คลิปเกมเพลย์ The Evil Within จุใจชั่วโมงกว่า

คลิปเกมเพลย์ The Evil Within จุใจชั่วโมงกว่า

คลิปเกมเพลย์ The Evil Within จุใจชั่วโมงกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปเกมเพลย์ The Evil Within จุใจชั่วโมงกว่า

The Evil WithinThe Evil Within

หากคุณชื่นชอบความสยองในแบบดั้งเดิมของเกม Resident Evil ล่ะก็ เราขอแนะนำ The Evil Within ผลงานใหม่จาก Shinji Mikami ผู้ให้กำเนิด Resident Evil ที่ตอนนี้ออกมาเปิดสตูดิโอสร้างเกมอิสระที่ชื่อว่า Tango ซึ่งเกม The Evil Within นี้เขามอบหมายให้ทาง Bethesda Softworks (The Elder Scroll, Fallout) เป็นผู้จัดจำหน่ายให้ ซึ่งถือว่าเป็นเกมแนวผจญภัยที่นานๆจะออกมาสักเกมของค่ายนี้ เพราะที่ผ่านมามักมีแต่แนว RPG

เพื่อให้คนได้รู้จักกับเกม The Evil Within มากขึ้น ทาง Bethesda Softworks ลงทุนนำ Demo ตัวอย่างเกมมาลองเปิดให้เล่นกันเต็มๆ ความยาวจุใจถึงหนึ่งชั่วโมงกว่า ถ้าไม่กลัวโดน Spoiled ก็ลองดูกันว่าเกมนี้จะสยองแค่ไหน เพราะเขารับรองว่าสยองกว่าเกมอื่นๆแน่นอน โดยระบบการเล่นของ The Evil Within จะคล้ายกับ Resident Evil 4 คือเป็นมุมมองแบบ Third person เห็นตัวละครผู้เล่นครึ่งตัว แต่บรรยากาศของเกมนี้ขอบอกว่าสยองกว่าเยอะชนิด Resident Evil เทียบไม่ติด

เนื้อเรื่องของ The Evil Within ที่สยองกว่าเพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับพลังมิติลี้ลับและสัตว์ประหลาด ไม่ใช่มีแค่ซอมบี้เท่านั้น เนื้อเรื่องเริ่มขึ้นเมื่อตัวเอก Sebastian Castellanos ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ทราบข่าวเหตุการณ์สังหารหมู่ จึงรุดหน้าไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับเพื่อนของเขา และเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ แต่ว่าที่นั่นเขาได้พบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันกับพลังลี้ลับเหนือธรรมชาติ เจ้าหน้าที่คนอื่นๆถูกสังหารจนหมด ในขณะที่ Sebastian หลบดูสถานการณ์อยู่เขาก็ถูกลอบทำร้ายจนหมดสติไป เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็พบว่าโลกที่เขาอยู่นั้น ไม่ใช่โลกเดิมที่เขารู้จักอีกต่อไปแล้ว เป็นโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด และสิ่งต่างๆที่น่าสะพรึงกลัวสุดๆ แล้วเขาจะเอาตัวรอดไปได้อย่างไร ?

หลอนไปกับ The Evil Within ได้ในวันที่ 14 ตุลาคม 2014 ในแพรตฟอร์ม PS3, PS4, XB360, XBone และ PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook