Assassin's Creed Chronicles Trilogy เกมนักฆ่าใหม่ 3 ภาครวด

Assassin's Creed Chronicles Trilogy เกมนักฆ่าใหม่ 3 ภาครวด

Assassin's Creed Chronicles Trilogy เกมนักฆ่าใหม่ 3 ภาครวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Assassin's Creed Chronicles Trilogy เกมนักฆ่าใหม่ 3 ภาครวด

Assassin's Creed Chronicles TrilogyAssassin's Creed Chronicles Trilogy

จากจุดสูงสุดที่ Ubisoft ทำไว้กับ Assassin's Creed Unity ที่เป็นเกมนักฆ่าภาคที่ภาพสวยสุด มีรายละเอียดเยอะที่สุด แต่ก็แลกมาด้วยความล้มเหลวมากที่สุดเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบั๊กเกม ภาพเกมกระตุกและอื่นๆ จนผู้เล่นไม่ปลิ้ม ก็เลยทำให้ทาง Ubisoft กลับคืนสู่สามัญ ลองทำเกม Assassin's Creed ในแบบกราฟิกเรียบง่ายออกมาดูบ้าง มันก็คือ Assassin's Creed Chronicles Trilogy ตำนานนักฆ่าแบบ 2D เดินด้านข้างสามภาครวด

จริงๆแล้วทาง Ubisoft ไม่ได้เพิ่งประกาศเกม Assassin's Creed Chronicles Trilogy ออกมาเป็นครั้งแรก แต่มีโปรเจคทำนานแล้ว โดยเริ่มแรกยังคงเป็นเกม Assassin's Creed Chronicles: China เกมเดียว แต่ตอนนี้ทำเพิ่่มเข้าไปอีกสองเกมก็เลยกลายเป็นไตรภาคแทน ทั้งสามภาคเป็นเกมแอคชั่นแนว 2D แต่ฉากเป็น 3D ที่ดูสวยงามอยู่ (กลายเป็นแบบ 2.5D) โดยภาคแรกที่จะปล่อยออกมาให้เล่นก็คือ Assassin's Creed Chronicles: China ที่เคยประกาศไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งทั้ง 3 ภาคนี้จะกล่าวถึงเรื่องราวของศิษย์นักฆ่า ที่ได้มาเรียนรู้วิชาจากลัทธินักฆ่า และเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อแก้ไขเรื่องราวในประวัติศาสตร์ของประเทศตนเอง


Assassin's Creed Chronicles: China

จะกล่าวถึงจีนในยุคปี 1526 สมัยราชวงศหมิง ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Shao Jun สมาชิกคนสุดท้ายของลัทธินักฆ่าในประเทศจีน ซึ่งได้ออกเดินทางมาอิตาลี เพื่อเรียนรู้วิชากับนักฆ่าระดับตำนานอย่าง Ezio Auditore (พระเอกภาค 2) หลังจากเรียบเสร็จก็เดินทางกลับจีน เพื่อแก้แค้นให้กับพี่น้องนักฆ่าของเธอที่โดนสังหารหมู่

Assassin's Creed Chronicles: ChinaAssassin's Creed Chronicles: China

 

Assassin's Creed Chronicles: India

กล่าวถึงสงครามระหว่างกลุ่มศาสนาซิกข์กับฝ่ายบริษัท East India Company เมื่อปี 1841 ในศึกครั้งนี้มาสเตอร์เทมพลาร์ ได้ปรากฏตัวขึ้นและนำเอาสิ่งของอย่างหนึ่งที่เคยเป็นของฝ่ายนักฆ่าออกมา ทำให้ Arbaaz Mir ตัวเอกของภาคนี้ต้องสืบหาสาเหตุที่พวกเทมพลาร์เดินทางมาที่นี่ พร้อมกับต้องขโมยของสำคัญคืนมา และยังต้องปกป้องเพื่อนและคนรักไปด้วย

Assassin's Creed Chronicles: IndiaAssassin's Creed Chronicles: India

 

Assassin's Creed Chronicles: Russia

เนื้อเรื่องกล่าวถึงรัสเซียในยุคปี 1918 ตัวเอกของภาคนี้ Nikolai Orelov และครอบครัว ต้องการถอนตัวออกจากลัทธินักฆ่า ไปใช้ชีวิตอย่างสงบสุข แต่ว่าจำเป็นต้องทำภารกิจสุดท้ายที่ Assassin Order: infiltrate ก่อนจึงจะออกไปได้ คือภารกิจขโมยวัตถุสำคัญ ที่ฝ่ายนักฆ่าและเทมพลาร์ต่อสู้แย่งชิงกันมานาน ระหว่างที่ทำภารกิจ Nikolai ได้รู้เห็นถึงเหตุการณ์สังหารหมู่ตระกูล tsar และเขาสามารถช่วยเหลือเจ้าหญิง Anastasia ไว้ได้ แต่ก็ต้องหนีจากการตามล่าของพวกเทมพลาร์ โดยที่เขาต้องปกป้องเจ้าหญิง และปกป้องวัตถุสำคัญไปพร้อมกันด้วย

Assassin's Creed Chronicles: RussiaAssassin's Creed Chronicles: Russia

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Assassin's Creed Chronicles Trilogy เกมนักฆ่าใหม่ 3 ภาครวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook