รีวิว Combo Cat เหมียวๆ Puzzle Action 3D

รีวิว Combo Cat เหมียวๆ Puzzle Action 3D

รีวิว Combo Cat เหมียวๆ Puzzle Action 3D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีวิว Combo Cat เหมียวๆ Puzzle Action 3D

Combo CatCombo Cat

มาแล้ววว! Combo Cat สำหรับเกมแนว Puzzle ที่มาในรูปแบบขบวนการเจ้าเหมียวสุดน่ารักที่ทุกคนต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน โดยครั้งนี้ผู้ปล่อยเกมนี้มา คือ บริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด(มหาชน) โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบของ Puzzle ที่สนุกสนาน และมี Character การ์ดเป็นถึงเจ้าเหมียวสุดน่ารักหลายรูปแบบ ที่จะมาครองใจทาสแมวอย่างแน่นอน ใครที่เป็นสาวกทาสแมว "ไม่ควรพลาด"

 

ระบบภายในเกม

ภายในเกมนั้นจะมีระบบต่างๆมากมายให้ผู้เล่นได้ลิ้มรสและทดลองเล่นอย่างไม่รู้จบ โดยจะมีทั้ง การต่อสู้ ทำเควส เก็บการ์ด อัพเกรด ต่างๆมากมายที่จะมาพัฒนาเจ้าเหมียวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น !

Combo CatCombo Cat

 

Character

เริ่มแรกจะมีเจ้าเหมียวทั้งหมด 3 ตัวมาให้ผู้เล่นทำการเลือกตัวละครกันก่อน 1.ลูกแมวชีซี 2.ลูกแมวเตียนอุย 3.ลูกแมวจิวท่าย โดยแต่ละตัวจะมีธาตุที่ต่างกันออกไป! และถ้าผู้เล่นสังเกตให้ดี ชีซี เตียนอุย จิวท่าย จะเป็นชื่อของขุนพลในนวนิยายจีนชื่อดัง "สามก๊ก" นั่นเอง !

Combo CatCombo Cat

 

การต่อสู้

รูปแบบการต่อสู้สำหรับเกม Combo Cat จะเป็นเหมือน Puzzle ทั่วไป ยิ่งสลับสีมาให้ตรงกันมากเท่าไหร่พลังโจมตีจะยิ่งสูงขึ้นตาม Combo ที่สามารถทำได้ด้วย ! โดยเราสามารถหาเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันในแต่ละรอบเจ้าเหมียวทั้ง 4 ตัวจะทำการโจมตีไล่ตั้งแต่ตัวแรกจนถึงตัวสุดท้ายเลยทีเดียว และการสลับสีในเกมนี้จะแตกต่างจากเกมอื่นอยู่ตรงสามารถสลับได้ไม่รู้จบ ยกเว้นด้านเฉียง แล้วยังสามารถหักมุมได้อีกด้วย !!

Combo CatCombo Cat

Combo CatCombo Cat

 

อัพเกรด

เจ้าเหมียวตัวน้อยๆของเรานั้นก็ต้องการพัฒนาขึ้นเหมือนกัน วิธีพัฒนานั้นมีหลายรูปแบบ รวมถึงการอัพเกรดด้วย! โดยสำหรับเจ้าเหมียวที่ต้องการอัพเกรดขึ้นนั้นจะต้องใช้วัตถุดิบเป็นเจ้าเหมียวที่เราไม่ต้องการ T^T (สามารถใส่ได้สูงสุด 4 ตัว) โดนหลังจากกดอัพเกรดแล้วเจ้าเหมียวที่นำมาเป็นวัตถุดิบจะหายไป และจะมาเพิ่ม EXP ให้เจ้าเหมียวที่เราเลือกอัพเกรดกันนั่นเอง

Combo CatCombo Cat

Combo CatCombo Cat

 

Gacha

สำหรับ Gacha ถือได้ว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะทำให้ผู้เล่นได้มีน้องเหมียวตัวใหม่ๆเข้าร่วมขบวนทัพ ซึ่งเกมนี้ได้แจกฟรีชั่วโมงละ 1 ตัวเลยทีเดียวเชียว !!! ไม่ต้องมานั่งเก็บนั่งหากันแล้วว เพียงแค่ขยันเล่นก็สามารถมีน้องเหมียวมากมายได้ ยกเว้นน้องเหมียวระดับแรร์ที่จะต้องใช้ Meow coin เพื่อเปิดค้นหา

Combo CatCombo Cat

 

กราฟฟิก

แค่เป็นเจ้าเหมียวก็ถูกใจทาสแมวมากๆแล้ว !! แต่ Combo Cat ให้มากยิ่งกว่านั้น ด้วยคุณภาพกราฟฟิกที่สวยงามน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง ที่จะมาดึงดูดผู้เล่นมากยิ่งขึ้นกว่านี้อีก !! สำหรับใครที่มองหาเกมที่มีกราฟฟิกสวยงามน่ารักอยู่หละก็ Combo Cat ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

 

เสียง

ด้านเสียงโดยส่วนตัวผมแล้วยังต้องได้รับการพัฒนาขึ้นอีกระดับหนึ่ง เพราะเสียงยังไม่สามารถบ่งบอก Character ของเจ้าเหมียวได้อย่างชัดเจนมากพอ จึงทำให้เกิดความขัดใจขึ้นเล็กๆน้อยๆสำหรับทาสแมวอย่างผมนั่นเอง

 

สรุป

สำหรับทาสแมวที่กำลังมองหาเกม Puzzle ที่ดีแล้วมีความน่ารักอยู่หละก็ "Combo Cat" ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ !! ทั้งคุณภาพกราฟฟิกที่ดี ระบบเกมที่น่าค้นหา หลายๆอย่างที่ลงตัว ขอบอกได้ว่าถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดเกมในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ !!

 

การให้คะแนน
เกมการเล่น 8
กราฟิก 8
เสียง 7
ภาพรวม 8

ข้อดี
- มี Character สุดน่ารัก
- มี Gacha ที่จะแจกของให้ทุกชั่วโมง

ข้อเสีย
- เสียงยังไม่สามารถบ่งบอกถึง Character ได้มากพอ

 

ดาวน์โหลด Combo Cat ได้ที่

ระบบ iOS: https://itunes.apple.com/th/app/combo-cat/id879313193?mt=8

ระบบ Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ucube.interserv.ecci&hl=th

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รีวิว Combo Cat เหมียวๆ Puzzle Action 3D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook