ทรูจัดให้ Devilian เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์จากเกาหลี

ทรูจัดให้ Devilian เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์จากเกาหลี

ทรูจัดให้ Devilian เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์จากเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Devilian เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อม OBT 6 พ.ค.นี้

DevilianDevilian

TDP (True Digital Plus) จัดงานเปิดตัว Devilian (เดวิลเลียน) เกมแนว MMORPG ในรูปแบบ Hack & Slash อย่างเป็นทางการ ณ ร้าน Six or Nine Pub & Restaurant ย่านรัชดา ชูจุดเด่นของเกมด้านระบบ PVP พร้อมเผยแผนการอัพเดทตลอดทั้งปี เตรียม Open Beta อย่างเต็มรูปแบบ 6 พฤษภาคมนี้

 

DevilianDevilian

คุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด เปิดเผยว่า จากการเปิดเกม Devilian ในครั้งนี้เป็นการยืนยันว่า แม้เทรนด์ยุคปัจจุบันจะมีการเปิดเกมมือถือกันอย่างมากมาย แต่ทางเราก็จะไม่ทิ้งเกมออนไลน์ และจะคัดเกมคุณภาพมาเปิดให้บริการอย่างแน่นอน ซึ่งเหตุผลที่ทางเราได้เลือกเกม Devilian มาเปิดให้บริการเนื่องจาก เป็นเกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างไปจากเกมอื่น รวมทั้งยังได้รับการการันตีคุณภาพ จากการจัดอันดับความนิยมสูงสุดที่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ในปีที่ผ่านมา ตนจึงมั่นใจว่าจะได้เสียงตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์ได้เช่นเดียวกัน

DevilianDevilian

มิสเตอร์ ชาง ฮัน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จินโน เกมส์ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม Devilian กล่าวว่า แรงบันดาลใจในการพัฒนาเกมดังกล่าวมีที่มาจากความตั้งใจที่จะพัฒนาเกม MMORPG ที่สนุกและเล่นง่าย แต่ยังคงความเป็นเกมแนว Hack & Slash ( เกมรูปแบบที่ผู้เล่นสามารถลากมอนสเตอร์ภายในเกม และใช้สกิลต่อสู้ได้ในคราวละมากๆ) โดยทางเราได้ใช้เวลาและความทุ่มเทในการพัฒนาตัวเกมฯ มาตั้งแต่ปี 2552 จึงเชื่อมันว่าจะสามารมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับเกมเมอร์ชาวไทยได้อย่างแน่นอน

DevilianDevilian

คุณกิตติ ธีรพิทยากร ผู้จัดการโครงการเกม Devilian บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส เปิดเผยว่า จากการเปิดทดสอบ Closed Beta ของตัวเกมฯ ระหว่างวันที่ 23 - 25 เมษายนที่ผ่านมา มีผู้เล่นให้ความสนใจเข้าทดสอบมากกว่า 100,000 ID ซึ่งทางทีมงานได้รวบรวมปัญหาที่พบ ส่งให้ผู้พัฒนาเกมได้ทำการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อเปิดให้บริการจริง จะมีการอัพเดทระบบ PVP และ 3 VS 3 , กลางเดือน พฤษภาคมจะอัพเดทระบบ Guild Competition, เดือนมิถุนายนจะมีการอัพเดทระบบ Ancient Devil God Scramble เดือนกรกฎาคมจะอัพเดทระบบ Raid Dungeon และในช่วงปลายปีจะมีการอัพเดทอาชีพใหม่พร้อมประเทศเกาหลีอีกด้วย โดยตัวเกมจะมีกำหนด Open Beta อย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ ผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.dv.in.th และ http://www.facebook.com/Devilianonline

DevilianDevilian

DevilianDevilian

DevilianDevilian

 

คลิป Trailer เปิดตัวเกม

คลิปตัวอย่าง Gameplay ระบบการเล่น

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ทรูจัดให้ Devilian เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์จากเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook