เปิดตัว Dragon Ace เกมมือถือสุดฮิตจากญี่ปุ่น

เปิดตัว Dragon Ace เกมมือถือสุดฮิตจากญี่ปุ่น

เปิดตัว Dragon Ace เกมมือถือสุดฮิตจากญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Magic Box Asia เปิดตัว Dragon Ace เกมมือถือสุดฮิตจากญี่ปุ่น

Dragon AceDragon Ace

Magic Box Asia เปิดตัว Dragon Ace เกมมือถือน้องใหม่จาก Asobism ผู้พัฒนาแดนปลาดิบ ณ ที่ Launchpad Co-Working Space ใกล้ BTS สุรศักดิ์ ผู้บริหารชูจุดเด่นเป็นเกมแนว Card RPG ที่เล่นง่าย โดยผู้เล่นจะต้องลงดันเจี้ยนพร้อมกับเพื่อนสูงสุด 5 คนในเวลาเดียวกัน ซึ่งการต่อสู้จะต้องร่วมมือกันสร้างสรรค์คอมโบโดยใช้การเล่นไพ่โป๊กเกอร์เพื่อพิชิตเหล่ามอนสเตอร์และบอสในดันเจียน ซึ่งตัวเกมนี้ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับ 1 ทั้ง Top Download และ Top Grossing ในระบบ Google Play และ App Store ของญี่ปุ่น โดยจะนำมาเปิดให้บริการใน10 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOs

Dragon AceDragon Ace

คุณพลเทพ เศรษฐีวรรณ กรรมการผู้บริหารบริษัท Magic Box Asia จำกัด เปิดเผยว่า เกม Dragon Ace เป็นเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากในประเทศญี่ปุ่น ด้วยตัวละครที่ออกแบบมาได้สวยงามและน่ารัก รวมทั้งแนวการเล่นที่แตกต่างจากเกมบนมือถือทั่วไปในการนำไพ่โป๊กเกอร์ที่เป็นที่รู้จักกันดี มาผสมผสานรวมเข้ากับเกมแนวต่อสู้ โดยผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันลงดันเจียนเพื่อช่วยกันสร้างสรรค์คอมโบในการร่วมกันต่อสู้เป็นทีมในแบบ Real Time โดยสามารถเข้าร่วมทีมกันได้สูงสุดถึง 5 คน ซึ่งตนได้รู้จักเกมนี้ขณะที่ไปงานโตเกียวเกมโชว์ในปีที่แล้ว โดยได้เห็นและสัมผัสในขณะที่เพื่อนนั่งเล่นเกมนี้อยู่ในที่พัก ก็รู้สึกว่ามีความสนุกมาก รวมทั้งยังพบว่าตัวเกมได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น โดยได้อยู่ในอันดับ 1 ทั้ง Top Download และ Top Grossing ในระบบ Google Play และ App Store จึงคิดว่าอยากจะนำมาให้เกมเมอร์ได้สัมผัส โดยได้เปิดให้บริการใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOs

Dragon AceDragon Ace

งานเปิดตัวเกม Dragon Ace จัดขึ้นที่ Launchpad Co-Working Space ใกล้ BTS สุรศักดิ์ โดยภายในงานนอกจากจะมีการบอกถึงรายละเอียดและจุดเด่นของตัวเกมแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆมากมายให้เหล่าบรรดาผู้ร่วมงานและสื่อมวลชนได้เล่นกัน อาทิ การแชร์ภาพในงานชิงตุ๊กตาสุดน่ารัก, การร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัลเพชรในเกม และการจัดปาร์ตี้ลุยดันเจี้ยนชิงรางวัลอีกด้วย

Dragon AceDragon Ace

เกม Dragon Ace เป็นเกมแนว Card RPG บนมือถือ ในรูปแบบ Real Time Multiplayer ที่ใช้เกมไพ่ โป๊กเกอร์ในการต่อสู้ โดยมีผู้เล่นสามารถเลือกเล่นในทั้งในระบบ PVE โดยสามารถจัดปาร์ตี้เพื่อลงดันเจียนเพื่อต่อสู้กับศัตรูและพิชิตเหล่าบอส พร้อมกันกับผู้เล่นอื่นได้สูงสุดถึง 5 คน และระบบ PVP ที่สามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นได้แบบ Real time

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดตัว Dragon Ace เกมมือถือสุดฮิตจากญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook