งานเปิดตัวเกม Echo of Soul อย่างเป็นทางการ

งานเปิดตัวเกม Echo of Soul อย่างเป็นทางการ

งานเปิดตัวเกม Echo of Soul อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TDP เปิดตัว Echo of Soul อย่างเป็นทางการ

EOS OnlineEOS Online

True Digital Plus (ทรู ดิจิตอล พลัส) เปิดตัว Echo of Soul (EOS) เกมแนว MMORPG น้องใหม่ของทางค่าย กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บนเรือสำราญหรู เจ้าพระยาครุยส์ ภายใต้ชื่องาน "EOS The Exclusive Gala Dinner" ผู้บริหารเผยมีความภูมิใจเป็นเกมฟอร์มยักษ์ได้รับรางวัลมามากมาย ถึงขั้นต้องทำการบ้านหนักต้องเปิดเกมเพื่อทำการ Closed beta ถึง 3 รอบ และตอนนี้ตัวเกมก็พร้อมอย่างเต็มที่แล้ว รับรองจะไม่ทำให้เกมเมอร์ผิดหวัง เตรียมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ 24 มิ.ย. นี้

EOS OnlineEOS Online

คุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัดเปิด เผยว่า เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัทฯ ที่ได้สิทธิ์เปิดเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์อย่าง EOS Online โดยเปิดตัวในต่างประเทศเป็นประเทศแรกต่อจากบริษัทแม่คือเกาหลีใต้ ซึ่งในจุดนี้ทางเราต้องทำการบ้านอย่างหนัก เนื่องจากเป็นเกมที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย สามารถครองอันดับ 1 Free to Play MMORPG ในประเทศเกาหลี และรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 จากสมาคม KOCCA (The Korea Creative Content Egency) ซึ่งจากการที่มีการเปิดให้มีการ Closed Beta ถึงสามรอบ
คุณมานะยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ทางเราได้เตรียมงานทุกขั้นตอน โดยเฉพาะ การแปล การเรียบเรียงเนื้อหา และการดำเนินเรื่องภายในเกม อาทิ การให้เสียงภาษาไทยจากนักพากย์มืออาชีพอย่าง คุณแอน นันทนา บุญหลง การดูแลเนื้อหาตัวเกมโดย คุณ ฐาวรา สิริพิพัฒน์ หรือ นามปากกา ดร.ป๊อป นักเขียนวัยรุ่นเจ้าของผลงานวรรณกรรมอันโด่งดังเรื่อง The White Road (เดอะ ไวท์ โร้ด) ซึ่ง ณ ปัจจุบันตัวเกมมีความสมบูรณ์พร้อมอย่างเต็มที่ โดยจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.eos.in.th

EOS OnlineEOS Online

ตัวเกม EOS Online หรือ Echo of Soul เป็นเกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่พัฒนาโดยบริษัท Nvius ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นทีมผู้สร้างเดียวกันกับ Lineage II และ AION ตัวเกมมีหลากหลายจุดเด่น อาทิ ความสวยงามของกราฟฟิคของตัวเกม, ความหลากหลายของสายอาชีพ ได้แก่ Warrior, Rouge, Guardian, และ Archer ที่สามารถเลือกสายการเล่นได้อย่างอิสระ, ระบบ Gem System ที่สามารถเพิ่มความสามารถของอาวุธชุดเกราะที่สามารถใส่และถอดได้ โดยไม่ติดกับอุปกรณ์, ระบบ Soul System ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในด้านต่างๆของตัวละคร รวมทั้งยังเป็นเกมแนว MMORPG เกมแรกของไทยที่มีระบบ Mobile Application ให้ผู้เล่นสามารถพูดคุยกับเพื่อน ซื้อขายไอเทมทั้งร้านค้า, ประมูล และสื่อสารกับเพื่อนในกิลด์ผ่านโทรศัพท์มือถือ

EOS OnlineEOS Online

EOS OnlineEOS Online

งานเปิดตัวเกม EOS Online จัดขึ้นบนกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บนเรือสำราญหรู เจ้าพระยาครุยส์ ภายใต้ชื่องาน "EOS The Exclusive Gala Dinner" ภายในงานนอกจากบรรดาสื่อมวลชนแล้วยังมีเหล่าผู้โชคดีจำนวน 20 ท่านผ่านทางด้านหน้าเว็บไซต์ EOS รวมถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรม Consil of Soul ในรอบสุดท้ายก็มาจัดบนเรือลำนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ งานเปิดตัวเกม Echo of Soul อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook