บนระบบ iPhone® ในเรื่องของการดาวโหลดต่อวันที่มากกว่า 40 ประเทศซึ่งรวมไปถึง ประเทศอเมริกา, เกาหลีใต และ ฝรั่งเศส

*Source: May 2015 AppAnnie Report

 

MARVEL Future Fight เปิดให้ดาวโหลดทั้งบน App Store and Google Play.

App Store: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796 

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกม MARVEL Future Fight สามารถเข้าชมได้ที่Fhttp://marvelfuturefight.netmarble.com.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook