งานเปิดตัว Yulgang 2 ภาคต่ออย่างเป็นทางการ

งานเปิดตัว Yulgang 2 ภาคต่ออย่างเป็นทางการ

งานเปิดตัว Yulgang 2 ภาคต่ออย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเชียซอฟท์เปิดตัวภาคต่อเกมดัง Yulgang 2

Yulgang 2Yulgang 2

Playpark บริษัทในเครือ Asiasoft เปิดตัวภาคต่อของเกมสุดฮอท Yulgang 2 (โยวกัง 2 ) เกมแนว MMORPG รูปแบบ Open World ณ ร้าน ทรู คอฟฟี่ สาขาสยามแสควร์ ซอย 2 ผู้บริหารเผย เกมในภาคนี้จะเน้นถึงระบบการต่อสู้สุดมันส์ ระหว่างฝ่ายธรรมะ และอธรรม โดยมีระบบคอมโบสกิล และระบบวิชาตัวเบาเป็นจุดเด่นสำคัญ พร้อมโปรโมทตัวเกมโดยการถ่ายคลิป "Real of action" โดย 2 ผู้กำกับหนังแอคชั่นชื่อดังที่มีผลงานมาแล้วมากมาย เตรียม Closed Beta 7 สิงหาคม นี้


Yulgang 2Yulgang 2

คุณหัสชัย กฤษสุทธิกุล ผู้ช่วยผู้จัดการโครงการเกม Yulgang 2 เปิดเผยว่า เกม Yulgang 2 เป็นเกมภาคต่อของ Yulgang ภาคแรก ที่มีประสบความสำเร็จ และมีการเปิดให้บริการมากว่า 8 ปีในประเทศไทย โดยตัวเกมภาคนี้เป็นแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่มี Mood & Tone ตะวันตก โดยมีจุดเด่นด้านกราฟฟิคที่สุดอลังการ รวมทั้งระบบการต่อสู้ที่สมจริง ในเรื่องของคอมโบสกิลที่สามารถทำได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งระบบวิชาตัวเบาต่างๆ ที่สำคัญตัวเกมยังเน้นระบบ PVP ที่มีให้เลือกได้ถึง 4 รูปแบบ โดยผู้เล่นสามารถเลือกได้ตั้งแต่ต้นเกมว่าอยากอยู่ฝ่ายใด ระหว่างธรรมะ หรือ อธรรม และอาชีพทั้ง 5 อาชีพให้เลือกเล่นได้แก่ นักดาบ, นักธนู, นักเวทย์, หมอ ส่วนอาชีพนักฆ่านั้นจะมีการอัพเดทแพทช์ในภายหลัง

Yulgang 2Yulgang 2

ส่วนในด้านการโปรโมทคัวเกมนั้น คุณหัสชัย กล่าวว่าแคมเปญการตลาดของเกม Yulgang 2 มีสโลแกนว่า "Yulgang 2 เกมส์แอคชั่น สุดอลังการที่จะเขย่าวงการเกมส์ไทย" ซึ่งทีมการตลาดได้ทำการเปิดตัวคลิป "Real of action" ที่ได้ คุณวีรพล ภูมาตย์ฝน และ คุณนนทกร ทวีสุข 2 ผู้กำกับหนังแอคชั่นชื่อดังที่มีผลงานมาแล้วมากมายจากภาพยนตร์อย่าง องค์บากภาค 1 - 2 และต้มยำกุ้ง รวมทั้งจัดแคมเปญต่างๆผ่านช่องทาง Facebook และ @cafe ซึ่งเป็นอีกช่องทางในการทำการตลาดไปสู่เกมเมอร์

Yulgang 2Yulgang 2

Yulgang 2Yulgang 2

สำหรับงานเปิดตัวเกม Yulgang 2 จัดขึ้นที่ร้าน ทรู คอฟฟี่ สาขาสยามแสควร์ ซอย 2 โดยภายในงานนอกจากจะมีการพูดถึงตัวเกมแล้ว ยังมีการโชว์คลิป "Real of action" พร้อมทั้งการสัมภาษณ์ คุณวีรพล ภูมาตย์ฝน และ คุณนนทกร ทวีสุข 2 ผู้กำกับชื่อดังถึงแรงบันดาลใจของการทำคลิปชุดนี้อีกด้วย โดยตัวเกม Yulgang 2 จะมีกำหนดการ Closed Beta ระหว่างวันที่ 7 - 10 สิงหาคมนี้ และจะทำการเปิด Open Beta ในวันที่ 14 สิงหาคม โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.yulgang2.in.th

Game Trailer

Live-Action Trailer "Real of action"

 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ งานเปิดตัว Yulgang 2 ภาคต่ออย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook