รีวิวเกม Heroes Charge RPG Battle Arena

รีวิวเกม Heroes Charge RPG Battle Arena

รีวิวเกม Heroes Charge RPG Battle Arena
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Review : Heroes Charge RPG Battle Arena บนมือถือ

Heroes ChargeHeroes Charge

Heroes Charge เป็นเกมแนว RPG Battle Arena ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกใช้ตัว Hero ที่มีอยู่หลากหลายได้ถึงเกือบ 50 ตัวอยู่ที่ดวงว่าจะเปิดกล่องสุ่มได้ตัวอะไรนะครับ แล้วที่สำคัญยิ่งกว่านั้น Hero แต่ละตัวได้รับ Character มาจาก Dota รวมถึงสกิลและหลายๆอย่างอีกด้วย

ระบบภายในเกม

Heroes Charge นั้นจะมีตัวละครต่างๆมากมาย รวมกันเกือบ 50 ตัวให้ผู้เล่นได้ทำการสุ่มเพื่อให้ได้มาร่วมทีมกัน โดยแต่ละตัวจะมีสกิลเฉพาะตัว และ Stats ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งสามารถสวมใส่อุปกรณ์ / Promote / Evolve ได้ด้วย อีกทั้งยังมี Time Rift , Trials , Merchant เควสต่างๆมากมายที่จะมาทำให้ผู้เล่นไม่มีทางเบื่อไปกับเกมนี้เลย !!

Heroes ChargeHeroes Charge

การต่อสู้
รูปแบบการต่อสู้ของเกมนี้จะเป็นแบบ RPG Battle Arena คือการต่อสู้ตะลุยไปเรื่อยๆเป็น Chapter โดยแต่ละรอบสามารถเลือก Hero ได้สูงสุด 5 ตัวด้วยกัน แล้วยังสามารถใช้สกิลของแต่ละตัวได้อีกด้วย

Heroes ChargeHeroes Charge

Heroes ChargeHeroes Charge

การอัพเกรด

ตัวละครของเรานั้นสามารถอัพเกรดด้วยวิธีการต่างๆมากมาย ทั้ง Promote Evolve สวมใส่อุปกรณ์ ฯลฯ ซึ่งสามารถทำให้ตัวละครตัวโปรดของผู้เล่นนั้นโหดขึ้นอย่างมาก และสามารถกำจัดศัตรูในแต่ละด่านได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ยิ่งถ้า Chapter ที่ไกลขึ้น ยิ่งต้องอาศัยตัวละครที่ดีขึ้นตามด้วยนั่นเอง

Heroes ChargeHeroes Charge

กราฟฟิก

ตัว Hero นั้นถือว่าทำออกมาได้ดี มีทั้งน่ารักและสวยเท่ห์ ครบรูปแบบ และฉากต่างๆก็ทำออกมาได้ไม่เลวเหมือนกัน ซึ่งโดยส่วนตัวผมสำหรับเกมนี้ ทั้งฉาก ทั้งตัว Hero ถือว่าเข้ากันได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่มีกราฟฟิกที่สวยน่ารัก ไม่แพ้เกมอื่นๆเลยทีเดียว แล้วยิ่งถ้าใครที่ชื่นชอบ dota อยู่ด้วยหละก็ จะต้องถูกใจเกมนี้อย่างแน่นอน !

เสียง

สำหรับเกมนี้เสียงแต่ละอย่างยังถือว่าทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ก็ไม่ได้แย่มากนัก โดยเสียงการโจมตี หรือการใช้สกิลของ Hero นั้นค่อนข้างทำออกมาได้ดี แต่เสียงบรรยากาศกลับทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้เกมนี้ยังมีข้อเสียเรื่องของเสียงบรรยากาศอยู่บ้างเล็กน้อย

สรุป

สำหรับใครที่ชอบเกม Dota แล้วหละก็ เกมนี้ถือเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่จะไม่ทำให้ผู้เล่นผิดหวังอย่างแน่นอน ด้วยระบบเกมที่มากมาย และความหลากหลายของตัวละคร ที่จะมาทำให้ผู้เล่นสนุกกันจนไม่รู้เบื่อกันเลยทีเดียว

เกมการเล่น 8
กราฟิก 7
เสียง 6
ภาพรวม 7

ข้อดี
- ระบบมากมายให้เล่นไม่มีเบื่อ
- ใช้ Character เป็นตัว Hero Dota ได้เป็นอย่างดี

ข้อเสีย
- เสียงบรรยากาศไม่เข้ากับเกม

 

Heroes Charge มีทั้งเวอร์ชั่น iOS และ Android ดาวน์โหลดได้ที่

  • https://itunes.apple.com/th/app/heroes-charge/id900313219?mt=8
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ucool.hero&hl=th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook