Bloodstained กลายเป็นเกมที่คนให้ทุนสร้างมากที่สุด

Bloodstained กลายเป็นเกมที่คนให้ทุนสร้างมากที่สุด

Bloodstained กลายเป็นเกมที่คนให้ทุนสร้างมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bloodstained กลายเป็นเกมที่คนให้ทุนสร้างมากที่สุดใน Kickstarter

Bloodstained: Ritual of the NightBloodstained: Ritual of the Night

Bloodstained: Ritual of the Night เกมใหม่ของ Koji Igarashi ที่เป็นเครื่องการันตีได้เลยว่าศรัทธาของ Castlevania ยุคคลาสสิคยังแรงกล้า โดยเกม Bloodstained ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากซึ่งตอนนี้ยอดระดมทุนบน Kickstarter ตัวเลขพุ่งไปถึง 4.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ จากเป้าหมายแรกที่ตั้งไว้เพียง 500,000 เหรียญเท่านั้น …ซึ่งภายในวันเดียวคนต่างยื่นเงินให้อย่างบ้าคลั่งจนทะลุ 500,000 เหรียญ ย้ำว่าภายในวันเดียว

บางคนอาจทราบไปแล้วว่าการระดุมทุนบน Kickstarter โดยเฉพาะเกมเป็นอะไรที่มีเปอร์เซ็นต์น้อยมากที่จะถึงเป้าของยอดที่ตั้งไว้ แต่ Bloodstained นอกจากยอดที่ช่วยเหลือเข้ามาจะเกินไปหลายเท่า ตอนนี้มันกลายเป็นเกมที่มียอดระดมทุนช่วยเหลือมากที่สุดของ Kickstarter เข้าไปแล้ว

เป้าหมายเมื่อมียอดช่วยเหลือถึง 4.5 ล้านเหรียญ คือการทำมินิเกมสำหรับเวอร์ชัน PC และคอนโซล โดยจะเป็นเนื้อเรื่องก่อนหน้าที่จะเข้าสู่ Bloodstained: Ritual of the Night ,กรณีมียอดช่วยเหลือสูงไปที่ 4.75 ล้านเหรียญทางทีมพัฒนาจะทำมินิเกมในเวอร์ชันเกมพกพา และถ้าเกมแตะตัวเลขช่วยเหลือที่ 5 ล้านเหรียญ ทางทีมพัฒนาจะใส่ดันเจี้ยนสไตล์ roguelike เข้ามาด้วยครับ

 

ด้านล่างนี้เป็นวีดิโอเกมเพลย์ Bloodstained ในช่วงพัฒนาแบบ off-screen ลองชมดูครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook