คลิปเนื้อเรื่องของ Assassin's Creed Unity

คลิปเนื้อเรื่องของ Assassin's Creed Unity

คลิปเนื้อเรื่องของ  Assassin's Creed Unity
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปเนื้อเรื่องของ  Assassin's Creed Unity

Ubisoft ปล่อย Trailer เกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆของ Assassin's Creed Unity ให้เราทราบเนื้อเรื่องกันมากขึ้น ซึ่งหลายคนคงทราบดีอยู่แล้วว่าภาคนี้เป็นเรื่องราวยุคปฎิวัติฝรั่งเศส แต่ว่าเหตุการณ์มันไม่ได้มีแค่นั้น มันยังมีเหตุการณ์คดีสุดซับซ้อนและเรื่องน่าเศร้ารอให้ผู้เล่นไปไขปริศนาอยู่ด้วย

Assassin's Creed UnityAssassin's Creed Unity

เรื่องทั้งหมดของ Assassin's Creed Unity เกิดขึ้นก่อนหน้ายุคปฎิวัติเล็กน้อย Arno Dorian ตัวเอกของภาคนี้เป็นเด็กกำพร้าลูกครึ่งแม่เป็นชาวออสเตรียน พ่อเป็นนักฆ่าชาวฝรั่งเศส เมื่อตอนอายุ 8 ปี พ่อของเขาถูกสังหาร เขาได้รับการอุปการะจากตระกูลขุนนางฝรั่งเศสที่รับเขาเป็นลูกบุญธรรม โดย François de la Serre นายใหญ่ของฝ่ายอัศวินเทมพลาร์ฝรั่งเศส แม้ว่าจะอยู่คนละฝ่ายกัน แต่พ่อบุญธรรมของ Arno ก็รักเขาดุจลูกแท้ๆของตัวเอง ไปพร้อมกับ Elise de la Serre บุตรสาว และเลี้ยงดูโดยพยายามเลี่ยงไม่ให้เขารู้ถึงความจริงเรื่องฝ่ายของตนเอง

จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ลอบสังหาร François de la Serre พ่อบุญธรรมของ Arno ซึ่งมันคล้ายกับตอนที่พ่อแท้ๆของ Arno โดนลอบสังหารเลย จากนั้นได้มีการเปิดโปงถึงอดีตของ Arno ว่าแท้จริงแล้วเขาคือลูกชายของนักฆ่า ทำให้ Arno ถูกจับตัวเพราะโดนใส่ความว่าเป็นคนร้ายที่สังหารพ่อบุญธรรมของเขา ซึ่งแท้จริงแล้วคนร้ายก็คือพวกอัศวินเทมพลาร์ฝ่ายตรงข้าม ที่จ้องสังหารพ่อบุญธรรมเขาและวางแผนใส่ความเขานั่นเอง

Assassin's Creed UnityAssassin's Creed Unity

Arno ถูกจับไปขังคุก ที่นี่เองเขาได้พบกับครูฝึกที่เคยเป็นฝ่ายนักฆ่ามาก่อน เขาได้รับการฝึกสอนจากครูฝึกคนนี้โดยตั้งเป้าว่าจะออกไปตามหาความจริงและแก้แค้นให้กับพ่อบุญธรรมของเขาให้ได้ ในขณะเดียวกันนั้นก็ได้เกิดเหตุการณ์ปฎิวัติฝรั่งเศสขึ้น ทางด้าน Elise น้องสาวบุญธรรมของ Arno ก็เชื่อว่าพี่ชายของเธอไม่ใช่คนร้าย และพยายามตามหาคนร้ายตัวจริงต่อไป แต่ว่าเธอเป็นคนเลือดร้อนไปหน่อย ก็เลยติดกับของคนร้ายเข้าจนโดนใส่ความและต้องโทษประหาร แน่นอนว่า Arno ไปช่วยเธอเอาไว้จากกิโยตินได้ทัน ตามที่หลายคนเคยเห็นใน Trailer ชุดแรกๆ สองพี่น้องจึงได้ร่วมมือกันตามหาคนร้ายตัวจริงต่อไป แม้ว่าทั้งคู่จะอยู่คนละฝ่ายก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook