Tips Gunz2 แฉหมดเปลือกกับตัวละครในเกม

Tips Gunz2 แฉหมดเปลือกกับตัวละครในเกม

Tips Gunz2 แฉหมดเปลือกกับตัวละครในเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฉหมดเปลือกกับตัวละครในเกม Gunz2

Gunz2Gunz2

สวัสดีครับเพื่อนๆ ในที่สุดก็มาได้เจอะเจอกันอีกแล้วกับเทคนิคและ tip ดีๆ สำหรับชาวเกมเมอร์ทั้งหลาย วันนี้เราจะมาพูดถึงเกมใหม่ แนว Action Shooting "GunZ 2" (กันซ์ทู) เกมแนวยิง มันส์ ฟัน แทง โดยผู้พัฒนา MAIET Entertainment จากประเทศเกาหลีใต้ เกมที่ผสมผสานความมันส์ระหว่างแนว Action บุกตะลุยด่าน ไต่กำแพง กับแนว shooting ที่มีครบทั้งสไนเปอร์ซุ่มยิง หรือยิงกันตัวต่อตัว สาดกระสุนความมันส์กันได้อย่างเต็มที่นั้นเอง ก่อนจะเล่นนั้นก็ต้องมารู้จักคาแรกเตอร์ตัวละครในเกมกันก่อนดีกว่า

ในเรื่องรูปแบบการต่อสู้มีหลายรูปแบบ อาทิ Team Deathmatch ต่อสู้กันจนกว่าจะถึงคะแนนที่กำหนด, Team Elimination ต่อสู้กันจนกว่าสมาชิกในทีมฝ่ายตรงข้ามจะตายทั้งหมดตามจำนวนรอบที่กำหนด หรือ Gladiator โหมดที่ใช้ได้เพียงอาวุธระยะประชิดเท่านั้นห้ามใช้ปืน วัดกันที่ฝีมือและสกิลของตัวละครอีกด้วย

สำหรับคาแรกเตอร์ตัวละครของเกม "GunZ 2" ในช่วงแรกของการเปิดตัวเกมจะมีทั้งหมด 3 อาชีพ คือ นักซุ่มสังหาร (Silent Avenger), นักแม่นปืน (Gunslinger) และพลโล่ (Shield Trooper) ที่พร้อมพาขาโหดทั้งหลายบุกสาดความมันส์กันไม่ยั้งแน่นอน

Gunz2Gunz2

ไอแวน (Ivan) Silent Avenger อยู่ในกลุ่มนักลอบสังหารที่มีนิสัยกระตือรือร้นและชื่นชอบการต่อสู้เป็นพิเศษ พวกเขาทุ่มเวลาส่วนใหญ่ไปในสถานฝึกฝนที่ป่าเถื่อนที่สุดในสำนักงานใหญ่ และหากมีภารกิจ ก็จะปรากฏตัวในความเงียบ หลังจากประเคนลูกปืนแก่ผู้เคราะห์ร้าย พวกเขาก็จะหายไปในความมืด

อาวุธหลักที่ Ivan มีดังนี้
- ดาบยาว Katana
- ปืน Sniper Rifle
- ปืน Submachine Gun

จุดเด่นของ Ivan นั้นจะมีอาวุธระยะไกลที่สุดในเกมแถมยังสามารถสู้ระยะประชิดได้ด้วยปืนกลเบาและดาบ Katana ที่มีระยะในการฟันค่อนข้างไกล ถือได้ว่าเป็นตัวละครที่ครบเครื่องสามารถต่อสู้ได้ทุกระยะเลยทีเดียว

 

Gunz2Gunz2

เอเลน่า (Elena) สาวนักล่าที่เข้ารับการฝึกฝนทักษะการยิงปืนจน เชี่ยวชาญถูกเรียกว่า Gunslinger มีความเชี่ยวชาญการต่อสู้ระยะไกลที่ไม่เป็นสองรองใคร พวกเขาเตรียมพร้อมเหนี่ยวไกปืนทุกเมื่อ เพื่อขจัดกลุ่มคนชั่วที่สร้างปัญหายุ่งยากให้กับโลกใบนี้

อาวุธหลักของ Elena มีดังนี้
- ไม้กระบอง Blunt
- ปืนยิงลูกระเบิด Grenade Launcher
- ปืนไรเฟิลจู่โจม Assault Rifle

จุดเด่นของ Elena ถือได้ว่าเป็นตัวคุมเกมที่ดี เนื่องจากสามารถสแกนดูว่าคู่ต่อสู้อยู่ที่จุดไหนของฉาก ก่อนที่จะเข้าทำการสังหาร และปืนยิงลูกระเบิดที่ทำดาเมจเป็นวงกว้างและพร้อมกระหน่ำด้วยปืนกลหนักที่ สามารถซูมได้ 1 ระยะอีกด้วย

 

Gunz2Gunz2

แม็กซ์ (Max) สังกัด Shield Trooper หน่วยรบกองกำลังพิเศษที่เชี่ยวชาญการใช้โล่ในการต่อสู้เชิงตั้งรับ ใช้โล่ป้องกันการโจมตีของศัตรู และเข้าโจมตีระยะประชิดอย่างหนักหน่วง แม้ศัตรูจะมีพลังโจมตีที่รุนแรงแค่ไหน พวกเขาพุ่งเข้าใส่ศัตรูอย่างไม่หวาดหวั่น

อาวุธหลักของ Max มีดังนี้
- โล่ป้องกัน Shield Armor
- ปืนไฟ Flamethrower
- ปืนกลหนัก Minigun

จุดเด่นของ Max นั้นถือได้ว่าเป็นตัว Tank ชั้นดี เป็นตัวละครเดียวที่ตั้งการ์ดแล้วสามารถป้องกันการโจมตีได้ทุกรูปแบบ (ยกเว้นปืนยิงระเบิดของ Elena) ยังมีสกิลพุ่งเข้าโจมตีและปืนกลหนักที่ยิงกดดันและรวมไปถึงปืนไฟที่ทำดาเมจอย่างรุนแรงมากในระยะใกล้

Gunz2Gunz2

ในเกม "GunZ 2" อีกอย่างหนึ่งคือเรื่องของอาวุธที่ตัวละครสามารถใช้ได้ทั้ง ปืนเดี่ยว,ปืนคู่,ดาบ,มีดสั้น,กระบอง โดยคาแรกเตอร์ 1 ตัวละครจะสามารถครอบครองอาวุธได้มากถึง 3 ประเภท ที่สำคัญยังมีท่าไม้ตายของแต่ละตัวละครอีกด้วย เป็นไงกันบ้างล่ะครับสำหรับจุดเด่นและความสามารถของตัวละครทั้งหมดใน GunZ 2 คงทำให้เพื่อนๆ คิดออกแล้วใช่ไหมล่ะว่าจะตัวละครไหนโดนใจมากที่สุด ส่วนวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า นะจ๊ะ บ๊าย บาย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook