IDC/Games ประกาศปล่อยตัวเกม Berserk: The Catacl แนวสะสมการ์ด

IDC/Games ประกาศปล่อยตัวเกม Berserk: The Catacl แนวสะสมการ์ด

IDC/Games ประกาศปล่อยตัวเกม Berserk: The Catacl แนวสะสมการ์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

IDC/Games ประกาศปล่อยตัวเกม Berserk: The Catacl แนวสะสมการ์ด

Berserk: The CataclysmBerserk: The Cataclysm

IDC/Games ประกาศปล่อยตัวเกม MMO พร้อมให้เล่นฟรีหรือ Free to play กับเกมการ์ดสะสม Berserk: The Cataclysm ในประเทศไทย เหล่าเกมเมอร์ของไทยสามารถเข้าไปร่วมต่อสู้เพื่อพิชิตดินแดน, ควบคุมจัดการกองทัพ, และบริหารจัดการแคลนของตัวเองได้แล้วตอนนี้

วันที่ 22 เดือนกันยายน ค.ศ. 2015 - IDC/Games ผู้จัดโฆษณาได้ประกาศการเปิดตัวให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นเกมส์การ์ดสะสมฟรีในส่วนของ ‘Berserk: The Cataclysm' เวอร์ชั่นภาษาไทย และตอนนี้เกมยังเปิดให้ใช้งานแล้วกว่า 9 ภาษา ดังนั้นผู้เล่นในแต่ละภูมิภาคสามารถเลือกเล่นเกมได้ในเวอร์ชั่นภาษาทองถิ่นของพวกเขาเองเพื่อเข้าไปร่วมต่อสู้กับ Ungars อื่นๆจากทั่วโลก ผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นเกมฟรีได้แล้วตอนนี้ที่ https://berserk.idcgames.com/th

Berserk: The Cataclysm' เป็นเกมส์ Free-to-play collectible card เบราเซอร์ของเกมส์นี้ได้พัฒนาเกมส์โดย Bytex Games และ Publisher โดย IDC/Games มันคือเกมส์การต่อสู้แบบอัตโนมัติที่มีความพิเศษเฉพาะตัว ซึ่งได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุดของเกมส์การ์ด online, เนื่องจากเกมมีความซับซ้อนและมีจุดมุ่งหมายซึ่งรวมถึงสงครามแคลนและการควบคุมจัดการดินแดนตามแบบฉบับการสู้รบของเกมแนว PvP

ใน"Berserk: The Cataclysm" ผู้เล่นจะแสดงให้เห็นถึงทักษะกลยุทธ์จากการสร้างทีมของพวกเขาเอง Berserk คือเกมสำรับไพ่การ์ดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เกมส์นี้จะเกิดขึ้นในโลกแห่งจิตนาการของ Laar, เมื่อเอกภพนี้ถูกครอบคลุมด้วยความมืดที่ชั่วร้าย ซึ่งนั้นเองที่ทำให้ Laar มีทรัพยากรที่จำกัด และยังมีสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายได้อาศัยอยู่ในดินแดนแห่งนี้ การต่อสู้เพื่อความอยู่รอดจึงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อต่อสู้แย่งชิงดินแดนที่เหลืออยู่ไม่มากนักใน Laar มีแต่พวกพ่อมด Ungar ผู้วิเศษและมีเวทมนตร์คาถาเท่านั้น ที่สามารถควบคุมจัดการยกดินแดนของพวกเขาด้วยการสร้างเกาะให้ลอยอยู่บนทองฟ้าเพื่อความอยู่รอด

Berserk: The CataclysmBerserk: The Cataclysm

ในการผจญภัยนี้มีทั้งอำนาจและความรุ่งโรจน์ ผู้เล่นจะกลายเป็น Ungar และสั่งทีมของพวกเขาให้ต่อสู้ขัดขวางกับผู้เล่นคนอื่นๆ และพยายามฉกชิงดินแดนของเหล่าศัตรู ในขณะเดียวกันนี้, พวกเขาจะต้องเอาชนะพลังของ 5 องค์ประกอบของธาตุต่างๆคือ Swamp, Forest, Mountain, Plains, Dark และ Neutral รวมทั้งยังต้องพัฒนาทักษะในการใช้เวทมนตร์ของพวกเขาอีกด้วย

• สร้างทีมของตัวเองโดยการผสมผสานไพ่การ์ดที่มีอยู่มากมายกว่า 1,200 ใบ, รวมทั้งการพัฒนาปรับปรุงและวิวัฒนาการการ์ดของพวกเขาในการสร้างพลังอำนาจมากขึ้นให้เป็นหนึ่งเดียว
• พัฒนากลยุทธ์ของตัวเอง จัดกลุ่มการ์ดทุกชนิดและธาตุต่างๆเข้าด้วยกัน
• พิชิตดินแดนของผู้เล่นอื่นๆเพื่อเพิ่มทรัพยากรให้กับดินแดนของตัวเอง
• เพลิดเพลินกับการต่อสู้ประเภทต่างๆที่แตกต่างกันไป รวมทั้งการ PvP และ PvE
• มีส่วนร่วมในการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ทั่วไป เช่น "The King of the Hills" ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ถือครองบัลลังก์อีกทั้งจะมีการต่อต้านการโจมตีจากผู้เล่นอื่นๆอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ IDC/Games ประกาศปล่อยตัวเกม Berserk: The Catacl แนวสะสมการ์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook