PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 “ปลดแบน”

PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 “ปลดแบน”

PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6  “ปลดแบน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6  “ปลดแบน”

PLAYPARK Fan FestPLAYPARK Fan Fest

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เตรียมจัดเซอร์ไพรส์หนักมากให้กับเกมเมอร์ชาว Audition Dragon Nest และ Cabal ได้ร้องกรี๊ดหนักมากกับการ "ปลดแบน" ให้แก่ไอดีที่เคยทำผิด โดยเปิดให้ยืนยันการปลดแบนในงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 - 25 ตุลาคม 2558 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ นั่นเอง

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 ที่เรียกเสียงฮือฮาก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกม Dragon Nest ที่ถือว่าเป็นการปลดแบนครั้งแรกตั้งแต่เปิดเกมมา โดยเมื่อไอดีที่กระทำผิดได้รับการปลดแบนแล้ว จะได้รับตัวละครเดิม, เลเวลเดิม, ไอเทม (ที่ยังไม่หมดระยะเวลา) รวมถึงเงิน Cash ในเกม กลับไปใช้ได้อีกด้วย สำหรับผู้กลับใจต้องการปลดแบนไอดี มีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

1.    ลงทะเบียนที่หน้าข่าวกิจกรรมของเกมนั้นๆ เพื่อเช็คสิทธิ์ว่าสามารถปลดแบนได้หรือไม่ และเลือกวิธีรับไอดีคืนจาก 2 วิธี คือ บริจาคโลหิต (ภายในงานไม่มีจุดรับบริจาคโลหิต กรุณาบริจาคล่วงหน้าก่อนมางาน) หรือเลือกบริจาค 1,000 บาท เข้าโครงการ Gamers Love Dad โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิในพระบรมราชูปถัมภ์ต่อไป *สามารถอ่านเงื่อนไขการปลดแบนเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ของเกมนั้นๆ*

2.    ทีมงานของเกมนั้นๆ จะประกาศรายชื่อไอดีที่มีสิทธิ์ปลดแบน ภายในวันและเวลาที่กำหนด

3.    เดินทางร่วมงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 เพื่อยืนยันการขอปลดแบน สามารถเลือกไปวันที่ 24 ตุลาคม หรือวันที่ 25 ตุลาคม 2558 ก็ได้ ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ ที่บูธปลดแบน โดยนำหลักฐานมายื่นแก่เจ้าหน้าที่ดังนี้

-       กรณีบริจาคโลหิต (ภายในงานไม่มีจุดรับบริจาคโลหิต กรุณาบริจาคล่วงหน้าก่อนมางาน) แสดงหลักฐานเป็นรูปตนเองเห็นใบหน้าชัดเจนขณะบริจาคโลหิต และนำใบรับรองการบริจาค ยื่นพร้อมบัตรประชาชนตัวจริงพร้อมสำเนา (รูปถ่ายตอนบริจาค รูปในบัตรประชาชน และผู้ยื่นขอรับสิทธิ์ปลดแบน จะต้องมีใบหน้าตรงกัน)

-       กรณีบริจาค 1,000 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะสมทบเข้ากองทุน Gamer Love Dad ซึ่งเอเชียซอฟท์จะเป็นตัวแทนเกมเมอร์ มอบให้กับมูลนิธิในพระบรมราชูปถัมภ์ และมูลนิธิที่เกี่ยวข้องกับเยาวชนและด้านการศึกษา โดยจะต้องยื่นเงินบริจาคพร้อมบัตรประชาชนตัวจริงพร้อมสำเนา

 

เพียงแค่ 3 ขั้นตอนก็จะได้รับไอดีกลับมามันส์ คิดถึงวันวานได้เหมือนเก่าแล้ว สำหรับระยะเวลาในการลงทะเบียน และการประกาศรายชื่อไอดีที่มีสิทธิ์ปลดแบนของแต่ละเกมจะแตกต่างกันเล็กน้อยดังนี้

PLAYPARK Fan FestPLAYPARK Fan Fest

แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมอ่านเงื่อนไข กติกาการขอปลดแบนของแต่ละเกมให้ดี เพราะถ้าทำผิดหรือตกหล่นส่วนไหนไป ถือว่าพลาดโอกาสครั้งยิ่งใหญ่จนต้องร้องไห้หนักมากกกกกกชัวร์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่รูปโลโก้เกมได้เลย...

         

ติดตามข่าวสารงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 ได้ทาง www.playpark.com เร็วๆ นี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook