Comic Cross เกมไทยระดับอินเตอร์ ใน iOS และ Android

Comic Cross เกมไทยระดับอินเตอร์ ใน iOS และ Android

Comic Cross เกมไทยระดับอินเตอร์ ใน iOS และ Android
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ได้ไปร่วมงาน Thailand Comic Con เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็อาจจะได้เห็นหรือทดลองเล่นกันมาบ้างแล้ว สำหรับ Comic Cross เกมการ์ดบนมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย IDCC ซึ่งเกมนี้พัฒนาโดยทาง CrossFire Studio ทีมพัฒนาไทยแท้ๆ ที่ฝีมือไม่แพ้ชาติใดในโลก ในวันนี้ก็เลยมีคลิปสัมภาษณ์เกี่ยวกับมุมมองของการพัฒนาเกม Comic Cross จากทีมพัฒนา CrossFire Studio มาให้ชมกันครับ


     สำหรับคลิปนี้เป็นหนึ่งใน Honor of Games Developer Project ซึ่ง เป็นโครงการเชิดชูนักพัฒนาเกมไทย เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์หันมาให้ความสนใจ เห็นถึงความสามารถ และชื่นชมกับความสำเร็จของนักพัฒนาเกมไทย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่จะนำไปสู่เกมไทยที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับเกมออนไลน์จาก ต่างประเทศ โดยโครงการนี้เกิดขึ้นเนื่องจาก บริษัท I Digital Connect จำกัด ในฐานะเป็นค่ายเกมคุณภาพที่มีนโยบายในการผลักดันอุตสาหกรรมเกมไทยไปพร้อมกับ การให้บริการเกม ต้องการส่งเสริมให้เกมเมอร์หรือผู้ที่สนใจเกมผันตัวเองมาเป็นนักพัฒนาเกมเอง จึงตั้งโครงการนี้ขึ้นและเริ่มต้นจากการสร้างภาพลักษณ์ของนักพัฒนาเกมไทยที่ ทาง IDCC เปิดให้บริการอยู่ทั้ง 3 ทีม เพื่อเปลี่ยนจากคนเบื้องหลังมาสู่เบื้องหน้า

     สำหรับเกม Comic Cross นั้นเตรียมเปิดให้เล่นกันในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ทั้งระบบ Android และ iOS เพื่อนๆ คนไหนที่อยากเล่นก็เตรียมตัวรอกันไว้ได้เลย

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเกม Comic Cross ได้ที่ www.facebook.com/ComicCross และ www.comiccross.in.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook