ติดราชการ! Battlefield: Hardline ขอเลื่อนไปปี 2015

ติดราชการ! Battlefield: Hardline ขอเลื่อนไปปี 2015

ติดราชการ! Battlefield: Hardline ขอเลื่อนไปปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ติดราชการ! Battlefield: Hardline ขอเลื่อนไปปี 2015

Battlefield: HardlineBattlefield: Hardline

ปรกติแล้วเกมส์ยิงจากค่าย EA มักจะทำออกมาช่วงเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน ของทุกๆปี เพื่อจะแข่งทำตลาดกับเกมส์ยิงจากค่าย Activision (Call of Duty) ที่เป็นเกมยิงเจ้าตลาด แต่ว่าในปีนี้จะไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว เพราะ Battlefield: Hardline ภาคใหม่ของ EA ไม่สามารถทำออกมาให้เล่นตามกำหนดเดิมได้ ขอเลื่อนไปเป็นในปี 2015 เรียบร้อยโรงเรียน EA แล้ว

Battlefield: Hardline ถือว่าเป็นภาคที่ปฏิวัติเปลี่ยนแปลงเกมซีรี่ย์นี้เยอะมากทีเดียว อย่างแรกก็คือมีการเปลี่ยนทีมพัฒนาจากเดิมที่ทีม EA DICE เป็นทีมทำก็เปลี่ยนมาเป็นทีม Visceral Games ทีมสร้าง Dead Space ที่กำลังว่างงานมาทำแทน แถมเนื้อหาของเกมส์ก็เปลี่ยนด้วย โดยปกติ Battlefield จะเป็นเกมส์สงครามสู้รบทางการทหาร แต่ว่า Battlefield: Hardline กลายเป็นเกมส์ยิงการต่อสู้ระหว่างตำรวจกับพวกโจรผู้ร้าย และผู้ก่อการร้ายแทน

ส่วนสาเหตุการเลื่อน Battlefield: Hardline ทาง EA เปิดเผยว่า เพราะไม่ต้องการให้ตัวเกมเจอหายนะเจอรุมด่าแบบ Battlefield 4 ที่โดนด่าเพราะบั๊กเยอะ Server เน่า และอื่นมากมาย ซึ่งตัวเกม Battlefield: Hardline ตอนนี้ก็พบปัญหาบั๊กเพียบเช่นกัน รวมไปถึงปัญหาอื่นอีก ก็เลยตัดสินใจเลื่อนวันวางจำหน่ายตัวเกมออกไป เพื่อให้ตัวเกมพร้อมมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งทางคุณ Andrew Wilson บอสของ EA ให้สัญญาว่าตัวเกมภาคนี้จะต้องพร้อมให้บริการดีขึ้นกว่าภาคที่แล้วอย่างแน่นอน ซึ่งหัวข้อที่ทาง EA จะทำการปรับปรุงช่วงที่เลื่อนเกมออกไปมีดังนี้

1. Multiplayer Innovation: จากช่วงเปิดทดช่วง Alpha Test งาน E3 2014 ทำให้ EA รู้ว่าตัวเกมยังมีจุดบกพร่องในการเล่นโหมดออนไลน์อยู่มาก ทำให้ต้องหานวัตกรรมระบบการเล่นใหม่มาใส่เข้าไปเพิ่่มอีก ซึ่งได้ไอเดียบางอย่างมาจากกลุ่มคนที่มาทดสอบ

2. Single Player Story Depth เนื้อเรื่องของโหมดเล่นคนเดียวถือว่าเป็นจุดอ่อนสำคัญ ที่ทำให้ Battlefield มียอดขายแพ้คู่แข่งอย่าง Call of Duty มาตลอด ซึ่งพวกเขาจะปรับปรุงเนื้อเรื่องให้สนุกเข้มข้นขึ้น

3. Stability เพิ่มความเสถียรในการเล่น EA เจ็บมาเยอะตอนเปิดให้เล่น Battlefield 4 ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Server เน่า บั๊กเพียบและอื่นๆ จนโดนคนเล่นด่าไปหูชา แต่ครั้งนี้พวกเขาจะทดสอบระบบให้ชัวร์ก่อนค่อยเปิดให้เล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook