รีวิวเกม Dragon Online จากแดนมังกร

รีวิวเกม Dragon Online จากแดนมังกร

รีวิวเกม Dragon Online จากแดนมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีวิว Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกร

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Sanook! ทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวเกมที่เพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ว่าแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

Dragon OnlineDragon Online

บทนำเกม Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์ใหม่ 3D MMORPG จากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game และจะนำเข้ามาเปิดให้บริการในไทยโดยค่าย MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้สัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีในแบบฉบับหนังจีน

เนื้อหาภายในเกม Dragon Online
ตัวเกม Dragon Online มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครที่สามารถเลือกได้ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังมีสายอาชีพให้เลือกเล่นกันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยในแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปได้อีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือว่าสามารถพลิกแพลงรูปแบบการเล่นได้อย่างหลากหลายทีเดียว

Dragon OnlineDragon Online

ในส่วนทางด้านเกมเพลย์นั้นก็แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยเฉพาะจุดเด่นคือแผนที่ๆ สวยงามและมีความกว้างขว้างมาก ทั้งนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสในเกม Dragon Online ก็ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดได้คำเดียวว่าเมื่อผู้เล่นพบเจอจะต้องตะลึงในความอลังการแน่นอน
เกม Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG ที่มีภาคกราฟฟิคในเกมที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวละครในเกม,มอนสเตอร์,สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ในเกม ล้วนทำออกมาได้อย่างสมจริงและอลังการ ถึงแม้ว่าจะมีกราฟฟิคในเกมที่สวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้เล่นเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำเนี้ย ฮ่าๆ) ซึ่งภายในเกมผู้เล่นสามรถปรับแต่งในออฟชั่นของเกมได้ว่าจะปรับสเปคของกราฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้ ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ว่าจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถเล่นเกม Dragon Online ได้อย่างสนุกสนาน

Dragon OnlineDragon Online

ในเกม Dragon Online นั้นมีอาชีพในเกมให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกัน ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร มีจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีและพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกเล่นในแต่ละอาชีพแล้ว เมื่อถึงเลเวลที่กำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพได้อีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลที่กำหนดแล้ว สามารถเลือกสายอาชีพได้ 2 สาย คือ "กระหายเลือด" และ "สวรรค์ลงทัณฑ์" ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะมีสเตตัสค่าพลังและสกิลที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย

Dragon OnlineDragon Online

Dragon Online นั้นมีระบบและฟังค์ชั่นมากมายที่คอยช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นระบบ AI ผู้เล่นสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้อีกด้วย โดยที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ที่เมื่อกดแล้วตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดที่จะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

Dragon OnlineDragon Online

จุดเด่นและจุดด้อยของเกม Dragon Online

จุดเด่น
1.มีเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคต่างๆ ที่สวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
2.มีระบบฟังค์ชั่นต่างๆ ที่หลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้เล่นมากมาย
3.มีระบบอาชีพรวมถึงสายการเล่นต่างๆ ที่น่าสนใจแปลกใหม่

จุดด้อย
1.ถึงจะมีระบบอะไรหลากหลายมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
2.ปัญหาการทับที่ฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานและผู้เล่นได้

Review Score: 8.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook