Gigantic เกมใหม่จากผู้สร้าง StarCraft

Gigantic เกมใหม่จากผู้สร้าง StarCraft

Gigantic เกมใหม่จากผู้สร้าง StarCraft
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Gigantic เกมใหม่จากผู้สร้าง StarCraft

GiganticGigantic

Gigantic เกมแนว Action แบบ Third-person shooter แบบ Free to Play ที่กำลังจะเปิดให้บริการในปี 2015 โดยตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นง่ายๆ คือแบ่งทีมเป็น 2 ทีม และแต่ละทีมมีหน้าที่จะมีหน้าที่ปกป้องการ์เดี้ยนของตัวเอง เพื่อที่จะให้การ์เดี้ยนของเรานั้นบดขยี้ศัตรูของเรา !!

Gigantic ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีม Motiga ก่อตั้งเมื่อปี 2011 นำโดยอดีต CEO ของบริษัท NCsoft และทีมงานคนอื่นๆ ที่เคยทำงานกับ Sony Online, Sierra Online, Monolith และที่สำคัญยังได้ James Phinney ที่เคยทำหน้าที่ Lead Designer ของเกม StarCraft มาร่วมพัฒนาเกมด้วย สำหรับเกม Gigantic นั้นจะเป็นเกม Action แบบ TPS โดยที่จะผสมผสานความเป็น MOBA เข้าไป โดยรวมแล้วเกมนี้ถือว่าน่าสนใจในระดับนึง เนื่องจากว่านอกจากผู้เล่นที่จะแบ่งทีมมาต่อสู้กันเองแล้ว ผู้เล่นจะต้องคอยปกป้องและคุ้มกันการ์เดี้ยนของเรา ให้การ์เดี้ยนของเรานั้นไปจัดการศัตรูฝั่งตรงข้าม รวมไปถึงการ์เดี้ยนของฝั่งตรงข้ามด้วย และนำชัยชนะมาให้เรา ฟังดูน่าสนใจใช่ไหมล่ะ

GiganticGigantic

ในเกม Gigantic นั้น เราจะสามารถเลือก Hero ของเราขึ้นมาในการต่อสู้ได้ โดยที่ Hero แต่ละตัวจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปมากมายและจุดเด่นอีกอย่างนึงก็คือ ผู้เล่นสามารถ Upgrade Hero ของเราให้แตกต่างไปจากเดิมได้ หมายความว่า Hero 1 ตัวจะมีการ Upgrade ที่แตกต่างกันออกไปจะมีสกิลหลายชุด การต่อสู้การทำรูปแบบคอมโบที่แตกต่างกันออกไป ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกใหม่ที่มักไม่ค่อยได้เห็นในเกมแนวนี้เลยล่ะ

สำหรับเกม Gigantic นั้นจะเปิดให้บริการให้กับชาว PC ในปี 2015 ใครที่สนใจก็สามารถไปทดลองเล่นได้ที่งาน PAX Prime 2014 ที่ สหรัฐอเมริกา(จะมีใครไปไหม) ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้ Sign Up สำหรับ Alpha Test แล้ว ใครสนใจก็ คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook