World of Warship สงครามน่านน้ำ เปิดทดสอบครั้งที่ 2

World of Warship สงครามน่านน้ำ เปิดทดสอบครั้งที่ 2

World of Warship สงครามน่านน้ำ เปิดทดสอบครั้งที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงครามน่านน้ำ เปิดทดสอบครั้งที่ 2 สัมผัสสนามรบใหม่ 3 วันเต็ม!
23-25 มกราคมนี้ พลาดไม่ได้!!!

World of WarshipsWorld of Warships

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศเปิดทดสอบ Test Weekend ครั้งที่ 2 ของเกมสงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) ซึ่งการทดสอบ "Wing Over the Water" ครั้งนี้จะเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันที่ 23 - 25 มกราคม 2558 ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสวยงามบนสนามรบที่กว้างใหญ่แบบเต็มๆ ถึง 3 วัน

"การทดสอบครั้งที่ 1 ของเกมสงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ซึ่งทำให้เกิดการทดสอบอย่างต่อเนื่องในครั้งที่ 2 ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรือรบทั้ง 4 ชนิด รวมถึงเรือบรรทุกเครื่องบิน การรบแบบ RTS รวมถึงสายการวิจัยเรือรบที่เพิ่มถึงเทียร์ระดับ 10 และขอแนะนำระบบดิวิชั่น (Division) ที่จะเพิ่มข้อมูลมากมายให้แก่เกม ทั้งยังเป็นการเปิดมิติใหม่ให้แก่เกมการเล่นอีกด้วย" แดเนียล วอลคอฟ ไดเรคเตอร์ทีมพัฒนาเกมเวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ กล่าว

World of WarshipsWorld of Warships

นอกจากนั้น ทีมงานยังภูมิใจนำเสนอ เรือบรรทุกเครื่องบิน (Aircraft Carrier) สำหรับการทดสอบครั้งนี้ มีเรือรบทั้งหมด 4 ประเภท ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จาก เรือพิฆาตที่มีรวดเร็ว เรือลาดตระเวณที่แข็งแกร่ง และเรือรบประจัญบานพลังทำลายล้างสูง พร้อมความพิเศษของเรือบรรทุกเครื่องบินที่จะให้ลักษณะการยิงแบบเฉพาะในสนามรบ ปรับเกมการเล่นสู่รูปแบบ RTS และสามารถปล่อยฝูงบิน 3 แบบสู่น่านฟ้าเข้าปะทะกับกองทัพศัตรู (เครื่องบินรบ เครื่องบินทิ้งระเบิด เครื่องบินทิ้งตอร์ปิโด)

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นสามารถอัพเกรดและปลดล็อคเรือรบของอเมริกา นั่นคือ เรือรบ Pensacola และเรือพิฆาต Fletcher เรือรบญี่ปุ่น Nagato และ Yamato รวมถึงเรือพิฆาต Shimakaze สู่เทียร์ระดับ 10 เรือรบแต่ละลำจะมีลูกเรือที่ขึ้นตรงกับผู้บัญชาการของเรือรบนั้นๆ ซึ่งลูกเรือจะมีทักษะความสามารถและอุปกรณ์เสริม รวมทั้งสามารถขยายการใช้งานไอเท็มต่างๆ ได้

World of WarshipsWorld of Warships

ที่สำคัญในการทดสอบนี้ จะเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นสามารถรวมทีมสู่ระบบ Division ที่คุณและสหายร่วมรบอีก 2 ท่านจะร่วมมือกันเข้าห้ำหั่นฝ่ายตรงข้ามอีกด้วย
ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ การทดสอบ สงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) ได้ที่นี่

http://worldofwarships.asia (เอเชีย)

************************************

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook