PlayPark Fan Fest 2014 by GIGABYTE

PlayPark Fan Fest 2014 by GIGABYTE

PlayPark Fan Fest 2014 by GIGABYTE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayPark Fan Fest 2014 by GIGABYTE

PlayPark Fan Fest 2014PlayPark Fan Fest 2014

PlayPark เว็บไซด์เกมออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทย ได้ร่วมมือกับ GIGABYTE จัดงานเกมยิ่งใหญ่แห่งปี "PlayPark Fan Fest 2014 by GIGABYTE" ภายใต้ Concept "ลงดัน FUN มอนสเตอร์" ที่จะให้เกมเมอร์ทุกคน พบความสนุกกัน 2 วันเต็มๆ แบบหยุดไม่อยู่ ภายในงานจะเต็มไปด้วยไฮไลท์จากเกมในเครือ PlayPark

"PlayPark Fan Fest 2014 by GIGABYTE" ที่ได้จัดขึ้นในวันนี้ 1 - 2 พฤศจิกายน นี้ ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ ได้รับเกียรติจาก คุณประดิษฐ์ โปซิว ผู้อำนวยการสำนักพิจารณาภาพยนต์ และวิดิทัศน์ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในการเปิดงาน และในครั้งนี้ ทีมงาน Playpark ขนกองทัพไอเทม เอาใจเกมเมอร์แบบไม่มีกั๊ก ทั้งแจกกันง่ายๆ รับแบบฟรีๆ หรือ ไอเทมเทพๆ มาลดราคาเอาใจแฟนๆ กันแบบสุดๆ รวมถึงยกระดับความมันส์ของงานในปีนี้เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ด้วยการแข่งชิงชัยความเป็นหนึ่งของ 8 เกมดัง และเกมใหม่ที่ขนมาโชว์อีกแบบนับไม่ถ้วน ให้ได้สัมผัสเกมฟอร์มยักษ์ก่อนใคร แถมต่อด้วยกิจกรรมและไฮไลท์สุดมันส์ตลอดทั้งงาน

การชิงชัยความเป็นหนึ่ง ของ 8 เกมส์ดังที่ร่วมงาน Playpark Fan Fest 2014 by GIGABYTE ในปีนี้คือ Ragnarok, Cabal, Yulgang, Dragon Nest, Elsword, Granado Espada, Audition และ Star Craft II ส่วนไฮไลท์สำคัญของงานในปีนี้ คือการแข่งขัน Dragon Nest Thailand Championship 2014 by GIGABYTE เพื่อค้นหาทีมที่แกร่งที่สุดของเมืองไทย เป็นตัวแทนไปแข่งขันชิงแชมป์โลกในรายการ Dragon Nest World Championship 2014 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

ในปีนี้ภายในงานเปิดโซนมันส์ของเกมเมอร์ตัวจริง พร้อมกิจกรรมต่างๆ ภายในโซนไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Monster Card สะสมการ์ดภายในงาน เพื่อสุ่มรับไอเทมเทพ ที่ตู้ลมจากเกมที่คุณชื่นชอบ กิจกรรม "วัดดวงแจกไอทม" ขนไอเทมแรร์จากเกมดังมาแจกฟรี การประมูลของที่ระลึกจากเกมดังเช่น โมเดลสุดหายากจากเกม Ragnarok, เสื้อ Jacket งานแข่งขันชิงแชมป์โลก RWC ปี 2011, Cabal Limited Box Set และของที่ระลึกอื่นๆที่ส่งตรงมากจากต่างประเทศ โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะบริจาคเข้าโครงการ Gamer Love Dad โดยไม่หักค่าใช้จ่าย และที่พลาดไม่ได้เกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัส Heroes of the Storm ก่อนใครที่บูทของ Blizzard เกมเต้นสุดมันส์ที่กำลังโด่งดังในแดนกิมจิอย่าง World in Audition เกม Onimusha Soul จากค่าย CAPCOM และเกมวางแผนสร้างเมืองนักรบไดโนเสาร์ Advance Dino ที่เปิดให้ดาวน์โหลดและทดลองเล่นได้ที่ Mobile Zone ภายในงาน

นอกจากนี้ ยังมีการประกวด Playpark Cosplay Contest 2014 by SPONSOR เอาใจเหล่า โอตาคุ และสาวกอนิเมะ จัดงานประกวด Cosplay ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท พิเศษสุดในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 กับมินิคอนเสิร์ตจาก Duo แห่งวงการ Beat Box อย่าง DoubleTap และ Girl Group น้องใหม่อย่าง Cup C, กิจกรรมจากเรกเก้ บ้านสวน & Happy Polla และโชว์ จาก "แดนซ์ ดัน ดาว"
กิจกรรมมากมายขนาดนี้ ไปมันส์กันให้สุด ไปสนุกให้เต็มพิกัด เกมเมอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาด!!รายละเอียดเพิ่มเติม fanfest.playpark.com/2014


PlayPark Fan Fest 2014PlayPark Fan Fest 2014

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook