XSHOT มาชัวร์!! เตรียมพบกับโหมด MOBA ตีครีบลาสป้อม 3 พ.ย. นี้

XSHOT มาชัวร์!! เตรียมพบกับโหมด MOBA ตีครีบลาสป้อม 3 พ.ย. นี้

XSHOT มาชัวร์!! เตรียมพบกับโหมด MOBA ตีครีบลาสป้อม 3 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

XSHOT มาชัวร์!! เตรียมพบกับโหมด MOBA ตีครีบลาสป้อม 3 พ.ย. นี้

XSHOTXSHOT

ปลายปีนี้เตรียมพบกับการอัพเดทใหญ่เรียกได้ว่าเป็นโหมดใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานความเป็น FPS และ MOBA ได้อย่างลงตัวและเป็นข่าวดีสำหรับแฟนพี่น้องจะได้เล่นพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 3 พ.ย. นี้ เรียกได้ว่าเกม XSHOT นอกจากจะมีโหมดเล่นเกมเยอะที่สุดยังตอบโจทย์สาย MOBA ได้ลงตัวเลยทีเดียว และในครั้งนี้จะพาเพื่อนรีวิวภายในแผนที่จะเป็นเช่นไรกันบ้างเราไปชมกันเลย!!

แผนที่ใหม่ "สงครามทมิฬ Wasteland Battle" ในโหมด XSHOT MOBA

XSHOTXSHOT

            สำหรับโหมดใหม่ XSHOT MOBA ผู้เล่นจะเข้าไปเล่นได้สูงสุด 16 คนโดยแบ่งฝ่ายละ 8 VS 8 ในส่วนของมุมมองการเล่นจะแตกต่างเล็กน้อยๆเพราะเมื่อทำการลาสคู่ต่อสู้หรือเก็บ Kills จะ ได้คะแนนสะสมเพื่อนำไปแลกกล่องอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น กล่องอาวุธ ,ชุดเกราะทรงพลัง หรือขีปนาวุธที่สามารถเลือกตำแหน่งทิศทางระเบิดใส่ได้ทั่วแผนที่นับว่าเป็น ลูกเล่นใหม่ที่หาได้จากโหมดนี้เท่านั้น

ลักษณะแผนที่และตำแหน่งทั้งหมดของแผนที่

XSHOTXSHOT

            ลักษณะแผนที่แต่ละฝ่ายจะแบ่งเป็น 2 เลนเหมือนกันทั้ง 2 ฝ่ายเช่นกัน ในแต่ละจุดจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก รวมทั้งป้อมในตำแหน่งเดียวกันทุกอย่างตามต้นฉบับ MOBA ทำให้คู่ต่อสู่จะอยู่ฝ่ายใดก็ไม่มีคำว่าเสียเปรียบกันแน่นอน

XSHOTXSHOT

            ในแต่ละเลนจะมีป้อมปราการตามแต่ละจุด (ป้อมกลาง,ป้อมล่าง,ป้อมบน) และจะโจมตีทันทีเมื่อศัตรูวิ่งเข้ามาในระยะใกล้ด้วยพลังมหาศาล ควรจัดทีมหรือควรหาครีป (Creep) ซึ่งจะวิ่งวนมาเรื่อยๆแล้วหาจังหวะนั้นตุ๋ยป้อมแทนจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด

XSHOTXSHOT

            ความเสน่ห์ของโหมด MOBA ต้องมีตัวแท้งค์เพื่อชนป้อมให้เพื่อนทำการยิงซึ่งสำหรับเกม XSHOT ก็มีให้เช่นกัน โดยการได้มาของชุดเกราะนั้นหาได้จากการฆ่าครีป (Creep) หรือฆ่า ฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม ความสามารถพิเศษเมื่อแลกเกราะแล้วจะเพิ่มพลังชีวิตให้สูง, เพิ่มพลังเกราะสูง และพลังโจมตีสูงอีกด้วย แต่ข้อเสียของการแลกชุดเกราะนี้จะใช้ได้แค่อาวุธประชิคเท่านั้น และความเร็วจะช้าลงอีกด้วย สำหรับสายแท้งค์ที่ต้องการ Gank หรือ แท้งค์ป้อมแล้วให้เพื่อนยิงป้อมฝ่ายตรงข้ามก็เป็นอีกหนึ่งวิธีสำหรับคอ MOBA ตัวจริงต้องไม่พลาด!!

XSHOTXSHOT

            ในส่วนของโหมด MOBA นั้นสามารถยิง "มิตไซส์" ไปยังฝ่ายตรงข้ามได้เป็นจุดเด่นที่สาวก XSHOT เท่านั้นวิธีการยิง "มิตไซส์" จะต้องทำการเก็บแต้มโดยได้ฆ่า Creep หรือ ฮีโร่ฝ่ายศัตรู โดยสะสมไปเรื่อยๆเมื่อถึงเส้นสีเขียวที่หน้าจอด้านขวาก็สามารถใช้งานได้ และระบุตำแหน่งในการยิงแผนที่ได้ทั้งฉากเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นตัวช่วยสำคัญในการปราบศัตรูที่ All กันเป็นกลุ่มได้ดี

XSHOTXSHOT

            และเมื่อกำจัดป้อมปราการศัตรูครบก็จะสามารถยิงฐานทัพแม่ได้ซึ่งหากยิง "ฐานทัพแม่" ได้สำเร็จก็จะชนะทันทีแต่ก็ต้องระวังกันสักหน่อยเพราะในโหมด MOBA หลายต่อหลายคนจะใช้ทริคที่คาดไม่ถึงและอาจจะพริบกลับมาชนะก็เป็นได้ ไม่ว่าจะเป็น วิ่งไปตุ๋ยป้อมโดยไม่ให้ศัตรูเห็น, All ใน ฐานคอยสกัดกั้นและระหว่างช่วงรอเกิดก็วิ่งไปยิงป้อมไปเรื่อยๆเป็นต้น แต่หากในสมาชิกช่วยเหลือซึ่งกันและกันก็จะสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอน

XSHOTXSHOT

            และนี่ก็เป็นโหมด MOBA ใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดในประเทศไทยและเตรียมจ่อคิวให้พี่น้องชาว XSHOT ได้เล่นกันแน่นอนในวันที่ 3 พ.ย. นี้ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook