Fortnite เกมยิงแซนบ็อกซ์จาก Unreal Engine 4

Fortnite เกมยิงแซนบ็อกซ์จาก Unreal Engine 4

Fortnite เกมยิงแซนบ็อกซ์จาก Unreal Engine 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fortnite เกมยิงแซนบ๊อกจาก Unreal Engine 4

FortniteFortnite

เห็นหน้าตาตัวละครเกมยิงแบบการ์ตูนอย่างนี้ อย่างเพิ่งคิดว่ามันคือเกม Fortress 3 เพราะเกมนี้ไม่ใช่ของ Valve แต่มันเป็น Fortnite เกมยิงตัวใหม่จาก Epic ต่างหาก ซึ่งจะว่าไปแล้วก็เป็นเกมที่แปลกสำหรับค่าย Epic ที่ปกติแล้วมักชอบสร้างเกมแนวกราฟิกสมจริงและอลังการแบบฮาร์ดคอร์ แต่กลับสร้างเกม Fortnite ในแบบภาพการ์ตูนคล้ายๆ Fortress 2 ผสมกับระบบแซนบ็อกซ์ Minecraft

Fortnite เป็นเกมยิงแนว co-op sandbox survival ที่เป็นการผสมผสานระบบการเล่นจากหลายๆเกมไว้ด้วยกัน โดยเริ่มที่ภาพกราฟิกของเกมเป้นตัวการ์ตูนคล้ายๆ Fortress 2 ฉากของเกมเป็นฉากกว้างแบบ Open World คล้าย Far Cry และสามารถสร้างฉากต่างๆได้เองแบบแนวแซนบ็อกซ์เหมือน MineCraft เนื้อเรื่องของเกมเป็นแนวร่วมมือกันป้องกันฐานเอาตัวรอดจากสัตว์ประหลาด คล้ายๆเกมแบบ Left 4 Dead และยังมีระบบการพัฒนาตัวละครคล้ายๆกับเกมแนว RPG ผสม MOBA เหมือนอย่าง DOTA อีกด้วย

วิธีการเล่นนั้น ก่อนอื่นผู้เล่นจะต้องเลือก Class ตัวละครเสียก่อน โดยคลาสก็มีให้เลือกหลายแบบ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเลือกคลาสที่หลากหลายไว้ จะได้ช่วยเหลือกันป้องกันมอนสเตอร์ได้ดียิ่งขึ้น โดยแบ่งเป้นคลาสที่ชำนาญด้านการโจมตีด้วยปืน อย่าง Commando, คลาสชำนาญการก่อสร้าง คือ Constructor และคลาสที่เน้นเอาตัวรอด มีความไวและชำนาญการโจมตีประชิดอย่าง Ninja แต่ละคลาสต้องช่่วยเหลือสนับสนุนกันอย่างดี โดยคลาส Constructor ก็มีหน้าที่ป้องกันฐานโดยการใช้วัสดุมาก่อสร้างป้อมปืน กำแพงต่างๆ , Commando มีหน้าที่สู้สนับสนุนจากระยะไกล และ Ninja ที่มีความเร็วสูงทำหน้าที่รวบรวมวัสดุจากมอนสเตอร์ที่ฆ่าได้ มาให้ Constructor ใช้สร้างอุปกรณ์ป้องกันฐานต่อไป

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Fortnite เกมยิงแซนบ็อกซ์จาก Unreal Engine 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook