ชาว PS4 เซ็ง Uncharted 4 เลื่อนไปปีหน้า

ชาว PS4 เซ็ง Uncharted 4 เลื่อนไปปีหน้า

ชาว PS4 เซ็ง Uncharted 4 เลื่อนไปปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาว PS4 เซ็ง Uncharted 4 เลื่อนไปปีหน้า

Uncharted 4: A Thief's EndUncharted 4: A Thief's End

Uncharted 4: A Thief's End ทำออกมาไม่ทันกำหนด ประกาศเลื่อนวันจำหน่ายออกไปเรียบร้อยแล้ว จากเดิมที่กำหนดออกไว้ในช่วงปลายปี 2015 เลื่อนไปเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2016 แทน ตามคำประกาศยืนยันของ Bruce Straley และ Neil Druckmann สองไดเรคเตอร์ทีมสร้างเกมนี้ ผ่านทาง Blog ของเว็บไซต์ Playstation

Neil Druckmann ให้เหตุผลที่ต้องเลื่อนวันจำหน่ายเกมออกไป เพราะทีมงานอยากให้เนื้อเรื่องในภาคนี้เชื่อมต่อกับภาคก่อนๆให้เคลียร์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉากและเนื้อหาของเกมก็เลยมากกว่าที่คาดไว้ หลังจากที่ประชุมกับทีมแล้ว ก็สรุปได้ว่าเนื้อเรื่องของ Nathan Drake เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเกมนี้ ไม่สามารถตัดออกไปได้ แต่มันก็จะทำให้ต้ัองใช้เวลาพัฒนาตัวเกมนานขึ้น ทุกแล้วแล้วทีมก็เลยตัดสินใจเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไป เพื่อให้เกมออกมาสมบูรณ์ที่สุด ให้สมกับเป็นผลงานของทีม Naughty Dog

Uncharted 4: A Thief's End เป็นภาคแรกของซีรี่ส์ที่ย้ายมาลงเครื่องใหม่คือ PS4 หลังจากภาคก่อนๆจะมีแต่ใน PS3 จึงทำให้ตัวเกมมีกราฟิกที่สวยสวมขึ้น เนื้อหาของเกมที่มากขึ้น ก็เลยอยากให้ชาว PS4 อดทนรอกันสักหน่อย

เนื้อเรื่องของ Uncharted 4 นั้นทางทีม Naughty dog บอกว่าจะเป็นเหตุการณ์ผ่านไปประมาณ 3 ปีหลังจากภาค 3 พระเอกของเรื่อง Nathan Drake ได้ใช้ชีวิตร่วมกับ Elena อย่างมีความสุข จนกระทั่ง Sam พี่ชายที่หายสาบสูญ จนนาธานคิดว่าตายไปแล้ว จู่ก็ปรากฎตัวขึ้น ขอให้นาธานออกเดินทางอีกครั้ง ด้วยความรู้สึกที่เหมือนเป็นหนี้บุญคุณพี่ชาย เขาจึงปฏิเสธไม่ได้ และตัดสินใจออกเดินทางล่าสมบัติอีกหน ที่ Libertalia กลุ่มปริศนาในเกาะมาดากัสการ์ ก่อตั้งโดยกลุ่มโจรสลัดเมื่อศตวรรษที่ 17 อันเป็นฉากเกาะช่วงแรกของเกม

Uncharted 4Uncharted 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook