Batman: Arkham Knight กลับมาใน Steam PC แล้ว พร้อมของชดเชยพียบ!

Batman: Arkham Knight กลับมาใน Steam PC แล้ว พร้อมของชดเชยพียบ!

Batman: Arkham Knight กลับมาใน Steam PC แล้ว พร้อมของชดเชยพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Batman: Arkham Knight วางจำหน่ายบน PC แล้ว! Warner Bros. ประกาศของชดเชยเพียบ

Batman: Arkham KnightBatman: Arkham Knight

ในที่สุดก็มาเสียทีกับ Batman: Arkham Knight บน PC หลังถูกแฟนๆเกมที่เล่นบน PC ก่นด่าสาปแช่งถึงความห่วยแตกของตัวพอร์ทที่มาพร้อมบัค Performance มากมายแก้กันไม่หวาดไม่ไหว ตอนนี้ก็วางจำหน่ายบน Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสนนราคา 899 บาท

แน่นอนว่าหายไปสี่เดือนจะกลับมาแค่พร้อมกับ DLC และ Patch อย่างเดียวคงใช่ที่ Rocksteady กับ Warner Bros. จึงร่วมมือกับ Valve เตรียมขอโทษแฟนๆ PC ด้วยสามข้อเสนอดังต่อไปนี้

  • ใครก็ตามที่ซื้อตัวเกม Batman: Arkham Knight บน PC ก่อนวันที่ 16 พฤษจิกายน 2015 รับไปเลย Batman: Arkham Library มันคือเซ็ตรวม Batman ทุกภาค! ตั้งแต่ Arkham Asylum GOTY, Arkham City GOTY, Arkham Origins และ Arkham Origins: Blackgate ตอนนี้จะยังไม่ได้กันแต่ Warner Bros. กำลังเร่งมือสุดขีดไล่แจกเกมกันอยู่ ซึ่งประมาณเดือนธันวาคม 2015 นี้น่าจะได้กันทุกคน ส่วนใครที่มี Arkham Knight อยู่แล้วอันนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าจะได้รับ Gift กันไหม ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกที
  • Rocksteady เตรียมขอโทษแฟนๆ PC ด้วย DLC ฟรีตัวใหม่ 'Community Challenge Pack' ซึ่งจะแจกฟรีให้กับทุกคนที่มีตัวเกม Batman: Arkham Knight ในช่วงเดือนมกราคม 2016 ที่จะถึงนี้ ที่พิเศษคือชาว PC จะได้เล่น DLC นี้ก่อน Console หนึ่งสัปดาห์ครับ
  • อันนี้ใครชอบเล่น TF2 น่าจะดีใจ Rocksteady ได้ร่วมมื่อกับ Valve จัด Special cross-game promotion Contest ขึ้นมา กติกาคือให้เราออกแบบไอเทมในเกม TF2 จะหมวกจะอะไรก็ได้ แต่ต้องใช้ธีมจาก Batman: Arkham Knight ผู้ชนะหนึ่งในสามจะสามารถเลือกเกมอะไรก็ได้ในเครือ Warner Bros. โดยการประกวดจะเริ่มตั้งแต่วันนี้เลย! จนถึงวันที่ 16 พฤษจิกายน 2015 โดยใครก็ตามที่มี Batman: Arkham Knight ไว้ในครอบครองใน Steam ก่อนวันที่ 16 พฤษจิกายน 2015 จะได้รับไอเทมพิเศษใน TF2 ฟรีนี้ด้วย!

ก็นับว่าเป็นคำขอโทษที่ดีเลยทีเดียว อาจจะไม่ได้แจก Season Pass ฟรีๆแต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลยอ่ะนะ เกือบลืมไป ตัวเกมเวอร์ชั่น Mac OSX, Linux และ SteamOS จะได้เล่นช่วงต้นปีหน้าเน้อ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook