Dungeon Link เกมแนว RPG ฝึกสมองมาแรง

Dungeon Link เกมแนว RPG ฝึกสมองมาแรง

Dungeon Link เกมแนว RPG ฝึกสมองมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dungeon Link เกมแนว RPG ฝึกสมองมาแรง

Dungeon LinkDungeon Link

แนะนำเกมใหม่สำหรับชาวสมาร์ตโฟนในช่วงนี้ Dungeon Link ที่เพิ่มออกมาให้เล่นกันเมื่อวันที่ 21 เมษายนนี้เอง เป็นเกมที่ผสมผสานแนวการเล่นสองแบบไว้ด้วยกัน คือแนว RPG และแนวพัซเซิลฝึกสมอง แต่แนวพัซเซิลนี้ไม่ได้เป็นแนวเรียงเพชร 3 ก้อนที่โคตรจะโหลเหมือนหลายๆเกมตอนนี้หรอกนะ แต่มันเป็นพัซเซิลแนวลากเส้นไปตามทางเดิน โดยไม่ให้เส้นทับกันต่างหาก

Dungeon LinkDungeon Link

เนื้อหาของเกม Dungeon Link จะไปแนวเกม RPG คือจะให้ผู้เล่นตั้งปาร์ตี้เหล่านักรบผู้กล้าทั้งหมด 4 ตัวละคร เพื่อไปต่อสู้กับปีศาจตามดันเจี้ยนต่างๆ โดยฮีโร่แต่ละตัวนั้นจะมีความสามารถ รูปแบบการโจมตี ธาตุ และท่าไม้ตายต่างๆกันไป ซึ่งมันจะทำให้เราเล่นง่ายขึ้น หากจัดปาร์ตี้เหมาะสมกับดันเจี้ยนที่กำลังไปสู้ด้วย เพราะบอสในแต่ละดันเจี้ยนก็มีจุดอ่อนไม่เหมือนกัน โดยมีเหล่าฮีโร่ให้เลือกใช้มากถึง 250 แบบ

ระบบการเล่นเกม Dungeon Link นี้จะใช้พัซเซิลแบบง่ายๆ คือให้ผู้เล่นลากเส้นเพื่อกำหนดแนวการเดินของฮีโร่แต่ละตัว เหล่าฮีโร่จะแรนดอม "สุ่ม" ไปเกิดตามจุดต่างๆในแผนที่ แล้วให้ผู้เล่นลากเส้นพาฮีโร่แต่ละตัว เดินไปยังจุดที่ฮีโร่ตัวนั้นๆต้องเดินไปโดยดูจากสีของฮีโร่ตัวนั้นๆ การลากเส้นทางเดินฮีโร่นั้นจะต้องลากเดินทับทางเดินในฉากให้หมดเท่าที่จะทำได้ โดยที่ฮีโร่แต่ละตัวห้ามเดินเส้นทางเดียวกัน เพราะหลังจากฮีโร่เดินไปแล้วทางที่เดินนั้นจะหายไป หากเดินเส้นทางทับกันก็จะทำให้พลังชีวิตลด ส่วนเส้นทางที่เดินนั้น ยิ่งเดินได้มาก ก็จะยิ่งทำดาเมจใส่บอสได้มาก

สิบปากว่าอาจไม่เท่าตาเห็น ลองดูตัวอย่างจากคลิป Gameplay Trailer

เลือกใช้ฮีโร่ที่มีท่าไม้ตาย ธาตุที่บอสแพ้ทาง จะยิ่งทำดาเมจให้บอสได้มากเช่นกัน

Dungeon Link เพิ่มความสนุก ด้วยระบบการเล่นแบบออนไลน์ สามารถเพิ่มเพื่อนมาช่วยกันลุยดันเจี้ยนได้ หรือจะสู้กันเองแบบ PvP ก็ได้ และยังได้ไอเท็มโบนัสด้วย หากเพิ่มเพื่อนได้เยอะๆ

 

Dungeon LinkDungeon Link

Download เกม Dungeon Link ได้ที่

iOS >> https://itunes.apple.com/th/app/id950464728?mt=8

Android >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamevilusa.dungeonlink.android.google.global.normal&hl=th

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Dungeon Link เกมแนว RPG ฝึกสมองมาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook