Asiasoft เปิดตัว Strife เกมใหม่จาก S2 อย่างเป็นทางการ

Asiasoft เปิดตัว Strife เกมใหม่จาก S2 อย่างเป็นทางการ

Asiasoft เปิดตัว Strife เกมใหม่จาก S2 อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Asiasoft เปิดตัว Strife อย่างเป็นทางการพร้อมเดินหน้า eSports เต็มตัว

StrifeStrife

เอเชียซอฟท์เปิดตัว Strife (สไตรฟ์) เกม MOBA น้องใหม่อย่างเป็นทางการ ณ ตึก UM Tower ชั้น 28 หลังจากที่ได้แถลงข่าวเซ็นสัญญากับทาง S2Games เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ผู้บริหารเผยจุดเด่นเป็นเกมที่เล่นง่ายกว่า MOBA ทั่วไปเนื่องจากทางผู้พัฒนาได้ใช้ประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาที่พบเจอในเกมแนวเดียวกันจาก H.O.N เกมที่เคยพัฒนามาก่อน ซึ่งทางบริษัทฯ จะใช้เกมนี้ในการรองรับในการเข้าสู่ตลาด eSports อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งประกาศความพร้อมในการเอาใจร้าน อินเทอร์เน็ต ที่จะให้ในส่วนระบบ IP Bonus แบบไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยตัวเกมได้ทำการเปิด Open Beta แล้ววันนี้

StrifeStrife

คุณกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงจุดเด่นของตัวเกม ว่า Strife เป็นเกม MOBA Second Generation ที่ใช้ระบบ Free To Play ที่มีการปรับปรุงจาก เกมแนวเดียวกันในยุคแรก ซึ่งทาง S2Game ผู้พัฒนาตัวเกมดังกล่าว ได้สั่งสมประสบการณ์จากเกม H.O.N โดยได้ศึกษาเกี่ยวกับปัญหาต่างๆที่ผู้เล่นได้พบภายในเกม โดยตัวเกมมีจุดเด่นที่แตกต่างจากเกม MOBA อื่นๆ อาทิ ระบบสัตว์เลี้ยงที่สามารถให้ผู้เล่นสร้างรูปแบบการเล่นกว่า 2000 รูปแบบ, ระบบการแบ่งเงินที่ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องแย่ง Last Creep, ระบบป้อมสังเกตการณ์ ที่มาแทนระบบวอร์ด เป็นต้น

คุณกิตติพงศ์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่าผู้เล่นที่ได้เล่นช่วง Closed Beta แล้วไม่ต้องการสมัคร ID ใหม่ แต่จะต้องสมัครไอดีเพิ่มเติมเพื่อไว้ใช้ในการซื้อไอเทมภายในเกม เนื่องจากตัวเกมได้ทำการเชื่อมต่อกับ Play Park ID และ Play Park wallet ส่วนผู้เล่นใหม่ที่สมัคร Play Park ID ใหม่ สามารถเข้าเล่นเกมพร้อมระบบเติมเงินได้ทันที ซึ่งขณะนี้ตัวเกมได้ทำการ Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

StrifeStrife

ในด้านแผนการตลาด รองกรรมการผจก.บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ ได้กล่าวว่า ทางเรามีแผนที่จะให้ร้าน Internet ได้เป็นสมาชิกแบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยร้านที่เป็นสมาชิกของทาง Asiasoft อยู่แล้วจะได้รับ IP Bonus ของเกม Strife โดยอัตโนมัติ ส่วนร้านที่ยังไม่เป็นสามารถติดต่อเข้ามายื่นความจำนงค์ในการเป็นสมาชิกของทางเกมฯ เพื่อรับ IP Bonus ดังกล่าวได้ โดย IP Bonus มีทั้งหมด 3 ระดับด้วยกัน โดยในช่วง 3 เดือนแรกนี้ทุกร้านที่ติดต่อเข้ามา จะได้รับ IP Bonus เป็นระดับที่ดีที่สุดทุกร้าน ซึ่งเมื่อผ่านระยะแรกไปแล้วการให้ระดับของ IP Bonus จะดูจากการให้การสนับสนุนกับตัวเกมเป็นสำคัญ นอกจากนี้ยังมีแผนในการจัดการแข่งขัน eSports อย่างเต็มรูปแบบโดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://strife.playpark.com/

StrifeStrife

StrifeStrife

สำหรับงานเปิดตัวเกม Strife จัดขึ้นที่บริษัท Asiasoft ตึก UM Tower ชั้น 28 ภายใต้ชื่องานว่า Moxie Talk Party เพื่อเป็นการฉลองการเปิด Open Beta ของ Strife ทั่วโลก โดยภายในงานนอกจากทางผู้บริหารจะมาบรรยายเกี่ยวกับจุดเด่นและแผนการตลาดของตัวเกมแล้ว ยังมีการเปิดตัวเกมแคสเตอร์น้อง มานา และทีม eSports สาวของเกม Strife ที่มาในชุดของเชียร์ลีดเดอร์ รวมทั้งมีการพาสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงานเยี่ยมชมสถานที่แคสเกม โดยมีการแข่งขันชม Final ของ strife first tournament โดยผลชองกาแข่งขันมีดังนี้

อันดับที่ 1 ทีม EeL สังกัด SHOOTER ได้รับเงินรางวัล 200,000 พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ USA
อันดับที่ 2 ทีม WDK สังกัด Neolution E-Sport ได้รับ เงินรางวัล 100,000
อันดับที่ 3 ทีม LnG สังกัด GSPEED ได้รับ เงินรางวัล 50,000
อันดับที่ 4 ทีม HoW สังกัด HoW ได้รับ เงินรางวัล 30,000

 

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Asiasoft เปิดตัว Strife เกมใหม่จาก S2 อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook