Ultimate Heroes Battle ชวนทีมหญิง HowG ท้าไฟว์ทีมสื่อ

Ultimate Heroes Battle ชวนทีมหญิง HowG ท้าไฟว์ทีมสื่อ

Ultimate Heroes Battle  ชวนทีมหญิง HowG ท้าไฟว์ทีมสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกาะติดขอบสนาม  Ultimate Heroes Battle  ชวนทีมหญิง HowG ท้าไฟว์ทีมสื่อ!!

Ultimate  Heroes Battle Ultimate Heroes Battle

จากการแข่งขันอันดุเดือด เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมาทางเอเซียซอฟ ได้เชิญสื่อต่างๆ ทั้ง Comgamer TGPL และ OS รวมถึงทีมหญิงสาวสวย HowG เข้าไปทดสอบเกม  Ultimate  Heroes Battle หรือเกม Chaos online เดิม ที่มีการปรับโฉมใหม่ เปลี่ยนตัวละครให้สวยงาม อลังการมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบใหม่ไททัน ขาแจมสุดโหด ถึง 4 ตัว ไม่ว่าจะเป็น Dark Hound, Poison Hydra, Ancient Yeti หรือ  Lava Lord

Ultimate  Heroes Battle Ultimate Heroes Battle

ซึ่งหลังจากผ่านการแข่งขันสุดมันส์ ทางทีมสื่อโชว์สเตปเทพ เข้าแข่งขันกับทีมหญิง HowG เอาชนะไปก่อนในเกมแรก แต่สาวๆ ยังไม่ยอมแพ้ ตีตื้นเอาชนะตามมาได้ในเกมที่สอง จนต้องเข้าสู่การแข่งขันในแมตตัดสินที่ใช้เวลาแข่งอย่างยาวนาน และดุเดือด โดยสุดท้ายชัยชนะก็ตกเป็นของทีมสื่อด้วยคะแนน 2-1 เกม เอาเป็นว่าภาพบรรยากาศจะเป็นเช่นไรบ้างมาดูฉบับเต็มเกาะติดขอบสนามกันเลย 

ดุเดือดเผ็ดมันส์ แถมจัดเต็มขนาดนี้ พลาดไม่ได้ทีจะลองเข้ามาสัมผัสด้วยตัวเองกันได้แล้ว ในเกม  Ultimate  Heroes Battle รูปแบบใหม่ ! ตัวละครใหม่! เพิ่มฮีโร่ใหม่! รวมถึงระบบใหม่ที่ช่วยสร้างความโดดเด่น อย่างระบบไททัน ซึ่งถือว่าเป็นระบบที่ช่วยเหลือในการทำลายเป้าหมาย หรือบุกฐานมากขึ้น พร้อมติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/HeroesBattleTH และ http://heroesbattle.playpark.com/th/act3/

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Ultimate Heroes Battle ชวนทีมหญิง HowG ท้าไฟว์ทีมสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook