The Forest เกมหนีเผ่ากินคน อัพเดตเพิ่มพลังกราฟิก

The Forest เกมหนีเผ่ากินคน อัพเดตเพิ่มพลังกราฟิก

The Forest เกมหนีเผ่ากินคน อัพเดตเพิ่มพลังกราฟิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Forest เกมหนีเผ่ากินคน อัพเดตเพิ่มพลังกราฟิกด้วย Unity 5

The ForestThe Forest

มีใครลืมเกมนี้กันไปหรือยังกับ The Forest เกมเอาตัวรอดสุดหลอนที่เงียบหายไปนานเหมือนกัน ล่าสุดทีมพัฒนา Endnight Games ได้ออกมาปล่อย Patch 0.16 แล้ว ซึ่งทีมพัฒนากล่าวว่า นี่เป็น Patch ที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่พัฒนากันเลยทีเดียว เพราะมันคือการยกระดับเอนจิ้นยกชุดด้วยขุมพลังของ Unity 5 นั่นเอง

ด้วยการอัพเกรดคุณภาพกราฟิคไปยัง Unity 5 ทำให้ภาพในเกมนั้นได้ปรับปรุงขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ Shader คุณภาพพื้นผิวต่างๆ น้ำทะเลหรือแม้แต่ต้นไม้ยังได้พัฒนาให้ดูสมจริงขึ้นด้วย แต่ถึงกระนั้นแม้จะอัพเกรดมากมาย แต่ทีมพัฒนาก็ได้ทำการ Optimize เพิ่ม Option ปรับแต่งภาพเข้าไปด้วยทำให้ความต้องการระบบน้อยลงไปอีก ใครที่ประสบปัญหาซื้อมาแล้วรู้สึกว่าเล่นแล้วกระตุกก็ลองเข้าเกมไปปรับใหม่ ดูได้ครับ

รวมไปถึงสัตว์ต่างๆในเกมก็ได้รับการปรับปรุงด้วย อาทิห่านที่จะเริ่มรู้จักการบินข้ามทะเลสาบหนึ่งไปอีกที่หนึ่งแล้ว (และถ้าไม่เชื่อทีมพัฒนาท้าให้ลองวิ่งตามมันไปดูครับ) กวางที่จะไม่วิ่งไปชนต้นไม้อีกแล้ว แถมยังมีระบบที่ทีมพัฒนาเรียกมันว่า Drag away by cannibals ด้วย มันก็คือระบบที่จะโชว์ว่าตอนเราตาย เราไปอยู่ในถ้ำมืดๆสุดหลอนนั่นได้อย่างไรนั่นเอง นอกจากนี้ทีมพัฒนายังได้ปรับปรุง Netcode ให้เล่น Multiplayer ได้ดีขึ้นอีกด้วย ใครคิดจะกลับไปเล่น The Forest นี่เป็นโอกาสที่ดีเลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook