My Little Pony : Equestria Girl Dance (MiniMatch)

My Little Pony : Equestria Girl Dance (MiniMatch)

My Little Pony : Equestria Girl Dance (MiniMatch)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

My Little Pony : Equestria Girl Dance (MiniMatch) ศึกการแข่งเกม Pony ครั้งแรกในประเทศไทย!

My Little PonyMy Little Pony

เตรียมนิ้วของคุณให้พร้อม กับการแข่งขัน My Little Pony : Equestria Girl Dance MiniMatch ครั้งแรกกับการแข่งขันเกม My Little Pony เวอร์ชั่นมือถือในประเทศไทย! ชิงของรางวัลสุดพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท! ประเดิมแข่งกลางงานแรก "Thailandponycon 2015" วันที่ 14 มีนาคมนี้ ณ ตึก ITF Silom Palace กรุงเทพ!

My Little PonyMy Little Pony

กำหนดการแข่งขัน
- รับสมัครการแข่งขัน วันนี้ - 20 กุมภาพันธ์นี้
- แข่งขันรอบคัดเลือก 23 กุมภาพันธ์ - 10 มีนาคม 2558
- ประกาศผู้ผ่านการคัดเลือกในวันที่ 11 มีนาคม 2558
- แข่งขันรอบ Final ในวันที่ 14 มีนาคม 2558 ในงาน Thailandponycon 2015

สมัครเข้าแข่งขัน ที่นี่ คลิก!

รายละเอียดการแข่งขัน
- รับสมัครผู้เข้าแข่งขันจนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะแบ่งคนเล่นออกเป็นสองสาย ได้แก่ iOS และ Android
- แข่งขันรอบคัดเลือกโดยผู้เข้าแข่งขันต้องส่งภาพสกรีนชอตผลคะแนนในมินิเกม Equestria Girl และสะสมคะแนนไปเรื่อยๆ จนถึงวันที่ 10 มีนาคม 2558
- จะคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันพร้อมตัวสำรองในวันที่ 10 มีนาคมนี้ และต้องรายงานตัวภายในวันที่ 13 มีนาคม ผู้ที่ไม่มารายงานตัวจะถูกตัดสิทธิและคนสำรองจะได้มาแข่งขันแทน
- จะคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 6 ท่าน (แบ่งออกเป็น iOS 3 คน และ Android 3 คน) เพื่อเข้าแข่งขันในงาน Thailandponycon 2015 วันที่ 14 มีนาคมนี้
- ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 ท่าน จะต้องชิงอำดับหนึ่ง , สอง และสามตามลำดับภายในงาน โดยในงานจะใช้เครื่องมือถือ ZenFone 5 ในการแข่งขัน

My Little PonyMy Little Pony

กติกาการแข่งขันรอบคัดเลือก
- ผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำ Add Friends กับกรรมการการแข่งขันทาง Facebook และจะต้องมี ID Gameloft ให้เรียบร้อย
- ในแต่ละวัน กรรมการจะตั้งโจทย์เพลงให้ผู้เข้าแข่งขันต้องไปเล่น และจะต้องเซฟภาพสกรีนชอตส่งมาให้ทางทีมงาน เพื่อเป็นการสะสมคะแนนเพื่อคัดเลือกหาผู้เข้าแข่งขัน 6 คนสุดท้ายไปแข่งในงาน Thailandponycon 2015
- ผู้ที่ได้คะแนนรองลงมา 4 คน (แบ่งออกเป็น iOS 2 คน และ Android 2 คน) จะเป็นตัวสำรอง หากว่าผู้เข้าแข่งขันตัวจริงไม่มารายงานตัว จะแทนที่ทันที
- อนุญาตให้ผู้เข้าแข่งขันเชื่อมต่อโซเซียลมีเดียในการบวกคะแนนได้ถึง 12 % แต่ไม่อนุญาตให้ซื้อชุดแต่งกายเพิ่มเพื่อบวกคะแนน ทุกคนจะต้องมีคะแนน 12 % เท่านั้น
- ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเซฟภาพสกรีนชอตส่งมาให้ทางทีมงานเพื่อให้ทางทีมงานรวบรวมคะแนน โดยจะมีโอกาสส่งได้แค่ 1 ครั้งภายในเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากส่งซํ้าทางทีมงานจะยึดภาพแรกที่ส่งมา
- กรรมการอาจจะมีการเข้าไปเช็ดผลคะแนนในกระดานคะแนนในเกมของผู้เข้าแข่งขันเพื่อเช็ดความถูกต้องของคะแนนที่ผู้เข้าแข่งขันส่งมา
- ไม่อนุญาตให้ตัดต่อ แก้ไข เพิ่มเติม หรือดัดแปลงใดๆ ภายในภาพสกรีนชอตที่ส่งมา หากทางกรรมการพบหรือตรวจสอบได้ จะถูกตัดสิทธิในการแข่งขันทันที
- ประกาศผู้ผ่านการแข่งขันในรอบ Final และตัวสำรองในวันที่ 11 มีนาคม และผู้ที่ผ่านการคัดเลือก (รวมทั้งตัวสำรอง) จะต้องรายงานกับทางกรรมการภายในวันที่ 13 มีนาคม มิฉะนั้นจะถูกตัดสิทธิในการแข่งขันทันที

My Little PonyMy Little Pony

ตัวอย่างภาพที่จะต้องส่งมาให้ทางกรรมการเช็ดคะแนน

กติกาในการแข่งขันรอบ Final
- ผู้เข้าแข่งขันพร้อมตัวสำรองจะสามารถเข้างานได้ฟรี อย่างไรก็ตาม จะไม่สามารถรับของที่ระลึกพิเศษหรือสิทธิร่วมลุ้นของรางวัลลักกี้ดรอว์ภายในงาน (สิทธิในการเข้างานระดับเดียวกันกับ Normal Ticket)
- ผู้เข้าแข่งขันจะต้องรายงานตัวกับกรรมการภายในงานก่อนเวลา 11.30 น. หากไม่มารายงานตัวภายในเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิในการแข่งขันและนำตัวสำรองมาแทนที่ทันที
- ทางงานจะให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 ท่านแข่งขันโดยใช้อุปกรณ์มือถือ ZenFone 5 กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน ทางเราจะใช้คอมพิวเตอร์ในงานแข่งขันแทน
- ตัดสินคะแนนภายในงานโดยนับผลคะแนนรวม จากการแข่งขันเพลงทั้งหมด 5 เพลงภายในงาน แบ่งการแข่งขันออกเป็นสองรอบ นั่นก็คือ รอบ iOS และ Android
- ในการแข่งขันในงาน จะไม่มีการเชื่อมต่อโซเซียลมีเดียใดๆ ทั้งสิ้นในการบวกคะแนนในการแข่งขัน
- ผู้ชนะอำดับหนึ่งถึงสาม จะได้รับของรางวัลหลังจากจบงานแล้ว

ของรางวัลในการแข่งขัน

ของรางวัลของเราได้รับการสนับสนุนจาก Gameloft Thailand ผู้ให้บริการเกม My Little Pony ในประเทศไทย และ DKS : Digitalkeystore ตัวแทนและผู้จัดจำหน่ายเกม PC ลิขสิทธิแท้ , อุปกรณ์เกมมิ่ง , บัตรเติมเงินเกมและ Steam Wallet ในประเทศไทย

My Little PonyMy Little Pony

ของรางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขันทั้ง iOS และ Android จาก Gameloft Thailand

อันดับ 1st
เงินในเกม 72,000 Bits และ เพชรจำนวน 600 Gems THB มูลค่า 1,200 บาท

อันดับ 2nd
เงินในเกม 36,000 Bits และ เพชรจำนวน 300 Gems THB มูลค่า 660 บาท

อันดับ 3nd
เงินในเกม 14,400 Bits และ เพชรจำนวน 120 Gems THB มูลค่า 300 บาท

<แทรกรูป - 5>

ของรางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขันทั้ง iOS และ Android จาก DKS : Digitalkeystore

ผู้ชนะอำดับหนึ่งถึงสามจาก Android จะได้รับบัตรเติมเงิน Google Play Gift Card (USD Zone)
สำหรับผู้ชนะอำดับหนึ่งถึงสามจาก iOS จะได้รับบัตรเติมเงิน iTunes Gift Card Card (USD Zone)
โดยทั้งสองแพล็ตฟอร์ม มีมูลค่าของรางวัลรวมกัน 5,000 บาท!
(ทางเราจะอัพเดตมูลค่าของรางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขันทั้งสามท่านในภายหลัง)

การรับของรางวัล
ทางกรรมการจะส่งของรางวัลให้ทาง E-mail หลังจากจบงานสำหรับรหัสบัตรเติมเงิน ส่วนของรางวัลในเกม ทางกรรมการจะส่ง ID Gameloft และ Account Facebook ของผู้ชนะการแข่งขันให้ทาง Gameloft แอดเข้ามาในเกมให้

My Little PonyMy Little Pony

หมายเหตุ
- การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
- ทางกรรมการขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และกฎต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- ผู้เล่นทุกคนต้องปฏิบัติตามกติกาอย่างเคร่งครัด
- ทางกรรมการจะไม่อนุโลมกับผู้เข้าแข่งขันที่ใช้กลโกงในการแข่งขันรอบคัดเลือก หากผู้แข่งขันใช้อุบายกลโกงภายในเกม ทางกรรมการจะไม่รับผิดชอบหากถูกทาง Gameloft แบนไอดี

แล้วพบกันในงาน "Thailandponycon 2015" งาน Event สำหรับคนรักการ์ตูน My Little Pony ครั้งแรกในประเทศไทย วันที่ 14 มีนาคมนี้! ที่ตึก ITF Silom Palace กรุงเทพฯ!!

 

เกี่ยวกับงาน "Thailandponycon 2015"

 

งาน "Thailandponycon 2015" เป็นงาน Event ของการ์ตูนซีรี่ย์ที่ได้รับความสูงสุดและความนิยมทั่วโลก "My Little Pony" โดยมีจุดประสงค์ในการยกระดับสังคมคอมมูนิตี้แฟนๆ การ์ตูน My Little pony ในประเทศไทย , เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้แสดงฝีมือตนเองทั้งด้านเกม , คอสเพลย์ , วาดภาพ และรวมไปถึงการทำแอนิเมชั่น ภายในงานจะได้พบปะบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการ , กิจกรรม และสินค้าพิเศษที่จะมีนำมาขายในงานนี้โดยเฉพาะ

งาน "Thailandponycon 2015" จะได้จัดเป็นประเทศที่สามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตัวงานค่อนข้างได้รับความสนใจจากต่างชาติเป็นจำนวนมาก โดยผู้จัดคาดว่างานครั้งแรกจะมีผู้มาเยี่ยมชมถึง 400 - 500 คน และจะสานต่อในการเป็นเจ้าภาพการจัดงาน SEAPonycon ได้ในอนาคต

 

เกี่ยวกับการ์ตูน My Little Pony

My Little Pony: Friendship is Magic หรือชื่อภาษาไทยว่า มายลิตเติ้ลโพนี่ มิตรภาพอันแสนวิเศษ เป็นการ์ตูนจากสหรัฐอเมริกา ผลิตโดย Lauren Faust เริ่มออกอากาศทาง Hub Network ในวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2553 (ปัจจุบันเปลี่ยนมาเป็นช่อง Discovery Family) สำหรับประเทศไทยออกอากาศทางช่อง บูมเมอแรง (ไทย) และ บริษัท ทีไอจีเอ จำกัด เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในประเทศไทย ปัจจุบันออกมาแล้ว 4 ซีซั่น รวมทั้งหมด 91 ตอน และมีออกเป็นฉบับภาพยนต์มาแล้ว 2 ภาค โดยจะมีซีซั่น 5 ออกเตรียมฉายในปี 2015 และฉบับภาพยนต์ฮอลลีวู้ดส์ที่เตรียมฉายในปี 2017 อีกด้วย

สำหรับสื่อมวลชน สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

คุณปฏิเวช ชาญกสิคุปต์ (ป่านคุง)

Tel. 0840781730

E-mail : patiwesh@hotmail.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook