Project Cars มาแน่ปลายปีนี้ เตรียมซิ่งกันแบบงามๆ

Project Cars มาแน่ปลายปีนี้ เตรียมซิ่งกันแบบงามๆ

Project Cars มาแน่ปลายปีนี้ เตรียมซิ่งกันแบบงามๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Project Cars มาแน่ปลายปีนี้ เตรียมซิ่งกันแบบงามๆ

Project CarsProject Cars

Project Cars เกมรถแข่งแห่งยุคสมัยใหม่ ด้วยกราฟฟิกที่สวยงามสมจริงยิ่งกว่าเกมรถแข่งเก่าๆที่ผ่านมา ผลงานของทีม Slightly Mad Studios ผู้สร้างเกม Project Cars (และ Need for Speed Shift) ตอนนี้ก็มีค่ายเกมที่มารับหน้าที่ Publisher แล้วก็คือ Bandai Namco Games กำหนดวันออกมาให้เล่นกันแล้ว โดยเวอร์ชั่น PlayStation 4, Xbox One, และ PC มาในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2014 ส่วนเวอร์ชั่น Wii U ต้องรอช่วงต้นปี 2015 ส่วน PS3 และ Xbox360 ไม่มีทำ เพราะถือว่าไม่ใช่เครื่องเกมยุคใหม่ แต่ไหงกลับทำลง Wii U ได้ล่ะเนี่ย

Project Cars ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมรถแข่งที่สวยงาม สมจริง มากที่สุดในโลกขณะนี้ เมื่อดูจากภาพและวีดีโอตัวอย่างที่ปล่อยออกมา แต่ของจริงจะทำได้ดีเหมือนตัวอย่างหรือไม่ก็จะได้พิสูจน์กันแล้วพฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้ในเกมยังมีรถแข่งให้เลือกหลายประเภท สนามแข่งหลายสนามจากทั่วโลก และยังมีระบบฟิสิกส์ที่สมจริง เวลารถชนกันพังด้วย ซึ่งของเวอร์ชั่น PS4 และ Xbox one คงมั่นใจได้ว่าภาพคงสวยงามแแน่นอน แต่ของชาว PC คงต้องวัดกันด้วยสเปกเครื่องที่ใช้ด้วย ซึ่งตัวเกมปล่อยข้อมูลสเปกเครื่องที่ต้องการออกมาให้ทราบกันไปแล้วดังนี้

MINIMUM SPEC:
-CPU - 2.66 GHz Intel Core 2 Quad Q8400, 3.0 GHz AMD Phenom II X4 940
-GRAPHICS - nVidia GTX 260, ATI Radeon HD 5770
-MEMORY - 4Gb RAM, 1Gb VRAM

RECOMMENDED SPEC:
-CPU - 3.5 GHz Intel Core i7 3700, 4.0 GHz AMD FX-8350
-GRAPHICS - nVidia GT600 series, AMD Radeon HD7000 series
-MEMORY - 8Gb RAM, 2Gb VRAM

สำหรับคนที่สั่งซื้อเกม Project Cars ล่วงหน้า จะได้แพคเสริม Modified Car Pack เป็นของแถม ดังนี้

Ruf CTR3 SMS-R - รถแข่งที่ปรับปรุงจากรถ Ruf CTR3 รุ่นปกติ ให้กลายเป้นซุเปอร์คาร์ เพิ่มความแรงเป็น 750 แรงม้า ทำความเร็วได้สูงสุด 330 km/h

Pagani Zonda Cinque Roadster - รถซุเปอร์คาร์พิเศษอีกรุ่น ที่มีความเร็วระดับท็อปของโลก ราคาค่าตัวของจริงสูงถึงหลายล้าน $US

Ariel Atom 3 Mugen - รถพิเศษที่จูนมากจากเครื่องยนต์ Honda Type R engine สามารถทำอัตราเร่งเครื่องจาก 0 - 60 km ได้ภายใน 2.9 วินาที

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook