Thunder Raid อัพเดตใหม่สุดไฉไล เวอร์ชั่น 1.06

Thunder Raid อัพเดตใหม่สุดไฉไล เวอร์ชั่น 1.06

Thunder Raid อัพเดตใหม่สุดไฉไล เวอร์ชั่น 1.06
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Thunder Raid อัพเดตใหม่สุดไฉไล เวอร์ชั่น 1.06

Thunder RaidThunder Raid

Thunder Raid เกมเครื่องบินรบสุดมันส์ของชาว Wechat จาก Tencent อัพเดตตัวเกมเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด 1.06 ไปเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อัพเกรดความสนุกให้เหล่านักบินมากขึ้นกว่าเดิม โดยการเพิ่มระบบ Pet สัตว์เลี้ยงแบบใหม่ เพิ่มเครื่องบินลำใหม่ และก็ต้องเพิ่มศัตรูใหม่กับบอสใหม่ๆด้วยจะได้สมดุลกัน

 

ระบบ Pet สัตว์เลี้ยงแบบใหม่

Pet สัตว์เลี้ยงในเกม Thunder Raid ก็คือตัวช่วยในการยิงศัตรู ปกติแล้วในเวอร์ชั่นเดิม Pet นั้นจะเหมือนกันทั้งสองด้าน เมื่อเราซื้อตัวใหม่มาใช้ หรือทำการอัพเกรด มันก็จะเลเวลเพิ่มขึ้นทั้งสองตัวเลย แต่ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ Pet สัตว์เลี้ยงของเราจะแบ่งเป็นแบบตัวใครตัวมัน ฝั่งซ้ายก็ตัวหนึ่ง ฝั่งขวาก็ตัวหนึ่ง ทำให้เวลาเราได้ Pet ตัวใหม่มาก็จะนำมาใส่ได้แค่ช่องเดียวเท่านั้น ซ้ายหรือขวา ไม่ใช่ทั้งสองด้านแบบเวอร์ชั่นเก่าแล้ว ซึ่งมันมีข้อดีตรงสามารถนำ Pet สองชนิดมาใช้ร่วมกันได้ แต่ก็ต้องเปลืองเงินในการหา Pet มาใช้มากขึ้น ซึ่งในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ผู้เล่นจะไม่สามารถเลือกซื้อ Pet ได้ตามใจชอบอีกต่อไปแล้ว แต่จะได้มาตามเงื่อนไขการเล่นเพื่อปลดล็อค หรือไม่ก็ใช้เงินซื้อไข่สุ่ม Pet เอาเท่านั้น

Thunder RaidThunder Raid

Thunder RaidThunder Raid

 

การอัพเลเวล Pet

ระบบตรงนี้ต้องบอกว่าแบบเดิมนั้นง่ายกว่าเยอะ เพราะแค่เสียเงินก็เพิ่มเลเวล Pet ได้แล้ว ทว่าเวอร์ชั่นใหม่ คุณจะต้องใช้วัตถุดิบในการเพิ่มเลเวล Pet นั่นก็คือการนำ Pet ตัวเก่าไปรวมกับ Pet ตัวที่ต้องการ เพื่อเพิ่มเลเวลนั่นเอง ยิ่ง Pet ตัวที่เรานำมารวมร่างเลเวลสูงเท่าไหร่ Pet ตัวที่เราต้องการเพิ่มเลวลก็จะได้เลเวลมากขึ้นเท่านั้น แต่มีข้อดีตรงที่ Pet ที่เพิ่มเลเวลของเวอร์ชั่นนี้จะเก่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมยังวิวัฒนาการไปเป็นตัวที่เก่งขึ้นได้ด้วย (อย่างกับโปเกม่อน)

Thunder RaidThunder Raid

เครื่องบินใหม่

ระบบการซื้อและอัพเกรดเครื่องบินยังคงเดิม คือใช้เงินและเพชรในการซื้อเป็นหลัก ข่าวดีสำหรับคนเล่นใหม่ในช่วงนี้ก็คือ เราจะได้เครื่องบินลำที่สามมาใช้แบบฟรีๆเลย (ไม่ต้องทนเล่นเครื่องบินลำแรกอีกต่อไป) แถมยังได้เงินกับเพชร ที่เกมแจกมาให้ด้วยนะ ใครที่ไม่ได้เข้าเล่นมานาน ก็เข้าเล่นช่วงนี้เลย เอาของฟรีกันก่อน ส่วนเครื่องบินใหม่มีมาให้ซื้อเพิ่มทั้งหมด 2 ลำด้วยกันคือ Johny Swish และ Suki

ระบบ PvP

สามารถเลือกแข่งกับเพื่อนๆ จากใน Friend List หรือแข่งกับคนอื่นๆทั่วโลก โดยมีของรางวัลมากมาย ให้กับผู้ชนะ ทั้งเงินและเพชร

Thunder RaidThunder Raid

ระบบแต้มเครดิต

ตัวเกมได้เพิ่มระบบการเติมเงินซื้อของในเกมด้วยแต้มเครดิต แทนการซื้อของด้วยเพชร ทำให้ผู้เล่นที่เติมเงินสามารถใช้แต้มเครดิตซื้อของได้ทันทีในบางอย่าง โดยที่ไม่จำเป็นต้องแลกเป็นเพชรก่อน

Thunder RaidThunder Raid

ศัตรูและบอสใหม่

ระหว่างเล่นคุณอาจจะพบกับฉากใหม่ที่ไม่มีในเวอร์ชั่นเก่า ซึ่งศัตรูจะไม่ใช่พวกเครื่องบิน แต่จะเป็นพวกสัตว์ประหลาดบินได้ อย่างมังกรและอื่นๆ อย่างลูกระเบิด ต้องระวังหากยิงโดนมันจะระเบิดทุกอย่างที่อยู่ใกล้ๆ (รวมผู้เล่นด้วย) และยังมีบอสใหม่ที่มาจากราศีต่างๆ เช่น Lord Aries และ Lord Taurus นอกจากนี้ยังมีกล่องสมบัติลอยมา เมื่อยิงจะได้ดาวจำนวนมากด้วย

Thunder RaidThunder Raid

ข้อดีและข้อเสียของ Thunder Raid 1.06 (ล่าสุดมี 1.06.1 เพิ่มมาอีก)

ข้อดี

  • สนุกกับระบบ Pet แบบใหม่ ที่เลือกใช้งานได้หลากหลายขึ้น มี Pet เพิ่มขึ้นหลายชนิด และสามารถวิวัฒนาการได้
  • ไข่สุ่ม Pet ราคาไม่แพง และมีโอกาสได้ Pet เลเวลสูงๆ
  • มีเครื่องบินใหม่ให้เลือกใช้
  • มีโหมด PvP เล่นแข่งกับเพื่อนๆ

ข้อเสีย

  • Pet จากระบบเก่าที่เคยเพิ่มเลเวลไว้หายไป
  • เพิ่มเลเวลสัตว์เลี้ยงลำบากขึ้น
  • ไม่มี Pet ให้เลือกซื้อได้ตามใจชอบเหมือนเมื่อก่อน

สำหรับคนที่มีปัญหา ในการอัพเดตเป็นเวอร์ชั่นใหม่ แล้วเลเวลเครื่องบิน หรือเลเวลสัตว์เลี้ยงหายไป รวมถึงเพชรหายด้วย สามารถแจ้ง Feedback ไปยัง Tencent ได้นะครับ โดยการไปที่ Setting แล้วเลือกคำสั่งไอคอน ... เพื่อส่ง Feedback แจ้งปัญหาไป

 

ดาวน์โหลดเกม Thunder Raid ได้ที่

Android >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.wechatstorm&hl=th

iOS >> https://itunes.apple.com/th/app/thunder-raid/id827624915?l=th&mt=8

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Thunder Raid อัพเดตใหม่สุดไฉไล เวอร์ชั่น 1.06

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook