Battlefield Hardline โหมดใหม่ Hotwire ขับรถไล่ล่าคนร้าย

Battlefield Hardline โหมดใหม่ Hotwire ขับรถไล่ล่าคนร้าย

Battlefield Hardline โหมดใหม่ Hotwire ขับรถไล่ล่าคนร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Battlefield Hardline โหมดใหม่ Hotwire ขับรถไล่ล่าคนร้าย

Battlefield HardlineBattlefield Hardline

ช่วงนี้มีงาน TGS 2014 ที่ญี่ปุ่นก็เลยมีแต่ข่าวเกมญี่ปุ่นออกมาเยอะ แต่ว่าเกมตะวันตกก็ยังมีอัพเดตอยู่เช่นกัน ล่าสุด Battlefield Hardline เผยโหมดการเล่นใหม่ Hotwire โหมดนี้เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมรถแข่งน่าจะชอบกันดี เพราะมันคือโหมดไล่ล่าคนร้ายด้วยรถ คล้ายๆกับเกม Need for Speed เลย ต่างกันแค่ของ Battlefield Hardline มียิงใส่กันแบบถล่มทลายมากกว่า

ระบบการเล่นของ Battlefield Hardline โหมด Hotwire ก็จะแบ่งออกเป็นสองฝ่ายเหมือนกับโหมดอื่นคือ เล่นเป็นตำรวจ หรือเล่นเป็นผู้ร้าย เป้าหมายของภารกิจทั้งคู่ก็คือ ฝ่ายผู้ร้ายจะต้องขโมยรถ แล้วหนีไปยังจุดหมาย ส่วนฝ่ายตำรวจก็มีหน้าที่ต้องป้องกันไม่่ให้คนร้ายขโมยรถ ตามล่ารถคนร้ายให้ได้ โดยคะแนนของแต่ละฝ่ายจะขึ้นกับเหตุการณ์ไม่เหมือนกัน โดยมีฟีเจอร์ดังนี้

10. Hotwire: drive stolen cars fast
ไปที่รถเป้าหมายแล้วขับรถที่ขโมยได้หนีสุดชีวิต ส่วนตำรวจก็ต้องตามยิงถล่มรถที่เป็นเป้าหมาย

9. Standing still ain't helping no one
อยู่นิ่งๆไม่ช่วยอะไร คุณจะไม่ได้รับคะแนนหรือ bleed tickets ผู้เล่นต้องช่วยเหลือกันถึงจะได้คะแนน คนขับรถต้องขับให้ไวเพื่อเก็บเกจยึดพื้นที่ ส่วนคนยิงก็ต้องยิงฝ่ายศัตรูให้มากที่สุด

8. Cool jumps = sweet rewards
มีคะแนนขับรถเร็วจนรถกระโดดด้วย คล้ายๆกับใน Need for Speed หรือพวก Burnout ถ้าอยากได้คะแนนนี้ลองมองหาเนินกระโดดดีๆ

7. Get your crew to help you!
มองหาพรรคพวกชวนขึ้นรถ ขับรถคนเดียวฆ่าตัวตายชัดๆ เพราะมือคุณจะไม่ว่างยิงต่อสู้ พาพรรคพวกขึ้นรถ เขาจะได้ช่วยยิงได้

6. Sabotage is the enemy of your enemy
เหนื่อยกับการหาตำแหน่งเป้าหมายเหรอ แอบติดตั้งเครื่องตรวจจับในรถที่เป็นเป้าหมายไว้ก่อนสิ มันจะช่วยให้คุณหาตำแหน่งเป้าหมายได้ง่ายดาย

5. Control the Battle Pickups
ถล่มมันทั้งรถนั่นแหละ ยิงแต่ปืนกลจะไปได้ผลอะไรมาก ใช้ RPG ไปเลย ถล่มทั้งรถทั้งคน ขนาดรถยังพัง แล้วคนข้างในจะไปเหลืออะไร แต่เล็งยากหน่อยนะถ้ารถมันวิ่งตลอด

4. No car? Shoot a driver!
ถ้าไม่พบรถของศัตรูที่เป็นเป้าหมาย ให้ลองมองหาตัวผู้เล่นที่เป็นคนขับรถดู บางทีมันอาจลงจากรถแล้วซ่อนตัวอยู่ก็ได้ หรือไม่ก็ใช้วิธีดับเครื่องชน ให้ตัวคนขับกระเด็นจากรถ แล้วค่อยจัดการ

3. Create roadblocks and control the roads
การหนีหรือไล่ตามอย่างเดียว อาจไม่ใช่วิธีที่ดี ลองให้เพื่อนๆทำกับดัก กีดขวางเส้นทางของแผนที่ดูสิ สังเกตว่าศัตรูมันใช้เส้นทางไหนบ่อย แล้ว

2. The Tracking Dart is the friend of your friend
สุดยอดอาวุธสุดสะดวกจาก Bad Company 2 มันกลับมาอีกครั้ง ปืนยิงลูกดอกติดตาม มันจะช่วยให้คุณยิงจรวดแบบติดตามถล่มรถเป้าหมายได้ง่ายดุจปอกกล้วย

1. A mighty convoy
ถ้ารถธรรมดามันแข็งแกร่งไม่พอ ลองมองหารถใหญ่ๆในฉากดูสิ บางทีมันอาจช่วยถล่มศัตรูได้ แต่รถใหญ่ก็มีข้อเสียนะ มันวิ่งช้าและควบคุมยาก แต่ใช้ถล่มพวกกับดักกีดขวางได้ดี

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Battlefield Hardline โหมดใหม่ Hotwire ขับรถไล่ล่าคนร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook