สุดพิลึก Rinse and Repeat เกมถูตัวท่านชายขณะอาบน้ำ

สุดพิลึก Rinse and Repeat เกมถูตัวท่านชายขณะอาบน้ำ

สุดพิลึก Rinse and Repeat เกมถูตัวท่านชายขณะอาบน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดพิลึก Rinse and Repeat เกมว่าด้วยการขัดตัว ถูหลัง ของท่านชายขณะอาบน้ำ

Rinse and RepeatRinse and Repeat

ออกจะพิลึกไปหน่อยแต่เห็นว่าแปลกดีเลยหยิบมาแนะนำ Rinse and Repeat เป็นเกมของนาย Robert Yang ที่แนวเกมเป็นคอนเซ็ปง่ายๆคือการขัดตัวท่านชาย แม้จะดูเพี้ยนไปบ้างแต่ต้องยอมรับว่าไอเดียนั่นแปลกใหม่ไม่ต่างจากเกมเล่น เป็นแพะหรือขนมปัง

Rinse and RepeatRinse and Repeat

Rinse and Repeat จะมอบบรรยากาศหลังจากที่เหล่าบุรุษกล้ามแน่นออกกำลังกายเสร็จเพื่อเข้าไปยัง ห้องอาบน้ำที่มีแต่ชายเปลื้องผ้า หน้าที่ของคุณคือการขัดๆถูๆตามร่างกายของท่านชายอีกคนภายในเกม การเล่นก็ใช้เพียงแค่เมาส์ถูไถอย่างมีศิลปะพร้อมไปกับการฟังเสียงน้ำไหลผ่าน ร่างกายและคำอุทานของผู้ที่ถูกเราขัดตัวให้ จากนั้นก็ดูผลลัพธ์ตอนสุดท้ายว่าเขาพอใจขนาดไหน

ถ้าใครกำลังชั่งใจว่าจะซื้อมาเล่นดีไหม ใจหนึ่งมันก็แปลกพิลึกน่าลอง อีกใจหนึ่งก็กลัวเสียเงิน …อย่าได้ซีเรียสครับ เกมนี้เปิดให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์นี้ click

นี่เป็นคำพูดของคนพัฒนาเกมครับ

“เหล่าเกย์ยุคเก่าจะเข้าใจว่านี่เป็นธรรมเนียมในห้องอาบน้ำของเกย์ ในขณะนี่เกย์รุ่นใหม่อาจคิดว่านี่เป็นการข่มขู่ในยิมของโรงเรียนไฮล์สคูล อย่างห้องล็อคเกอร์เป็นอะไรที่เข้าใจได้ง่ายว่าเป็นสถานที่อันตราย สถานที่ที่คุณอาจพบว่าถูกชกต่อยหรือถูกเปิดเผยความจริงเพียงแค่ว่าคุณมองไป ผิดที่ผิดทางดันไปสบตาใส่ตัวร้าย แม้จะไม่ได้มีอะไรในก่อไผ่ก็ตามที – และมันไม่มีที่ให้หลบซ่อน แม้แต่ในเสื้อผ้าของคุณเองก็ไม่เว้น”

ส่วนใครที่คุ้นหูว่าชื่อ Robert Yang เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เขาคนนี้คือคนเดียวกันกับที่สร้างเกม Stick Shift เกมว่าด้วยการสำเร็จความใคร่ผ่านกระปุกเกียร์รถยนต์ คุณพระ จะลองดาวน์โหลดมาเล่นก็ได้นะ ฟรีเหมือนกัน สามารถเข้าไปดาวน์โหลดทางนี้เลย click

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook