Hero Buster มหาสงครามแห่งฮีโร่

Hero Buster มหาสงครามแห่งฮีโร่

Hero Buster มหาสงครามแห่งฮีโร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hero Buster มหาสงครามแห่งฮีโร่

Hero BusterHero Buster

UCUBE Games ส่ง Hero Buster ลงตลาดเกมมือถือ 26 มีนาคมนี้ ทั้งระบบ Android และ iOS สัมผัสความสนุกของเกมเเนว RPG เกมวางแผน และการ์ดเกมที่รวมเอาไว้ใน Hero Buster ตื่นตา กับตัวละครฮีโร่หนุ่มสุดเท่ห์​ และนักสู้สาวสวยสุดคาวาอี้ปนเซ็กซี่ของเหล่าฮีโร่สาวจากประวัติศาสตร์ ชื่อดังของญี่ปุ่น จีนและฝั่งตะวันตกกว่า 300 ตัวละคร กับภาระกิจในการปกป้องโลก จากเหล่ามารร้าย พบกับมิตรภาพที่ไม่มีที่สิ้นสุดจากเพื่อนๆทั่วเอเซีย พร้อมให้คุณได้สัมผัสความสนุก สุดจินตนาการ กับเกม Hero Buster

Hero BusterHero Buster

จะเป็นเช่นไร หากคุณพบว่าคุณตื่นขึ้นมาในโลกต่างมิติ และได้รับภารกิจในการปกป้องโลกจาก เหล่ามารร้าย ด้วยการตามหาเหล่าฮีโร่ผู้เก่งกาจในประวัติศาสตร์ยุคต่างๆมาเพื่อต่อกรกับ อำนาจมืด ร่วมผจญภัยไปในดินแดนต่างมิติ กับภารกิจรวบรวมเหล่าฮีโร่ จากยุคประวัติศาสตร์มากมาย ทั้งจาก ญี่ปุ่น จีน เอเซีย และตะวันตก เหล่าวีรบุรุษผู้กล้าจากต่างยุคล้วนเปลี่ยนแปลงสภาพไปจากเดิม เพราะ ความปั่นป่วนวุ่นวายในมิติกาลเวลา มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะปลุกให้พวกเขาตื่นขึ้นมา และเรียนรู้พลัง ที่แท้จริง รวบรวมกองทัพเหล่าฮีโร่เพื่อปกป้องโลก ในเกม Hero Buster

Hero BusterHero Buster

Hero Buster คือเกมมือถือแนว RPG ที่รวมกับการวางแผนกลยุทธ์ และการ์ดแบทเทิ่ลไว้ด้วยกัน คุณสามารถผสมผสานทีมฮีโร่ของคุณ วางกลยุทธ์ในการใช้ skill และ ธาตุ เพื่อต่อกรกับศัตรู รวบรวม เหล่าฮีโร่จากประวัตศาสตร์ กว่า 300 คน ค้นหายุทธภัณฑ์ต่างๆในเกม เพื่อเสริมคุณสมบัติให้เหล่าฮีโร่ พบกับโหมดการเล่นมากมายในเกมทั้งโหมด ผจญภัย โหมดฮีโร่ ตะลุยหอคอยปริศนารวมไปถึงการต่อสู้ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งกับเพื่อนๆของคุณ ควบคุมเหล่าฮีโร่ในการต่อสู้ และปลดปล่อยสกิลเอฟเฟค อันงดงามในเกม พบกับมอนสเตอร์ต่างๆมากมายในเกมที่คุณสามารถนำมาผสานเข้ากับเหล่าฮีโร่ ของคุณได้ การควบคุมการเล่นที่ง่ายดายและไม่ซับซ้อน ร่วมกำหนดชะตาของโลกในเกม Hero Buster

Hero BusterHero Buster

ดาวน์โหลดเกม Hero Buster ได้ที่

iOS >> https://itunes.apple.com/th/app/hero-buster/id930787493?mt=8

Android >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobiark.herohunter.eyx&hl=th

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Hero Buster มหาสงครามแห่งฮีโร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook