ภาพแรกและเรื่องย่อของ Fatal Frame Movie

ภาพแรกและเรื่องย่อของ Fatal Frame Movie

ภาพแรกและเรื่องย่อของ Fatal Frame Movie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพแรกและเรื่องย่อของ Fatal Frame Movie

Fatal Frame MovieFatal Frame Movie

Tecmo ได้ประกาศเกมกล้องถ่ายผี Fatal Frame (Rei หรือ Zero) ภาคใหม่ให้กับเครื่อง Wii U เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2014 ที่ผ่านมา ซึ่งไม่ใช่แค่เกมเท่านั้น แต่ทาง Tecmo ได้ประกาศสร้างภาพยนตร์ Fatal Frame Movie ด้วย นำแสดงโดยสองดาราสาว Ayami Nakajo และ Aoi Morikawa โดยมีกำหนดฉายไว้ที่ฤดูใบไม้ร่วงปลายปี 2014

ทาง Tecmo ได้อัปเดตภาพแรกและข้อมูลเพิ่มเติมของภาพยนตร์ Fatal Frame Movie ออกมาให้ทราบกันแล้ว โดยกำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการคือวันที่ 26 กันยายน 2014 นี้ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะมีเวอร์ชั่น DVD และ Blu Ray ออกมาให้ดูกันภายหลัง ส่วนเรื่องย่อของ Fatal Frame Movie ก็กล่าวถึงคำสาปของหอพักนักเรียนหญิงในโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดย Aya Tsukimori (แสดงโดย Ayami Nakajo) นักเรียนหญิงที่ต้องอาศัยอยู่ในหอพักของโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนตั้งอยู่บนภูเขาที่ห่างไกลจากตัวเมือง Aya เป็นคนเงียบๆ อยู่ขังตัวเองอยู่ในห้อง จนกระทั่งเกิดเรื่องประหลาดขึ้นกับเธอและคนอื่นๆในหอพัก

ห้องของ Aya ถูกปิดตาย และนักเรียนในโรงเรียนเริ่มหายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งต่อมานักเรียนที่หายตัวไปถูกพบเป็นศพจมน้ำตาย โดยไม่มีใครทราบว่านักเรียนหายตัวไปได้อย่างไรและทำไมถึงจมน้ำตาย ลือกันว่านักเรียนที่ตายนั้น ก่อนหายตัวไปพวกเขาได้ยินเสียงของ Aya หลังจากที่เห็นภาพของนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่หน้าตาเหมือน Aya โดยเสียงของ Aya นั้นพูดแต่เพียงว่า "ได้โปรด ช่วยแก้คำสาปให้ฉันด้วย"

ต่อมา Michi Kazato (แสดงโดย Aoi Morikawa) เพื่อนร่วมห้องของ Aya ก็ตามมาสืบมาเกิดอะไรขึ้นกับเพื่อนของเธอ โดยเริ่มจากไปที่ห้องของ Aya แต่พบว่ามันถูกปิดตายไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งจากการสืบข้อมูลข่าวลือทำให้เธอรู้ว่าคำสาปของ Aya เกิดขึ้นในเวลาเที่ยงคืน และมีผลกับผู้หญิงเท่านั้น Michi เริ่มรู้สึกว่าตัวเธอก็โดนคำสาปแล้วเช่นกัน จนกระทั่งเธอได้พบกับ Aya อีกครั้ง แล้วทั้งสองจะช่วยกันแก้คำสาปได้อย่างไร?

เท่าที่ดูรู้สึกจะยังไม่มีกล้องถ่ายผีเลยแฮะ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ภาพแรกและเรื่องย่อของ Fatal Frame Movie

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook