รวมวีดีโอ Trailer เกมใหม่ๆจากงาน Gamescom 2014

รวมวีดีโอ Trailer เกมใหม่ๆจากงาน Gamescom 2014

รวมวีดีโอ Trailer เกมใหม่ๆจากงาน Gamescom 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมวีดีโอ Trailer เกมใหม่ๆจากงาน Gamescom 2014

Gamescom 2014Gamescom 2014

เนื่องจากว่ามี Gameplay กับ Trailer ในงาน Gamescom 2014 เยอะมาก ทางเราก็เลยขอจัดทำเป็นหัวข้อรวมมาแบบทีละตอนๆ รวมมันทุกตัวอย่างเกมจาก Gamescom 2014 ที่ทุกคนควรรู้จากงาน Gamescom 2014 เลยก็แล้วกัน ส่วนพวกเนื้อหาสำคัญหรือบทสัมภาษณ์ทางทีมงานจะจัดแจงเขียนแยกเป็นข่าวออกไป แล้วแต่พิจารณาครับ ใครที่กลัวว่าจะพลาดอะไรเกมไหนก็เข้ามาเช็คกันได้ที่นี่เลย มีอะไรบ้างไปดูกัน

เกมเพลย์สด Sunset Overdrive และ Trailer ‘Floyd’s guided tour’

ใครที่กำลังติดตามเกมยิงซอมบี้สีสันสุดสดใสนาม Sunset Overdrive อย่าพลาดกันเด็ดขาด ก็ลองชมเกมเพลย์ใหม่กันได้ ตัวเกมลงให้เฉพาะ Xbox One เท่านั้นในวันที่ 28 ตุลาคม 2014 นี้

 

เกมเพลย์สด Alien: Isolation

ในเกมเพลย์นั้นก็จะโชว์เกี่ยวกับระบบ Challenge ที่คอยท้าทายผู้เล่นตลอดว่าจะหลบเงื้อมมือเอเลี่ยนแล้วทำสำเร็จหรือไม่ เป็นเกมเพลย์ถ่ายสดอีกแล้วครับท่านดังนั้นไม่ต้องหวังเรื่องจากชัดมากล่ะ ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคม 2014 นี้ครับ ไปสั่งซื้อล่วงหน้าแล้วเล่นเป็นตัวละครในตำนานต่างๆได้ที่ Steam เลย

 

Trailer ใหม่ Borderlands: the Pre-Sequel ‘Last Hope’

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราจับ NPC จากภาคแรกและหุ่นสติไม่เต็มจาก Borderlands 2 มากู้โลก พวกเขาคือความหวังสุดท้าย กับเนื้อเรื่องก่อนหน้าสู่ภาค 2 ที่จะให้เราได้เล่นเป็นตัวละคร NPC จาก Borderlands 1 ที่ตอนนี้ทำงานให้กับ Handsome Jack อยู่ ใน Trailer นี้ก็จะเน้นแอ็คชั่นสุดเท่ของ Claptrap สุดหล่อเป็นหลัก เกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 14 ตุลาคม 2014 ครับ

 

 

Alienation เกมใหม่จากทีมสร้าง Resogun

จากผู้สร้างเกมยิงยานสุดสวย Resogun ผลงานจาก Housemarque ทีมพัฒนาเกมสัญชาติฝรั่งเศสสู่เกมเดินหน้ายิงแหลกตัวใหม่ Alienation พร้อมแสงแสบตาเช่นเดิม ตัวเกมยังไม่มีวันวางจำหน่ายออกมาและเป็นไปได้ว่าจะลง PS4 เท่านั้นครับ

 

 

Battlefield Hardline กับ Multiplayer Gameplay Trailer และ Single Player Demo 12 นาที

จัดหนักกันเลยทีเดียวรอบนี้กับ Battlefield Hardline คราวนี้มาทั้ง Multiplayer Trailer เกี่ยวกับโหมดใหม่ช่วยเหลือตัวประกัน พร้อมทั้งโหมด Single Player ที่เนื้อเรื่องดูดีขึ้นมาก คงต้องรอดูเกมออกในช่วงปี 2015 นี้กันแล้วล่ะว่าจะดีแค่ไหน

 

 

Trailer ใหม่จากเกม Below

Below เป็นเกมมุมมองจากท้องฟ้าที่ให้เราได้เล่นเป็นนักรบตัวน้อยสำรวจเกาะปริศนา ที่มีความลับดำมืดภายใน ตัวเกมจะเน้นการสำรวจเป็นหลักแต่ก็มีระบบเอาชีวิตรอดที่เราต้องต่อสู้กับ ปีศาจ และถ้าตายจะต้องเล่นใหม่ทั้งหมดทำให้เป็นการสำรวจที่ชวนกดดันใช่เล่น เกมนี้จะทำลง PC และ  Xbox One เท่านั้นและยังไม่มีวันวางจำหน่ายออกมาเป็นทางการ

 

 

A Bird Story เกมใหม่จากฝีมือผู้สร้าง To The Moon

หลังจากที่ทำเราๆท่านๆน้ำตาซึมกันไปแล้วกับ To The Moon ในที่สุดก็มีเกมใหม่จาก Freebird Games ทีมพัฒนาเกมเสียที มันมีนามว่า A Bird Story โดยเกมมีเนื้อเรื่องของเด็กคนหนึ่งกับนกปีกหัก ในเกมจะไม่มีบทพูดอะไรเลย แต่จะใช้ภาพในเกมสื่อเนื้อหาทั้งหมดเอง และตัวเอกของในเกมจะเป็นคนไข้หมายเลข 2 ที่เราจะได้เจอในภาคต่อของ To The Moon ด้วย ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2014 ตาม Steam และ GOG ครับ

 

 

Gameplay ใหม่ Bloodborne

แฟนๆ Dark Souls อย่าได้พลาดภาคใหม่พิเศษสำหรับ PS4 อย่าง Bloodborne เชียว เพราะในครั้งนี้มันจะมืดมน และน่าขนลุกกว่าที่เป็นมา ความยากนรกที่ยังอยู่ และศัตรูหน้าใหม่ให้เราได้ประชัน นี่คือเกมที่สาวก Dark Souls ทุกคนต้องลอง ไปหาซื้อ PS4 มาแล้วรอเล่นกันในปี 2015

 

 

Gameplay ฉาก Collapse จาก Call of Duty: Advanced Warfare และ Gameplay สดโหมด Multiplayer

ปล่อยหน้าตาโหมด Multiplayer กันไปแล้วได้เวลากลับมาดูโหมดเนื้อเรื่องสุดอลังกันบ้าง มาพร้อมกับ Gameplay สดๆในโหมด Multiplayer เชิญชม เกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2014 เลย

 

 

Trailer ใหม่จากเกม Counter Spy

อีกหนึ่งเกม 2.5D ภาพเซลเชด Stealth อีกเกมที่น่าสนใจ แต่ก็น่าเสียดายในเวลาเดียวกันที่ทำลงแต่ PS4 เท่านั้น วางจำหน่ายในวันที่ 19 สิงหาคม 2014 ใกล้ๆนี้ล่ะครับ

 

 

The Crew กับ Trailer ใหม่ ‘Playground’

ชม Trailer ใหม่กับเกมแข่งรถแสนเท่ที่ถูกคาดหวังมากที่สุดแห่งปี 2014 วางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2014 ครับ

 

Gameplay เต็มๆ 13 นาทีกับ Silent Hill ภาคใหม่

เมื่อเช้าก็ได้เปิดตัวและเขียนให้หลายๆคนได้อ่านกับไปแล้วใน เปิดตัว Silent Hills ภาคใหม่จากฝีมือของ Hideo Kojima และ Guillermo del Toro แต่คราวนี้มาดูกันเต็มๆสำหรับคนที่ไม่ได้เล่น Demo ตัวนี้กันดีกว่า

 

 

Titanfall – Free The Frontier Trailer และเปิดตัว DLC ใหม่ตัวสุดท้าย IMC Rising

แม้เกมจะออกไปนานแล้วแต่ก็อดเอามาให้ดูไม่ได้เพราะ CG พี่แกทำเอาไว้สวยมาก แม้หลายอย่างใน Trailer จะทำไม่ได้ในเกมจริงก็เถอะ ลองชมกันดู ส่วน Update ใหม่และ DLC นั้นจะเพิ่มทั้งแผนที่ใหม่ และสิ่งของใหม่ๆมากมายเลยล่ะ ตัว DLC นั้นยืนยันแล้วว่าปลายปีนี้มาแน่ ส่วน Update นั้นยังไม่แน่ชัดครับ

 

 

 The Sims 4 กับ Trailer ใหม่และ Gameplay หกนาที

ทั้งเผย Trailer ใหม่ โชว์ Gameplay และเปิดให้ดาวน์โหลด Create A Sim พร้อมกันเลยครับกับ The Sims 4 สาวกทั้งหลายอย่าพลาด 2 กันยายน 2014 นี้รู้กัน

 

 

Shadow Realm กับ Gameplay สดและ Trailer เปิดตัว

อันแรกเป็น ‘Fire’ Teaser ยั่ว ตามด้วย Trailer ตัวแรกอย่างเป็นทางการสำหรับเกมใหม่จาก Bioware และปิดท้ายกับเกมเพลย์สดๆจาก Gamescom 2014 ครับ

 

 

Star Wars: The Old Republic กับ Patch ใหม่ Galactic Expansion

ไม่ค่อยทราบอะไรกับเกมนี้มากนัก ยังไงถ้าเป็นแฟนเกมก็ลองชมกันดูได้เลยกับอัพเดตใหม่สำหรับ Star Wars: The Old Republic

 

Far Cry 4 Keys To Kyrat Trailer

อยากรู้ใช่ไหมล่ะว่า Keys To Kyrat สำหรับ Far Cry 4 เป็นอย่างไร ก็ชม Trailer ดูได้เลย

 

 

Destiny กับ Trailer ตัวใหม่

Bungieออกมาเผย Trailer ใหม่สำหรับ Destiny เกมลูกรักตัวใหม่แล้ว พร้อมสิทธิ์ในการมดสอบตัวเกมเวอร์ชั่น Beta สำหรับสาวก PS4 เท่านั้น ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 9 กันยายน 2014 นี้

 

 

เตรียมเล่นเป็น Donald Duck ได้ใน Disney Infinity 2.0

ก็ไม่รู้ว่ามีคนไทยเล่นเกมนี้หรือเปล่านะแต่ก็ลงเอาไว้ไม่เสียหายอะไร เนอะ ใครที่อยากเป็น Donald Duck แสนน่ารักน่าชังก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย

 

 

ชมเบื้องหลังการพัฒนา Diablo III: Reaper of Souls

อีกหนึ่งคลิปที่ลงเอาไว้ไม่เสียหายเผื่อใครอยากจะดูเบื้องหลังของ Diablo III: Reaper Of Soul ชาวคอนโซลได้เล่นกันแน่นอน 19 สิงหาคม 2014 นี้บน PS3,PS4,Xbox One และ Xbox 360

 

 

Dragon Age Inquisition กับ Trailer และ Gameplay ใหม่

มันต้องมีสาวกยุคมังกรรอกันบ้างล่ะนะกับข่าวคราวอะไรใหม่ๆ และนี่คือข่าวใหม่ของท่านครับกับ Trailer และ Gameplay ใหม่ เชิญชมได้เลย ตัวเกมเพิ่งจะเลื่อนไปยังวันที่ 18 พฤศจืกายน 2014 ก็คงต้องดู Gameplay นี้แก้ขัดไปก่อน

 

 

DriveClub เผย Trailer ใหม่ ‘Win Together’

ตั้งคลับนักซิ่งแล้วตะลุย เก็บแต้ม แล้วชนะไปด้วยกันนี่แหละ Driveclub คู่แข่งเดียวของ The Crew เคราะห์ดีว่าลงแต่ PS4 เท่านั้น ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคม 2014

 

 

จากทีมสร้าง Worms กับ Alien Breed สู่เกมใหม่ ‘The Escapists’

เตรียมมาแหกคุกหนีผู้คุมกันได้แล้วใน The Escapists ผลงานจาก Team 17 ทีมพัฒนาซีรี่ย์ Worms และ Alien Breed งานนี้มีมันส์ ตัวเกมจะเข้าสู่ Early-Access บน Steam ในไตรมาสที่ 3 นี้ครับ

 

 

Evolve เผย Trailer ใหม่

หลังจากที่เราได้ดูภาพกันไปแล้ว คราวนี้มาดู Trailer ใหม่จากงานกันบ้างดีกว่า

 

 

Fable Legend เผย Trailer ใหม่ และ Gameplay ให้ชมเป็นกระบุง

มากันเยอะจริงๆกับ Fable Legend และดูท่านี่จะไม่ใช่ทั้งหมดเสียด้วย ถ้าหากมีเกมเพลย์อะไรเพิ่มเติมจะเอามาบอกให้ทราบกันครับ

 

 

Gameplay 8 นาทีกับเกม Dying Light

เกมเพลย์สด 8 นาทีเกม Dying Light ส่งตรงจากงาน Gamescom 2014 ครับ เชิญชมได้เลย

 

 

FIFA 15 กับ 2 Trailer ใหม่โชว์กราฟิคระดับ Next-Gen

เตรียมสัมผัสเกมฟุตบอลที่ภาพสมจริงที่สุดตั้งแต่ที่มีมากับ FIFA 15 ได้เลยในวันที่ 23 กันยายน 2014 บน PC,  3DS ,PS3,PS4,PS Vita, Wii, Xbox One และ Xbox 360

 

 

Forza Horizon 2 เปิดตัวพร้อม Trailer

Playstation มี Driveclub ฝั่ง Xbox ก็มี Forza และในภาคนี้ Forza Horizon 2 จะไม่มีฉากต้องรอโหลดกันอีกต่อไป กลายเป็นเกมรถแข่ง Social-Based ที่จะดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยล่ะ วางจำหน่าย 30 กันยายน 2014 บน Xbox 360 และ Xbox One

 

 

Forza Motorsport 5 เผย Infini Car Trailer แจกรถฟรี

Forza Motorsport 5 ให้เราเป็นเจ้าของรถได้มากถึงสองคันโดยไม่ต้องเสียเงินเลยแม้แต่แดดงเดียว ใครล่ะจะไม่ชอบ เข้าไปรับได้ตั้งแต่วันนี้เลย

 

 

Ghost Of A Tale เผย Trailer แรก

การผจญภัยของหนูตัวน้อยๆ นาม Tilo ในโลกที่แสนลึกลับและอันตราย เขาจะรอดไปได้หรือไม่ต้องมารอเล่นกันใน PC,PS4 และ Xbox One เท่านั้น

 

 

Gameplay Trailer ใหม่เกม Guns Up!

กำลังมองหาเกมวางแผนอินดี้สบายๆอยู่เหรอ คุณมาถูกทางแล้วล่ะกับ Guns Up! เกมวางแผนสำหรับ PS3, PS4 , PS VIta ที่คอเกมวางแผนจะต้องชื่นชอบ ที่สำคัญ Free 2 Play ด้วย เร็วๆนี้เตรียมเล่นรอได้เลย

 

 

มาดู First Look กับ Halo 5: Guardians และ Trailer ใหม่เปรียบเทียบ Halo 2 ของดั้งเดิมกับ Remastered กัน

แฟนๆ Halo หลายคนคงรอไม่ไหวที่จะได้สัมผัส Halo: The Master Chief Collection การจับเกม Halo ทั้งสี่ภาคมาลง Xbox One แถม Remastered ภาคสองแถมให้ด้วย และภาคต่อสุดอลังการ Halo 5: Guardian แล้วล่ะ ตอนนี้ก็ดู Trailer กันไปก่อนก็แล้วกัน

 

 

จากผู้สร้าง DmC: Devil May Cry สุ่เกมใหม่ Hellblade

ไม่แน่ใจว่าจะเป็นเกมฟันแหลกตามรอย DmC หรือเปล่าแต่ดูแล้วน่าสนใจเลยทีเดียว มี่สำคัญ Exclusive สำหรับ PS4 อีกแล้วครับท่าน

 

 

Hohokum ปล่อย Launch Trailer

เกมสุดแนวสำหรับสาวก PS4 อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรก็เปิด Trailer ชมได้เลย



Hollowpoint เผย Trailer แรก

เล่นเป็นทหารรับจ้างแล้วร่วมมือกันตะลุยด่านถล่มศัตรูกันบน PS4 และ Steam เลย 2015 นี้รู้กันครับ

 

 

The Hungry Horde เปิดตัวพร้อม Trailer แรก

คุมฝูงซอมบี้ แล้วออกไปล่าสมองกินกัน ทำลายมนุษยชาติให้สิ้น เติบโต โจมตีมนุษย์ แล้วหลบระเบิดนิวเคลียร์จากกองทัพทหารเป็นอันใช้ได้ คุณจะสามารถคร่าชีวิตมนุษย์จนหมดโลกได้หรือไม่ เตรียมพร้อมเลยเร็วๆนี้บน PS Vita

 

 

Hustle King เผย Trailer ตัวแรก

เตรียมเป็นเจ้าแห่งโต๊ะสนุกเกอร์กันได้แล้วบน PS4 เร็วๆนี้เฉพาะ PS4 เท่านั้น

 

 

inFAMOUS First Light เผย Trailer ตัวใหม่เลนเป็น Fetch

คิดว่าต้องมีคนรอเล่นเยอะแน่ๆกับ inFAMOUS First Light ตัวเสริมของ inFAMOUS Second Son ล่าสุดก็เผย Trailer ใหม่ออกมาแล้วชมกันได้เลย

 

 

In Space We Brawl เตรียมยานสู้กับเพื่อนใน PS4 ได้เลย

เป็น Trailer ที่แหวกแนวแต่โชว์จุดประสงค์ของเกมได้ชัดมากครับว่าต้องเล่นกับเพื่อนใกล้ๆ โดยเฉพาะ แข่งกันฟัดแล้วมทาดูกันว่าใครจะชนะก่อนกัน ลงเฉพาะ PS3 และ PS4 เท่านั้นและยังไม่เผยวันวางจำหน่ายครับ

 

 

Lara Croft And The Temple of Osiris

ปิดท้ายตอนแรกเอาไว้ที่เกมที่ได้เล่นแน่นอนแก้ขัด Rise Of Tomb Raider หน้าตามันจะเป็นอย่างไรมาดูกันดีกว่า

ก็ขอจบที่ Part 1 เพียงเท่านี้ ยังมีอีกเยอะมากเลยล่ะครับที่ยังไม่ได้เอามาลงยังไงก็จะพยายามเอามาลงให้ครบครับ ติดตามกันให้ดีล่ะ

 

source: CVG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook