Point Blank จัดงาน World Champion Celebration ฉลองแชมป์โลก Definite GZ-Gaming
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/193/965923/head.jpgPoint Blank จัดงาน World Champion Celebration ฉลองแชมป์โลก Definite GZ-Gaming

    Point Blank จัดงาน World Champion Celebration ฉลองแชมป์โลก Definite GZ-Gaming

    2015-11-01T12:30:52+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Point Blank จัดงาน World Champion Celebration ฉลองแชมป์โลก Definite GZ-Gaming

    POINT BLANKPOINT BLANK

    บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทอินเตอร์เน็ตรายใหญ่ของเอเชีย ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ยอดนิยมที่มีผู้เล่นเป็นอันดับหนึ่งและเป็นผู้สนับสนุนหลักกีฬา eSports ในประเทศไทย โดยเกม Point Blank ประเทศไทย จัดงาน POINT BLANK WORLD CHAMPION CELEBRATION ณ ร้าน The White House Kafé เพื่อเป็นการต้อนรับและฉลองการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของสุดยอดทีมแชมป์โลก Definite GZ-Gaming ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่บุกไปคว้าชัยและทำสถิติไม่พ่ายแพ้ให้แก่ทีมใดเลย ในการแข่งขัน POINT BLANK 2015 International Championship ณ กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 10 - 11 ตุลาคมที่ผ่านมา  เก็บเงินรางวัลกลับบ้านไปถึง 1.7 ล้านบาท  รวมถึงเพื่อเป็นการขอบคุณผู้สนับสนุนที่ทำให้เกิดภาพความสำเร็จในครั้งนี้

    POINT BLANKPOINT BLANK

    POINT BLANKPOINT BLANK

    โดยภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่นจากบรรดานักกีฬาและครอบครัว รวมไปถึง เมสซี่เจ - ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ กอล์ฟ - อดิศักดิ์ ไกรษร ที่เป็นผู้เล่นและแฟนคลับตัวยงของเกม Point Blank ก็ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับแชมป์ของเราในงานนี้ด้วย

    POINT BLANKPOINT BLANK

    คุณอัลเลน ซู ผู้ช่วยประธานบริหาร บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงความสำเร็จของทีมชาติไทยในครั้งนี้ว่า " ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับทีม Definite GZ-Gaming ที่คว้าแชมป์โลกกลับมาเป็นของขวัญให้คนไทย ปีนี้อาจเรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จของการีนา ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของวงการ eSport ไทย เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของนักกีฬา eSports ไทยในวันนี้ และเราจะยังคงให้การสนับสนุน eSports ต่อไปทั้งในแง่ของการจัดการแข่งขันและเงินรางวัลต่างๆ เพื่อรักษามาตรฐานการให้บริการและสมกับรางวัล Best eSport Publisher 2015 ที่เราได้รับมาในปีนี้"

    POINT BLANKPOINT BLANK

    แน่นอนว่าชัยชนะในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าหากขาดผู้สนับสนุนหลักอย่างเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ซึ่งคุณณัฐิสิริ ชลธิสิริศิลป์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ได้เปิดเผยว่า "ทางเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ได้เข้ามาร่วมมือกับทางการีนาโดยมีความตั้งใจที่จะช่วยผลักดันวงการ eSports ไทยเช่นกัน ซึ่งในวันนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า น้องๆทีม Definite GZ-Gaming มีความสามารถไม่แพ้ทีมชาติอื่นๆ และไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ"

    ด้านนายอิสระ แพทอง หรือ DFN.[GZ]-RaGoN© ตัวแทนจากทีม Definite GZ-Gaming ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังคว้าแชมป์ว่า" รู้สึกดีใจมาก เพราะทุกคนพยายามฝึกซ้อมกันอย่างหนักและสู้กันอย่างเต็มที่มาเป็นเวลากว่า 2 ปี กว่าจะสามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้ในวันนี้ ขอบคุณการีนาที่ช่วยสนับสนุน และขอบคุณทุกแรงใจแรงเชียร์และกำลังใจที่ส่งมา วันนี้พวกเราสามารถพิสูจน์ตัวเองได้สำเร็จแล้ว"